Cánh tay kim loại

19 0 0
                                    

Vị công tước lao đến và tấn công tôi , nhưng tôi cũng đoán được hướng ông sẽ tấn công và né sang một bên , nào ngờ ông ta đột nhiên đổi hướng và cánh tay bao phủ bởi luồng sáng đỏ ấy hướng thẳng vào lá lách của tôi . "Thế là hết " đây chính là điều tôi đã nghĩ lúc đó, nhưng ông ấy thu tay lại và phá lên cười .
- Ta chỉ thử cậu một chút thôi mà , đừng sợ đến vãi ra quần như thế chứ . Cánh tay thế kia mà vẫn tránh được , cậu khá là mạnh đấy nhỉ .
Tôi chết đứng một hồi và chợt nghe thấy câu nói của công tước vang lên . " Vãi *** mình đéo chết , số là hên "- Tôi mừng rỡ cười mỉm .
- Cháu tuy không phải là một chiến binh , nhưng cháu là một bán nhân với cha là long nhân và mẹ là bán Tiên nhân thưa ngài - Tôi đáp.
- Ra là vậy , ta chưa tự giới thiệu nhỉ . Ta là Dũng , một cựu đại tướng trong quân đội hoàng gia , ta đã nghỉ hưu và trở thành một công tước sống ở rìa quốc gia này. - Ông giới thiệu
- Quốc gia này? Ông có thể nói rõ cho cháu về nơi đây được không - Tôi gặng hỏi
- Thế giới này là Hữu Nhân giới gồm 6 quốc gia là Nhật Bản, Trung Quốc , Thái Lan , Ấn độ, Triều Tiên và nơi này , Việt Nam . Nhưng còn một quốc gia di động xuất hiện ở 8 giới trừ thần giới nữa , đó chính là Quỷ Quốc , quốc gia của những con quỷ có lí trí và sức mạnh vô cùng khủng khiếp . Dinh thự của ta nằm sát biên giới phía bắc của Việt Nam, vượt qua khu rừng Cúc Phương theo hướng bắc thì cháu sẽ thấy được biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. - Ông giải thích.
Nghe xong , tôi hỏi ông vì sao lại gọi tôi đến đây, ông liền trả lời :

- Ta một phần muốn gặp ân nhân của con gái ta , nhưng chính vẫn là để xác nhận có phải là sát thủ được phái đến hay không . Ta đã chắc chắn rằng cậu không phải khi ta nhìn qua cổ của cậu , điểm đặc trưng của một sát thủ là ở đằng sau cổ của bọn chúng luôn có một hình xăm( tùy mỗi quốc gia ) và đó là một loại tà thuật để tăng sức mạnh nhưng lại khiến mất đi cảm xúc . Ta tự hỏi cậu có muốn trở thành con nuôi và trở thành một dũng sĩ không .
Trở thành dũng sĩ , đó là cách để mạnh lên để tôi có thể báo thù , không ngần ngại mà tôi đồng ý ngay lập tức . Ở cửu giới , dũng sĩ là một tên gọi chung chỉ nhưng người mạnh mẽ bảo hộ tự do của cư dân mỗi vùng hay là một mạo hiểm giả lão luyện . Nhưng tôi cảm thấy khó hiểu , tại sao ông ấy lại đề nghị điều đó với một người lạ như tôi , tôi thắc mắc và ông ấy liền đáp.
- Cậu nói với ta cậu là một bán tiên long nhân đúng chứ , cha của cậu có phải là long kị sĩ Lê Phước Long hay không ?
- Sao ngài lại biết tên cha của tôi ? - Tôi bất ngờ hỏi .
- Nhờ thanh kim loại trên tay cậu đấy, đó chính là một món bảo vật mà ta cùng cha cậu đã tìm được trong một khu mộ cổ và ta tặng nó như là một món quà cưới cho cha cậu đấy . - Ông mỉm cười đáp
- Khu rừng cậu đáp xuống là rừng Cúc Phương , tuy không nguy hiểm lắm nhưng trước đây nó là nơi cư trú của một tên ma pháp sư cấp Thánh . Kết giới xung quanh nó khiến mọi phép dịch chuyển cấp thấp được thực hiện gần đều bị chuyển đến đấy , thường những kẻ dịch chuyển tới nơi đó thường sẽ đều bị những con quái vật trong khu rừng sát hại và trở thành dinh dưỡng cho khu rừng , cậu rất may mắn khi phải đối đầu với những con ma lang(ma thú cấp thấp, sức mạnh ngang với những con sói thông thường ) thay vì những con Orge hay ma thú cấp cao đấy . Thế giới này và Đại Thế giới khá gần nhau nên có lẽ phép dịch chuyển của mẹ cậu đã bị kết giới này làm nhiễu , kết quả thì cậu đã biết rồi . - Ông nói thêm
Nhớ gia mình , tôi lại cảm thấy buồn và một chút tiếc nuối rồi bất động một lúc , vị công tước đã nhận thấy và an ủi rồi khuyên tôi nên đi nghỉ ngơi . Tôi tiến vào phòng và ngủ một giấc thật say mãi đến sáng hôm sau mới tỉnh dậy.

- Chào buổi sáng thưa ngài Thành , mời ngài vệ sinh cá nhân và xuống dùng bữa sáng - Một cô người hầu đánh thức tôi
Tôi đánh răng rửa mặt và xuống phòng ăn dùng bữa , lại một lần nữa tôi bất ngờ , bữa sáng của gia đình ngài Dũng không hề thịnh soạn mà rất đơn giản khiến tôi nhớ đến những khoảnh khắc dùng bữa với gia đình mình .
- Cậu nghỉ ngơi cũng kha khá rồi nhỉ , hôm nay ta sẽ giúp cậu giải quyết vấn đề với cánh tay trái đã mất đó của cậu . Giới thiệu với cậu đây là con gái của tôi Chi và kia là Việt , một kiếm khách tự do đồng thời cũng là con trai cả của ta . Vợ ta thì đã mất trong một đợt chiến tranh với Trung Quốc 10 năm trước , chỉ còn ba cha con bọn ta . - Ngài Dũng nói
- Cháu rất lấy làm tiếc thưa ngài . - Tôi đáp

- Không sao, dùng bữa xong cậu hãy cùng ta đến một nơi . - Ông tiếp tục nói
Sau khi ăn xong , tôi theo ông đến một nơi mà ông cất trữ những chiến lợi phẩm thời còn trẻ .
- Cậu ngồi đây chờ ta một chút - Nói rồi ông ấy đi tìm vật gì đó
- Đây là một cánh tay làm từ orichalcum và là một pháp khí , xem như đây là món quà mà ta tặng vì cậu đã chấp nhận lời mời của ta đi - Ông cười nói .
Nói rồi ông ấy đưa cánh tay ấy đến vai trái của tôi , một cảm giác đau đớn thấu tận xương tủy xuất hiện , tôi không thể kìm nén mà hét lên .

- Cố chịu đựng một chút nhé , ta sẽ truyền cho cậu một chút chân khí và cánh tay này sẽ trở thành tay mới của cậu - Ông vừa nói vừa truyền cho tôi một luồng sức mạnh ấm áp .

Mất hơn 15 phút để hoành thành việc nối ghép tay giả , tôi thở phào nhẹ nhõm và ngạc nhiên vì chỉ cần đưa một chút chân khí của mình vào , tôi đã có thể điều khiển nó như thể đây là cánh tay của tôi trước kia vậy .

- Cháu xin cảm ơn ngài rất nhiều. - Tôi xúc động biết ơn .
- Giờ thì ta hãy bắt tay vào luyện tập chứ nhỉ , ta muốn cậu trở thành một dũng sĩ càng sớm càng tốt , như vậy thì mới có thể tăng sức mạnh mà tiêu diệt hắn được . - Ông nói một cách nghiêm trọng .
- Hắn , hắn là ai cơ ạ , sao cháu phải tiêu diệt hắn . - Tôi thắc mắc .
- Không có gì đâu , ta nói linh tinh ấy mà . Cậu hãy làm quen với cánh tay mới đi , hai tiếng sau gặp lại ta tại phòng tập , giờ ta có chút chuyện phải giải quyết . Thế nhé ! - Nói rồi ông ấy bỏ đi .
Trong lúc làm quen với cánh tay mới , tôi thử sử dụng ma pháp mà mẹ tôi đã dạy và bất ngờ sức mạnh của chúng tăng lên , là do tôi đã giết những con quái thú trong rừng sao .
P/s : Giết quái sẽ được hấp thụ một phần sức mạnh của nó tùy mỗi loại quái mà hấp thụ được nhiều hay ít , thường thì quái càng mạnh càng hấp thụ được nhiều .

quỷ thần bất phânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ