A/N: May nagbabasa pa ba nito? Huhu. Pero Happy 4K+ reads Minna. Basta tatapusin ko to kahit wala ng nagbabasa. Enjoy ^^
---------------
Third Person's POV
" CUT ! " Sigaw ni Krystal. Siya kasi ang magdidirek ng laspag na laspag na play entitled Soo White and the 4 Dwarfs and the 3 Giant. Tama, hindi to seven dwafs kasi tangna pano magiging seven dwafs eh ang tatangkad nung tatlo kala mo laging natutulog nang maaga eh. Eh may ginagawa lang naman tuwing gabi, nagpapatangkad kasi talaga sila sa pamamagitan ng.... pag-inom ng gatas. Wag nga kayong byun no.
" Tungunu naman Chanyeol! Wala ka bang ibang alam na sabihin ha? De puta hindi yan yung nasa script mo. " Kanina pa patanda ng patanda ang itsura ni Krystal dahil sumasakit na ang ulo niya at bwusit na busit na siya kay Chanyeol. Ika nga nila hindi ka dapat magalit o mainid dahil tae nakakatanda daw.
Napasigh naman si Baekhyun at hinilot ang sintido. Kanina pa siya nangpipigil na patayin si Chanyeol kahit fwends na sila. Pano ba na man ang script eh dapat tatanungin siya ni Baekhyun ng
" Mirror mirror on the wall, who;s the fairest of them all? " yan diba tapos dapat ang isasagot ay
" Snow White is the fairest of them all " Eh yung tungunung ParkYeol na yun , nakaderp pa yan habang sinasabi ang
" You, My Queen Hyunnie ko is the fairest of them All " Boom . Facepalm ang inaabot ng mga nakakadinig.
" Park Chanyeol please. Pang 99 take na natin to. Hindi ka ba titigil sa kakasabi niyan ha? " umiling iling lang si Pakyeol.
" Hindi Hyunnie ko. Hinding hindi ako magsasawa sa kakasabi niyan " sabay derp. Tang na dis.
" Tss. Bahala ka diyan. " saka nagwalk-out ang fab na fab na si Baek habang hinihilot ang sintido. Sumunod din sa kaniya si V habang hatak hatak ang Appa niya.
--xx--
" Hyung teka lang may kukuhanin lang ako sa locker " agad na tumakbo si Kyungsoo papunta sa locker niya para kuhanin ang book niya only to find out a pile of letters.
" Ohhhh " Kinuha niya lahat ng letters at inilagay sa kanyang bag. Babasahin niya na lang ito mamaya sa kanilang bahay. Masyado kasing chismoso ang mga kaibigan niya eh. Gusto niya siya muna ang makakabasa nito.
" Baby Do. Bilis mo dyan. Nagsisimula na daw silang magpractice " tumango lang si Kyungsoo at saka sumunod kay Ryeowook.
--xx--
" Argggghh " Kanina pa sinasabunutan ni Baek ang kanyang buhok dahil litong lito na siya. Hindi mawala sa kanyang isip ang tungunung text na galing kay Giant. Yung katextmate niyang ubod daw ng tangkad
What the Eff. Ano bang ibig niyang sabihin tungkol dun?
Isang nakakap*tang text na naglalaman ng 9 letters and 2 words.
I'm Jealous. Eh sino ba namang hindi mababaliw. Hindi pa sila nag-aeyeball ni Giant eh nagseselos na siya. Ano to trip niya lang. So ayun tinext back niya naman ng naguguluhang tanong na bakit. ANg nakakagulantang na sagot ni Giant eh...
" Wag kayong maging sweet ni walanghiyang si Daehyun. " BOOM ! Daig pa si Kai sa pagiging stalker- oppppss- basta dinaig pa siya sa pagiging stalker. Naks naman
BINABASA MO ANG
I'm Not a Stalker [ KaiSoo FF ]
FanfictionBoyxBoy ( Yaoi ) Story about KaiSoo ... Kasi naman ... hindi naman daw talaga siya STALKER ehh... hindi talaga... As in... hindi siya STALKER ni Do Kyungsoo . Book Cover made by @SujurouManabe <3