Still, if nakakakita ka ng babae na super clingy, su Aper maglagay ng make-up sa mukha, yung tipong ang landi landi nila tignan. May babae ding super man hater! Yung babaeng, mas gusto maging tibo kasi yun ang pipiliin nila.
But, there's a story behind every person. There's a reason why they're the way they are. So bago ka mag-react ng kung anu-anong kabuluhan tungkol sa kanila. Think first, kung bakit ganito sila.
May mga babaeng super inis kapag nakakakita ng lalaki. Yung tipong ayaw nila may dumidikit sa kanila, kapag may nanligaw isa lang sasabihin nila.
"MGA LALAKI PARE-PAREHO!"
Hahaha! I love that words, ganyan ang mga babae kapag nasasaktan. Alangan namang magsabi sila ng ganyang salita ng walang rason. Siguro, dahil nasaktan sila. Or should i say, nasaktan sila ng sobra. Pero i bet, it takes one man na magpu-prove sa isang babae na hindi lahat ng lalaki ganoon. So bro! Alam mo na? Huwag susuko sa ganitong babae, ipakita mo sa kanila na hindi ka belong sa samahang manloloko. Ipakita mo na iba ka sa lalaking dumating sa buhay niya.
Yung babae namang ang landi. Well, ganun talaga. BUT!!!!! May rason din yan dahil ganyan sila. Nasaktan sila, maybe bago sila naging ganoon simple lang sila dati. Walang make-up sa mukha or whatsoever. Nasaktan ulit sila, ayun! Nagbago, napariwara.
Naaawa ako sa ganitong babae. Nasisira yung buhay nila dahil nasaktan sila.
Ang babae, madaling maloko. Masyado kasi silang mabait. Konting sorry, ayun bibigay agad.
Konting suyo, bibigay agad.
Isa pa yung tipong, sobra silang magmahal.
Ayan, hindi nila alam niloloko na sila. But still,
They're proud of they're heart. Why? Its been played, stubbed, cheated and broken, but still it work ♥
Ang babae, kahit na nasasaktan Galit man sila, pero pag natunaw ang galit nila dahil sa mahal nila. Madali silang magpatawad.
Ang babae, tapat magmahal. Hindi lang lalaki, babae syempre! Aba papatalo ba kami? XD Hehe, pero sobra nga kaming magmahal. Ibibigay lahat-lahat. Maybe ganoon lang talaga kami, sobra magbigay kaya nasasaktan sa huli.
Ang babae, mabait sa mabait. Wag mo lang lokohin, umiyak man yan ngayon.
Pag nagising yan. Matakot ka na, dahil iba magalit ang babae.
BINABASA MO ANG
GIRLS TALK!
RandomWant to know what's inside of them? Or their secrets? Or why they cry so fast? Want to know? Why don't you just click read and find out? All rights reserved 2014 Want to know all? Then READ GIRLS TALK. ♥