Third Person's POV
" No, I'm Kkamjong " pagkasabi ni Kai... memory flash on Kyungsoo's mind..
Flashback and back
" Then, you will add the pepper " masayang sambit ng isang bata at saka kumuha ng lupa. Inilagay niya ito sa isang laruang pot at saka hinalo halo. Nasa isang palaruan sila habang ang isang bata ay tumitingin lang sa kaniya. Tumayo ito at saka fab na pinagpag ang damit.
" Baby Kyungie, bili lang akong ice cream ha " tumingin naman ang batang si Kyungsoo sa kanyang BFF.
" Meron ako food na luto " sabay pakita kay Bikhyun ng laruang pot with sand and leaves.Napataas naman ang isang kilay ni Bikhyun, Ganyan ba yung food? Eww, sabi nito sa isip niya.
" Baby Kyungie, yung totoo food bili ko. Don't worry bili din kita, Vanilla diba " tumango lang si Kyungsoo at saka pinagpatuloy ang kanyang pagluluto.
" Wait me here ok? " saka tuluyang umalis si Bikhyun at pumunta sa ice cream shop sa tapat ng playground.
" La la la la... " pahum hum pa si Kyungsoo dahil feel na feel niya ng pagluluto ng...
" Waaahhh ! Help ! Baekkie Help ! " nagpupumiglas si Kyungsoo habang sumisigaw dahil bigla na lang may kumuha sa kanya.
" BAEKKIE ! " agad na napalingon si Bikhyun at kitang kita ng dalawang magagandang mga mata niya si Kyungsoo na buhat buhat ng isang lalaki.
" YAH ! KYUNGIE! " agad na tumakbo si Bik papunta kila Kyungsoo. Kahit magsisisigaw siya eh wala namang katao tao sa park kaya wapakels lang ang mga kidnapper.
" BAEKKIE HELP ME ! " Sigaw niya habang patuloy ang pagdaloy ng luha sa kanyang mga mata. Takot na takot ngayon si Kyuungsoo , aba kahit sino naman siguro no?
" KYUNGIE ! " Madapa-dapa na si Bikhyun pero patuloy pa rin siya sa paghabol kay Kyungie.
Huli na.
Mabilis na umalis ang van na may dala kay Kyungsoo , naiwan si Baek na lumuluha at hingal na hingal.
" Kyu-ngie / sobs / " pinahid ni Baek ang kanyang mga luha at mabilis na dinial ang # ng magulang ni Kyungsoo.
" Aun-tie... huhu si Kyungie /sobs/ kinuha ng mga bad guys /sobs/ "
--xx--
" TULONG ! TULONG ! " isang madilim na kwarto. Kanina pa katok ng katok ang batang si Kyungsoo sa pinto.
" WALANGHIYA ! WAG KANG MAINGAY DIYAN KUNG AYAW MONG MAMAMATAY KANG BATA KA ! " agad na napatigil si Kyungsoo. Kahit na munting bata pa lamang siya eh alam na niya ang ibig sabihin ng ' mamatay ' . Bukod sa mayaman ang pamilya ni Kyungsoo, eh pinamulat na siya ng kanyang mga magulang sa gulo sa mundo.
" Ma-ma .... Papa.. Baek-kie / sobs / tulong " bulong ni Kyungsoo habang nakayuko at nakayakap sa kanyang mga tuhod. Unti unti, pinikit ni Kyungsoo ang kanyang mga mata. Tanging liwanag lang sa maliit na bintana ang nagbibigay liwanag sa kaniya. Dahil sa pangyayaring ito, nagsimula nang matakot si Kyungsoo sa dilim.
--xx--
" Hey "
" Hey. Gising " Tumingin si Kyungsoo sa nanggigising sa kanya.
BINABASA MO ANG
I'm Not a Stalker [ KaiSoo FF ]
FanfictionBoyxBoy ( Yaoi ) Story about KaiSoo ... Kasi naman ... hindi naman daw talaga siya STALKER ehh... hindi talaga... As in... hindi siya STALKER ni Do Kyungsoo . Book Cover made by @SujurouManabe <3