Kiến tạo cửu giới 2

41 0 0
                                    

Cây thế giới gồm 9 giới :
- Thần giới : Thế giới của những vị thần ( elders god) , những cư dân ở đây bẩm sinh đã có thần lực và có sức mạnh phi thường , siêu khỏe , siêu hồi phục và có khả năng thao túng năng lượng vũ trụ cấp thấp.
- Tiên giới : Nơi mà có những nhân vật như Elf , Spirits , linh thú ,... . Sức mạnh của cư dân ở đây tương đối giống các cư dân ở thần giới nhưng có phần yếu hơn, sử dụng ma pháp thành thạo . Một số cá thể có thể sinh ra khả năng nhìn trước tương lai và khai mở Linh Nhãn.
- Long giới : Thế giới của các loài rồng . Wyvern , Lizzard man,... Mỗi loại đều có sức mạnh riêng nhưng điển hình với sức phòng ngự cao với lớp vảy dày , khả năng hồi phục siêu cấp và sức mạnh khủng khiếp . Loài rồng còn có khả năng sử dụng phép thuật tùy theo chủng loại ( Hỏa thao túng lửa, Kim long thao túng kim loại , Thổ long thao túng đất đá,...).
- Tả Nhân giới : Thế giới của loài người hiện đại . Với công nghệ tiên tiến , tri thức cao ,... tuy họ có khả năng thể chất yếu ớt nhưng sẽ được công nghệ bù đắp , ngoài ra còn có một nhóm người có khả năng đột biến được gọi là dị nhân với những khả năng vô cùng đặc biệt.

- Hữu Nhân giới : Cũng là thế giới của loài người nhưng cư dân ở đây có trình độ công nghệ thấp hơn Tả Nhân giới, con người ở đây có khả năng tu luyện ma pháp hay võ kĩ. Một số cá thể được chi thần phù hộ được gọi là anh hùng, với sức mạnh vô song kèm theo những khả năng phi thường.

- Quỷ giới : Nơi mà các loại quái vật như Orge , Orc, goblin, ... hay nhưng con quỷ tàn độc như Succubus, incubus, imp,... . Thế giới duy nhất có thể liên kết và xâm nhập vào các giới khác mà không cần dùng Không gian pháp tắc , nhờ nhửng cổng dịch chuyển là Quỷ môn quan  . Với những Quỷ môn trên mà chúng có thể dịch chuyển đến các giới khác và tàn sát cũng như chiếm đoạt các loài ở giới đó.

-Đại thế giới : Thế giới rộng nhất và cũng là nơi mà các loài của cửu giới tự do đến để sinh sống, có rất nhiều quốc gia ở đây được thành lập bởi các cá thể ưu tú ở cửu giới.

- Khí giới : nơi sinh sống của loài dwarf, là thế giới được mọi loài ưa chuộng vì cư dân nơi đây là những thợ rèn tài ba, vũ khí nơi đây được coi là mạnh nhất ở cửu giới và rất nhiều vị vương của cửu giới đã đến đây để tìm kiếm một thần khí riêng cho mình.
- Tình giới : Thế giới của những kẻ bị tình yêu ruồng bỏ, những cư dân ở các giới khác khi mất niềm tin vào tình yêu sẽ đến đây đắm mình vào tu luyện . Là nơi thích hợp nhất để rèn luyện cơ thể và ý chí tuy nhiên lại có lời nguyền cấm những người có nhân tình xâm nhập , vì vậy đây là nơi vừa khó để đến nhưng lại rất dễ để đến trong cửu giới.

quỷ thần bất phânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ