Rihanna- Sonny! Sonny!..
Sonny- .....Rihanna....
Vanessa- Sonny anong nangyari sa'yo?
Elie- bakit ka ba lumangoy? Alam mo naman na hindi ka marunong.
Nag-aalalang sabi ni Elie.
Justin- ba't hindi niyo tanungin si Zora!?
Ashley- Zora?
Justin- oo. Tinulak niya si Sonny sa pool!!
Nagulat ang lahat at nag-aapoy sa galit si Elie.
Ashley- ikaw!? Bakit mo ginawa yun ha!!?
Elie- Zora?... why?
Zora- k-kasi....hindi ko na kaya!! Galit na galit ako sa kanya!
Nico- pag-galit ba kailangan i-tulak mo!?
Zora- she is frliting Elie!
Elie- ano? ...Sonny is not flirting with me!
Sonny- alam mo Zora mali ka. Lahat ng nakita mo mali. Wag kang mag-alala, hindi ko na lalapitan si Elie, titingin o mag-usap man lang. Buti kung ganun makapagpahinga na yang kaluluwa mo!
Elie- Sonny...
Judy- hali ka Sonny magbihis ka na, baka magkasakit ka pa niyan. Elie, pagsabihan mo nga yang girlfriend mo!
Lumapit si Alicia kay Zora at sinampal ito ng pagkasakit-sakit.
Alicia- yan ang bagay sa'yo! ..........pasensya na Elie sinaktan niya ang kaibigan ko.
Yale- tol mag-usap nga kayo para walang mapahamak.
Pumunta sila sa cottage ng dalaga, si Elie at Zora lamang ang naiwan sa pool area.
Elie- Zora! tumingin ka nga sa akin. Yan ba? ...Yan ba ang tunay mong pagkatao?
Zora- Elie, akala ko magkakampi tayo. Bakit parang kinakampihan mo ang babaeng yun?
Naiiyak naman si Zora.
Elie- dahil mahal ko siya!....
Zora- w-what?........h-hindi mo siya mahal ako ang mahal mo!
Elie- tama na ito Zora. Ayoko na.
Zora- hindi! Akin ka lang Elie, akin lang!
At umalis na si Zora. Sa cottage naman nandun parin ang barkada.
Ashley- walang hiya talaga ang babaeng yun! Mabuti na lang natikman niya ang sampal mo Alicia.
Alicia- she eserves it.
Maya-maya lang dumating si Elie.
Elie- Sonny?
Alam ng dalaga na nandun si Elie, narinig niya kasi ito. Kaya nagpasya siyang matulog.
Elie- Sonny I'm sorry, hindi ko alam na gagawin yun ni Zora.
Judy- Elie sa susunod na alng kayo mag-usap, magpapahinga pa kasi si Sonny.
Elie- Sonny? Galit ka ba?
Judy- Elie hali ka na, guys magpahinga na tayo. Alicia, Rihanna kayo na ang bahala kay Sonny.
Rihanna- sige.
Nico- Elie hali ka na...
Bumalik sila sa kani-kanilang cottage. Pagbalik ni Elie sa kuwarto niya natutulog na si Zora.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
MAIKLI LANG NOH?... HIHI ENJOY GUYS!!! :)
BINABASA MO ANG
Loving You
RomanceSi Sonny Santos, isang simpleng dalaga na mapagmahal, mabait, masipag at maganda. Noong araw ng kanilang graduation, inimbitahan siya ni Lily--ang kapatid ni Elie na mag-slumber party sa bahay nito. Sumang-ayon naman ang dalaga. Si Elie Knight ang m...