You're My Stalker?

3K 107 19
                                    

A/N: Sorry na oh. Dapat BaekYeol Special Chapter to eh kaso nagbago ihip ni Sehun ≥⌂≤ I'm Thorry ahuhu. Pero Happy 2K+ reads Wiiee Salamat sa mga nagbasa, nagvote at nagcomment :"D I Love You All :* Pagpasensyahan niyo na wala akong alam sa mga pagboard ng airplane haha :* Lab Yah :*

--------------

Third Person's POV 

" Korean Airlines Flight IA15 Please Board Now " 

" Hyung, bilisan mo! Baka mahuli tayo ! " Sigaw ng isang lalaki habang kumakaway sa taong naglalakad papalapit sa kanya.

" Oo na. Masyado ka namang atat ah Taehyung. Haha Miss na miss mo na nga talaga sila. " Sagot nung lalaki habang naglalakad papasok ng airplane.

" Eeh bat ikaw ba Ryeowook Hyung, hindi mo ba sila namiss? " Tanong ni Taehyung habang inaayos ang kanyang upo dahil malapit nang magtake off. 

" Syempre namiss ko silang lahat. Lalong lalo na si Baby Do ko " sambit ni Ryeowook na nakangiti  habang nakatingin sa labas ng bintana at pinagmamasdan ang paligid.

Makakasama na kita ulit Baby Do ...

--xx--

" Pak des shet . Baby Kyungie may sandamakmak na letters sa locker mo ." Natatarantang sabi ni Baekhyun habang sinasabunutan ang kanyang sarili. Pinagtitinginan tuloy siya nang mga kaklase nila at pati nila Kyungsoo na parang nababaliw na to .

" Tapos tapos lagi na lang may naririnig akong nagcliclick dyan ! Ayoko na ! " Napangiti naman si Kyungsoo sa sinabi ni Baek.Tumayo siya at niyakap si Baek na siyang ikinagulat nito. 

" Salamat naman. Akala ko hindi ka na titigil sa pag-iinvestigate dyan eh. Tingnan mo oh nangangayayat na ka na " Puno ng pag-alala na sabi ni Kyungsoo habang hinahawakan ang pisnge ni Baek. Baek knotted her oops his eyebrows and hold Kyungsoo's shoulder.

" Eh Kyungie, Iba ang pagkakaintindi mo . Hindi ako titigil dahil papatayin ko talaga yang stalker mo sa oras na makilala ko kung sino yan. Una babaliin ko ang binti niya para hindi siya makatakas tapos sunod ang mga kamay niya para hindi siya makalaban. Isusunod ko naman ang dila niya para hindi siya makasigaw at panghuli, tatanggalin ko ang mga mata niya para hindi ka na niya makita " nakangiseng sabi ni Baek habang dinedemonstrate ang kanyang pagpatay. Nafrooze naman si Kai sa kanyang kinauupuan at pinagpinawisan nang malagkit. 

Nakatingin lang si Baek kay Kai at tinitingnan ang kanyang reaksyon. He smirked.Siya kasi ang no. 1 niyang suspect.

" Oh Itim bakit pinapapawisan ka ata dyan? " Nasa upuan kasi sila na Kyungsoo nag-uusap kaya nasa gilid lang nila to.

" May sakit lang si Jongin kaya siya ganyan. " Sabat ni Chanyeol.  " Patingin nga- " Akmang hahawakan na ni Baek ang noo ni Kai nang tabigin yun ni Chanyeol. 

" Tss. Wag ka ngang makialam dito " saka nito hinatak papalabas si Kai . Namula naman si Baek sa galit at sinipa ang upuan ni Kai. 

" AT WAG KA RING MAKIALAM TENGA ! I HATE YOU ! " Sigaw nito at saka umupo sa upuan niya at dumukmo . Inayos na lang ng iba niyang kaklase ang sinipa nitong upuan, mabuti na lang at walang mga teachers dahil may emergency meeting na naman daw sila. Dalas ah . 

Akala ko ba mahal niya si Baek? Nako Chanyeol makita lang kitang lumapit at Baekkie. Lagot ka talaga sa akin. 

Sabi ni Kyungsoo sa kanyang isipan at tumabi kay Baek. Nagsitabihan rin sila Suho, Chen, Tao, Sehun, Luhan, Xiumin, Lay at Kris. For the first time, may pakialam si Kris kasi may pagkaclose din naman sila ni Baek eh. Anak kasi ang turing nito dito

I'm Not a Stalker [ KaiSoo FF ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon