A/N: Eyow Guyth! Happy Happy 3K+ reads and 200+ votes. Sankyuuu for supporting :) Lab Yah All :*
--------------------------
Confess...
Third Person's POV
“ Hyung, you're my stalker ?"
“ HAHAHAHAHAHA " Isang malakas na tawa ang nasagot ni Ryeowook na siyang kinanoot ng mga kilay ni Kyungsoo. Eh kahit sino naman eh maiinis. Tinanong mo ng maayos tas tatawanan ka lang? Da hek
May nakakatawa ba sa sinabi ko? Tanong ni Kyungsoo in his mind
“ Anong stalker hahaha yung sinasabi mo? " medyo tawang sabi ni Ryeowook habang hawak hawak ang tiyan. Nakatingin lang sa kaniya lahat ng tao sa room excluding Chanyeol cause kanina pa siya nakatitig kay Daehyun. Hala ka Dae ! Uh Oh...
“ Yung laging nakasunod sayo. Nagbibigay ng sulat. Laging kumukuha ng pictures. Alam lahat tungkol sayo. Yung ganon ba Hyung " sarcastic na sabi ni Baek habang nakayakap sa kanya si V.
“ Oo alam ko. Pero anong stalker yung sinasabi ni Baby Do? Don't tell me may stalker siya? " tanong nito at nagtunguan naman sila na ikinalaki ng mata niya
“ TALAGA! Huwow naman Baby Do Em so proud of you ! " Napatungunu naman silang lahat dahil sa kanilang lahat tanging si Ryeowook lang ang masaya na may stalker si Kyungsoo. Huwow nga naman -.-
Nakangiti pa ito habang tinatap ang likod ni Kyungsoo na ngayon ay dumoble ang laki ng mata. Ang akala niya kasi dadamayan siya ng Hyung niya eh masaya pa eh. Aba naman saya ng buhay -.-
“ Adik ka ba Hyung? " Hindi makapaniwalang tanong ni Baek habang tinatanggal ang pagkakayakap sa kaniya ni V.
“ V beybi, dun ka muna sa Appa mo ne " sabi nito at nagtatatalon si V papunta kay Daehyun at saka niyakap ito. How thweet of V naman. How's Chanyeol naman? Ayun theloth na theloth na kay Dae kathi thiya daw yung Appa ni V.
Gustong gusto niya ng sabihin kay V na siya ang tunay niyang ama at impostor si Dae. Ai juthko...
“ Hyung... kasi alam mo- " hindi natuloy ni Baek ang kanyang sasabihin ng magsalita si Ryeowook.
“ Just kidding. I know all about Baby Do. Even those whom close to him and his stalker. " sabi nito ng nakismirk at madaling tinapunan si Kai ng tingin pero binawi na rin agad. Kai froze at what Ryeowook had said.
Does he know? Will he tell?
Questions like this run throughout his mind. Kabang kaba na siya ngayon.
“ Ehhhh! Then who is it Hyung " tanong ni Baek habang ang mga kasama niya sa loob ay nagsilapitan sa kaniya, waiting for his answer.
“ Sihkrettttt! " Nakawink na sabi nito at saka nagpeace sign. Nagfrown naman ang iba at si Kai naman eh nawala ang kaba sa dibdib...
“ Ehhh HYUNG ! " reklamo ni Baek dahil gustong gusto niya na talagang makilala kung sino ang stalker ni Baby Kyungie niya ng maisagawa niya ang kanyang misyon : Mission Killing Baby Kyungie's Stalker o MKBYS .
“ Eh. Eh. Eh. I don't care. Haha basta. O tara bilis sama kayong lahat sa amin. Maghahanda kami sa bahay ni Baby Do. Walang mawawala ha. Pst! " tawag nito kay Chanyeol na nakatitig kay Baek. Nakaderp pa ito habang nakatitig kay Baek. Natutuwa kasi talaga siya pag nakikita ang mukha ni Baek na nagrereklamo. Ang kyot kyot daw kasi nito.
BINABASA MO ANG
I'm Not a Stalker [ KaiSoo FF ]
FanfictionBoyxBoy ( Yaoi ) Story about KaiSoo ... Kasi naman ... hindi naman daw talaga siya STALKER ehh... hindi talaga... As in... hindi siya STALKER ni Do Kyungsoo . Book Cover made by @SujurouManabe <3