Hành trình tại Hữu Nhân giới

30 0 0
                                    

Tên orc đó ngừng quan sát và ngồi dậy, khịt mũi liên tục như thể đang tìm gì đó. Lạ thay nó lại di chuyển theo một hướng khác chứ không phải tiến đến tôi, lần theo sau con quái vật này, tôi nhận ra nó đang tiến tới một cỗ xe ngựa lớn với những túp lều xung quanh. Tôi nhìn thấy một đống lửa vẫn còn âm ỉ cháy nhưng dường như chủ nhân của cỗ xe này đã bỏ xe lại và di chuyển đi nơi khác không lâu. Tự hỏi trong đầu thì không lâu sau đó, tôi liền nghe thấy tiếng thét thất thanh và dường như là giọng của phụ nữ. Từ từ tiến đến gần tiếng thét rồi tôi trèo lên một cái cây gần đó để quan sát, một nhóm gồm 2 người đang chiến đấu với tên orc lúc nãy, có lẽ là những kị sĩ để bảo vệ cho cô bé đằng sau. Quan sát kĩ hơn thì tôi thấy xác chết xung quanh nhiều vô kể.
- Cô bé này là ai mà đựơc nhiều người hộ tống đến thế - Tôi tự hỏi
Đang ngơ ngác thì tôi bị một đòn hỏa cầu lạc hướng bay thẳng vài người, lạ thay là tôi không hề bị dính đòn, trái lại nó liền phân tán ra và bao bọc xung quanh cơ thể tôi và tụ lại ở thanh kim loại. Thấy 2 người kia đang thua thế, tôi liền thử nhắm vào tên orge và lẩm bẩm : "Hỏa cầu". Một quả cầu lửa màu đen to gấp 10 lần đòn hỏa cầu tôi hấp thụ lao thẳng đến tên orc với tốc độ vô cùng nhanh. Bùm, bị dính đòn, tên orc gào rú thảm thiết và bị ngọn lửa đen thiêu đốt thành tro bụi trong tích tắc. tôi nhảy từ trên cây xuống và từ từ tiến lại nhóm người lạ mặt kia kèm với lời chào.
- Xin chào, bên anh có bị làm sao không, có bị thương nặng không - tôi run rẩy hỏi han.
- Cậu là người đã tung ra phép hỏa cầu màu đen đó phải không? - Vị nữ kị sĩ ngạc nhiên hỏi.
- Em nghĩ chắc là vậy - Tôi lúng túng đáp
- Cảm ơn cậu nhiều nhé chàng trai trẻ, không có cậu thì chắc bọn tôi cũng chẳng biết khi nào mới thắng được nó. À quên tôi chưa giới thiệu nhỉ, tôi là Long, một kị sĩ thực tập và cô gái vừa hỏi cậu là Lan, cũng là một kị sĩ thực tập giống tôi.
- Còn em là Thành, một kẻ lang thang - Tôi đáp
- Trông cậu còn trẻ mà có vẻ gặp nhiều biến cố quá nhỉ, cậu có thể giải thích cho tôi chỗ máu dính khắp người cậu được không, và cánh tay trái của cậu có vẻ bị mất cách đây không lâu đúng chứ - Long nhíu mày nghi ngờ hỏi
- Anh lại như thế rồi, ân nhân của chúng ta mà anh lại tra khảo như tội phạm thế. À em là Chi, con gái thứ 2 của công tước Dũng, và em còn là một ma pháp sư thực tập - Cô bé niềm nở đáp

Sau khi chào hỏi xong tôi bắt đầu hỏi mọi người đây là đâu , có phải là Đại thế giới hay không thì mọi người lắc đầu và nói nơi tôi đang đứng là Hữu Nhân giới , một nơi hoàn toàn xa lạ đối với tôi . Mọi người cảm thấy tôi không phải là người ở đây , liền hỏi :
- Nếu anh đoán không nhầm thì cậu là người của Đại thế giới , vậy tại sao cậu lại đến được đây mà con không hề hay biết nơi mình đến ? - Chàng kị sĩ càng thêm vẻ nghi ngờ dò hỏi
Cả nhóm người liền tỏ vẻ nghi ngờ và trở nên thận trọng, tôi bắt đầu kể về quá khứ và lí do tôi đến được đây. Sau khi nghe xong , bọn họ sững người và cảm thấy tiếc thương tôi .

- Vậy thì cậu chẳng còn nơi để về đúng chứ , cậu nghĩ sao nếu cậu đi cùng chúng tôi về dinh thự của công tước , tôi sẽ nhờ ông ấy kiếm cho cậu một việc làm ổn định được chứ . - Chàng kị sĩ đề nghị
Vì chẳng còn gì để mất , vả lại có một chỗ dựa tại một nơi xa lạ này cũng tốt , thế là tôi đồng ý và cả bọn chúng tôi lên đường. Đi ra khỏi cánh rừng thì tôi thấy một dinh thự vô cùng lớn và xa hoa lộng lẫy, xung quanh nó là một khu vườn vô cùng rộng lớn , đó chính là nơi tôi sẽ đến . Tiến đến cánh cổng chính , có khoảng 4 người đang đứng canh gác với vũ khí được trang bị từ đầu đến chấn , họ cúi chào cô bé Chi và hỏi gì đó về tôi, sau đó cho phép tôi tiến vào trong. Từ bé đến giờ đây là lần đầu tiên tôi thấy một cái dinh thự to và đẹp đến vậy , khu vườn vô số loài hoa lạ và rất nhiều cây cổ thụ cao phải đến 10m . Tiến vào bên trong dinh thự , một dãy hành lang dài với 2 dãy người hầu đang đứng chờ sẵn và một vị quản gia già tiến đến hỏi thăm chúng tôi. Cô bé kia nói chuyện một lúc với ông quản gia và ông ấy bắt đầu dẫn tôi lên cầu thang .
- Anh hãy tắm rửa sạch sẽ và ăn chút gì đi , sau đó công tước muốn gặp anh . - Chi nhẹ nhàng nói .
Sau khi tắm rửa để lau sạch vết máu trên người, tôi được ông quản gia đưa cho một bộ quần áo rất sang trọng và một cô người hầu đến để chỉnh sửa quần áo và tóc tai cho tôi. Ăn nhẹ bằng một lát bánh mì kẹp, tôi bước tới phòng của chủ dinh thự này, Công tước Darius. Tôi đã bị choáng ngợp, trước khi gặp thì trong đầu tôi mường tượng công tước là một người phong thái nhã nhặn và trang nghiêm. Nhưng trước mặt tôi có vẻ như là một vị tướng già với gương mặt uy nghi và cơ thể cường tráng, cánh tay trái kim loại và cánh tay phải chi chít các vết sẹo. Bỗng ông nhìn tôi , tay phát ra luồng sáng đỏ thẫm và lao đến tôi. Chuyện đéo gì đang xảy ra thế này, tại sao ông ta lại tấn công tôi?

quỷ thần bất phânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ