ngày đầu tiên đi học

6 0 0
                                    

Ngày khai giảng cuối cùng cũng đã đến , tôi cùng Việt tới học viện và tham dự lễ khai giảng . Sau khi ổn định chỗ ngồi , tôi nhìn lên khán đài và nhận thấy một cụ già râu khá dài tóc trắng bạc phơ đang phát biểu . Tôi rùng mình khi trong cơ thể già nua yếu ớt kia lại là một nguồn ma lực khủng khiếp , theo như mẹ tôi đã từng dạy thì cấp độ của ông thấp nhất cũng là Cao Cấp Ma Pháp Sư . Thì ra đây chính là hiệu phó của học viện , người mà đang phát biểu thay cho hiệu trưởng đang bận giải quyết một số vấn đề ở xa . Sau khi hiệu phó phát biểu xong , tôi nhìn vào bảng xếp lớp và biết rằng tôi vào lớp D29 còn Việt vào lớp D30 . Lớp tôi có 40 người và trong đó có một người con gái khiến tôi rung động từ cái nhìn đầu tiên , đó là Nhi . Buổi đầu tiên nhận lớp , tôi mạnh dạn tiến tới làm quen với Nhi nhưng bị cô ấy thẳng từng từ chối . Nhi là một cô gái với gương mặt vô cùng xinh đẹp nhưng khá lạnh lùng và cơ thể khá mảnh khảnh , và theo tôi tìm hiểu được thì cô là một người con gái của một thương gia giàu có bậc nhất của thành phố này . Sau khi làm quen không thành , tôi dự định sẽ thể hiện sức mạnh của mình trong giờ học thể lực và ma pháp , nào ngờ . Tôi cố gắng hết sức và chỉ đạt điểm B+ : 65/100 ở phần kiếm thuật và A- :69/100 ở phần ma pháp , còn cô ấy cả 2 đều đạt mức S- : 85/100 . Một cú sốc lớn cho tôi vì mình trước giờ chỉ là ếch ngồi đáy giếng , tôi đã từng đinh ninh rằng bản thân đã đủ mạnh và ngông cuồng ảo tưởng rằng bản thân ắt hẳn sẽ đứng top 5 . Thế mà ở đây , tôi chỉ đứng vị trí 11/40 và gần như tôi bị áp đảo bởi những người khác . Top 5 người mạnh nhất lớp tôi lần lượt là : Lâm , Nhân , Hùng , Linh và đứng đầu là Nhi. Quả là một khởi đầu thất vọng ,  mọi suy nghĩ ngông cuồng của tôi đã bị đánh tan , người con gái tôi thích thì thậm chí chẳng để tôi vào mắt . Tan học , tôi buồn bã bước về phòng trọ và vô tình va phải một người lạ . Tôi liền xin lỗi và nhận ra đây là một đứa trẻ tuổi khoảng 15 , hắn đứng dậy nhìn tôi rồi lẩm bẩm một mình . Rồi hắn thoắt một cái đã di chuyển ra sau lưng và đánh ngất tôi , đến khi tỉnh dậy thì tôi thấy mình đang nằm trong một hang động to lớn với vô vàn sách vở , nhật kí và dụng cụ kì lạ . Tôi bật dậy và thấy tên nhóc đánh ngất tôi đang ngồi đọc sách ở ngay bênh cạnh, tôi liền thủ thế và vận công để chuẩn bị tấn công.
- Nếu không muốn chết thì ngồi xuống và ngoan ngoãn nhanh . - Tên nhóc nhẹ nhàng nói.
Tuy chỉ là một câu nói nhẹ nhàng , nhưng nó lại khiến cả cơ thể tôi cứng đơ và không thể vận sức được nữa ,vai của tôi như đang vác theo một cỗ xe ngựa . Đến khi tôi thả lỏng người thì cảm giác ấy mới biến mất và tôi ngồi xuống rồi bắt đầu hỏi .
- Nhóc là ai, sao lại bắt ta đến nơi này?
- Nhóc cái con mẹ nhà ngươi , ngươi có biết đến cái thằng thành chủ còn phải gọi tao là ngài không ? Nếu không phải ngươi có thứ ta cần chứ là người khác thì ta đã vặn cổ ngay lập tức rồi . - Tên nhóc giận dữ quát.
Tên này là ai , chắc hẳn hắn không phải một đứa nhóc bình thường . Không phải ai cũng có thể với một câu nói mà có thể áp chế tôi ngay lập tức được . Suy nghĩ một hồi rồi tôi bắt đầu nói :
- Nếu có gì sai xin ngài thứ lỗi , giờ có thể cho tôi biết ngài là ai và tại sao ngài lại bắt tôi đến đây không?
- Hừ , xem nhưng người cũng biết điều . Ta là Sơn ,ngươi có thể biết ta như một vị kiếm tu giả Hoá Thần hay là một cựu anh hùng của đất nước này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

quỷ thần bất phânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ