Loving You ( chapter 5 )

288 5 4
                                    

I DEDICATE THIS TO HER--------------------------------------------------------------^   

HEY GUYS!!! SORRY, SORRY TALAGA SA SUPER-DUPER LATE UPDATE :( "SANA BASAHIN NIYO PA RIN" MIANHAMNIDA!!! ... ETO NA PO ANG NEXT CHAPTER. HOPE YOU LOVE IT :) GBU!! <3

     Kasunod na araw hinatid ni Sonny si Mrs. Santos sa airport. Ilang minuto tinawag na ang eroplanong sasakyan nito. Namaalam ang mag-ina sa isa't-isa. Pagkatapos nun pumunta ng cafe si Sonny.

     Nasa loob na siya ng kanyang kotse nang tumawag si Ashley sa kanya, sinabi nito na magkita sila sa park na palagi nilang pinupuntahan. Pagdating bi Sonny, nandun na sina Rihanna, Alicia, Katy, Vanessa, Elie at ang iba. Nagtinginan ang dalawa at umiwas ng tingin si Sonny.

Rihanna- anong meron?

Ashley- guys may naisip ako, hindi kaya mag-bakasyon tayo...

Katy- saan naman tayo mag-babakasyon?

Ashley- sa BORA!! ano? in kayo or out?

Katy- in ako? syempre

Sonny- Alicia sama tayo.

Alicia- sige mukang wala naman akong gawin sa bahay.

Elie- kailan tayo aalis?

Ashley- bukas na! :D

Vanessa- sige game!

Sonny- Justin sama ka ha....

Justin- syempre ako pa Sonny.

Ashley- this is going to be fun!! ^___^

Katy- tinawagan ko na sina Nico at Judy sasama silang dalawa, pati si Yale.

     Excited na ang lahat sa alis nila bukas papuntang Boracay. Tinawagan ni Sonny ang mama nito at ipinaliwanag na magbabakasyon siya kasama ang mga kaibigan niya. Pumayag naman si Mrs. Santos basta mag-ingat lang siya.

     Kinabukasan maagang gumising si Sonny dahil 5 a.m. dapat andun na sila sa meeting place nila. Pagdating niya si Ashley pa lang ang nandun.

Ashley- Sonny! mabuti nandito ka na.

Sonny- wala pa yung iba?

Ashley- wala pa, tagal nga eh.

     Tumatawag si Alicia kay Sonny, sinagot naman ito ng huli. Sabi nito na nasa likod sila ng gym. pumunta naman ang dalawang dalaga sa likuran ng gym. Madami silang dala at handa na rin ang jeepney.

     Patungo na sila sa pier. Matagal-tagal rin bago sila nakarating sa Bora. kumuha sila ng cottages at agad naman silang pumunta sa beach.

Katy- nandito na tayo! Let's have some fun guys!

???- hi.....

     Nagulat ang lahat nang makita kung sino ang nasa harapan nila lalong-lalo na si Elie.

Rihanna- Zora!?

Zora- bakit parang nagulat ka?.....dahila ba, nandito ako?

Rihanna- h-hindi naman...

Zora- Elie! Baby!

Elie- Zora bakit ka nandito?

Loving YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon