A/N: Tara na't magdiwang XD First Time na ni Kai na magkaPOV. Pagbigyan niyo na guys XD. Hahaha. Please.. keep supporting guys :)---------
Kai's POV
“ Baby Do say ahhhh " pacute na sabi nung Ryeowook guy na yun kay Kyungsoo hyung.
“ Hyung naman. Ang tanda ko na para subuan eh " sambit naman ni Kyungsoo habang nakakunot yung mga kilay. Shet ang kyot niya <3 . Pero yung Ryeowook guy patuloy pa rin sa pagpilit kay Hyung sa pagsubo. Aba naman. Harap harapan ganun?
“ Tsk " I murmured and continue watching~ PORORO :) . Walang aangal nakikinood ako kina Hyung ng pororo eh.
“ Bilis na Baby Do. Ginagawa ko naman sayo to dati ah " i feel him pouting. Yak lang ha.
“ Hyung ayoko nga. At saka dati yun eh " I nod my head while watching. Tama tama. Malaki na si Kyungsoo hyung i mean matanda na siya para subuan pa neh.
Hmm tama tama.
“ Hoy Kai, hanggang dito ba naman nanonood ka ng Pororo? " hinarap ko si Luhan hyung na ngayon eh umiinom ng bubble tea? Sang lupalop niya nakuha yan? Yaan mo na. Kasama niya si Sehun, yung boyfriend niyang bulol XD Hard ba? Haha kay Kyungsoo lang ako nagiging hard. Char don't mind what I just said. Joke lang yun -.-V
“ Eh ikaw Hyung, hanggang dito ba bubble tea pa rin? Hindi ka ba nauuwa dyan? " sagot ko habang nakatingin pa rin sa tv.
“ Huhu Sehunnie oh " pacute niyang sabi. Hay nako si hyung talaga oh.
“ Pabayaan mo na Lulu hyung. Nagseselos kasi eh " napatingin agad ako kay Sehun. Ano bang sinasabi ng bulol na to? -.-
“ What are you saying? " sagot ko habang nakatingin sa kaniya. He just shrugged.
“ Hmm malay. Tara Lulu hyung sa garden tayo. Maganda dun " tumango tango lang si Luhan hyung at saka humawak sa kamay ni Sehun. Tsk PDA pa.
“ Ok ok iba na lang. Hindi na kita susubuan basta... sasayaw ka " mabilis pa kay flash na napatingin ako sa kanila. Then I see that Ryeowook Guy smirking with Kyungsoo hyung who's currently blushing.
Sumasayaw ba si Hyung? Kasi sa pagkakaalam ko. Medyo lang eh. Oo sa pagkakaalam wag nga kayo :]
“ H-hyung ayaw ko nga! " pulang pula ang mukha ni Kyungsoo hyung nung sabihin niya yun. Parang kamatis si hyung ah.
“ Oh sige ano, susubuan o sasayaw? Your Choice " I watch them, really really waiting for Hyung's answer.
“ WALA ! " Saka nagtatakbo papuntang kusina. I forgot to mention... may pinto yung kusina ni Hyung.
“ Baby Do ! Lumabas ka dyan ! " sigaw ni Ryeowook habang kumakatok sa may pinto.
“ Ayaw ko Hyung ! Di na ako bata ! Bleeeh " napafacepalm kami ni Ryeowook. Tss. Hindi daw siya bata pero bumelat with matching hand gesture pa. Eh anong gusto niyang itawag dun?
“ Lalabas ka o ipagkakalat ko yung tungkol kay KKAMJONG! " Literal na na lumaki yung mata. Kkam- kkamjong?
Bigla na lang lumapit si Chanyeol Hyung sa akin. At bumulong sa akin.
“Oi di ba ikaw si kkamjong " sinenyasan ko namang siyang tumahimik. Baka may makarinig pa sa amin eh lagot na.
“ Lalabas na ! Lalabas na ! " saka lumabas ng mabagal si Hyung. Para nga siyang nalugi sa itsura niya eh.
“ YES ! Si kkamjong lang pala katapat mo eh " Bigla siyang sinamaan ni Hyung ng tingin.
“ Sabi ko nga tatahimik na " saka nagpout si Ryeowook. Kadirs lang.
“ Tae kakaselos " bulong ni Chanyeol Hyung. Nilibot ko ang paningon ko at nakita ko si Baekhyun Hyung. Oo tinatawag ko yan na Hyung kahit halos patayin na niya ako. Keri lang basta kaibigan ni Hyung.
A/N: Pero kay Ryeowook ayaw -.-
Like I care. Tanda tanda na niya no. Jk. So ayun nga, si Baekhyun Hyung na sinusubuan si Daehyun habang nakangite at pumapalakpak yung V. Nakangite naman ng alangan si Baekhyun Hyung at namumula yung si Daehyun.
Napasubo yan oh. Haha.
“ Yaan mo na Hyung. Kung itext mo kaya? "
Bigal naman siyang ngunite tas tumango, pupunta at sa may garden.Kaming dalawa lang ni Hyung ang nakakaalam ng sikret ng isa't isa eh.
Atatatata tata tata zukyun~
Watatatata tata tata dokyun~
Zukyun~Dokyun~
Zukyun~
Dokyun~
Yada Yada Yada Yada Never Never Never !~
Nagpintig ang tenga ko sa narinig ko. DA hek is that ringtone. So ayun nga, habang tumatunog yung alien na ringtone na ewan eh hindi magkadaugaga si Baekhyung , pinagdikit ko na kasi nakakabulol eh. Sige I dare you sabihin mo nga sampung beses Baekhyun Hyung. Geh start na. Pag di ka nabulol maykiss ka sa akin sa lips. Torrid pa if you want / smirk /." V! Ikaw na bata ka! Anong ginawa mo sa ringtone ko huhu. I can't understand a thing >< " Tumango na naman ako eh sa totoo naman eh . Pero pansin niyo yun kanina pa ako tango ng tango eh muntanga na ako dito.
" Eomma ang cute ka ya ne Appa " agad na tumingin si Baekhyung kay Daehyun ng masama. Ohh yeah patay na tu !
" H-a.. ahh eh " Tumingin din naman ng masama si Taehyung. Si Baekhyung lang kasi ang pwedeng tumawag sa kanya ng V. Napatawa naman ako ng palihim. Oh pano na yan? Lagot siya dun sa dalawa ..
Hayy nako wala na tong patutunguhan. Minsan na nga lang akong magkwento wala pang magandang nangyari. How Sad no? Ahuhuhu :( Hug niyo ko please? * puppy eyes *
Sige na mga Babe ko. Till next time. Manonood pa akong Pororo eh pababayaan ko muna sina Ryeowook Guy at si Hyung. Minsan lang to eh may masarap pang pagkain whahaha . Paalam mga Babes. / le fying kiss /
-----------------
A/N: Hahaha kill me now. Kill me now !!! CHAROT HAHAHA :> Sa next update may kwenta na talaga ^^ Haha.
Vote // Comment // Be a Fan?
- Yoty
BINABASA MO ANG
I'm Not a Stalker [ KaiSoo FF ]
FanfictionBoyxBoy ( Yaoi ) Story about KaiSoo ... Kasi naman ... hindi naman daw talaga siya STALKER ehh... hindi talaga... As in... hindi siya STALKER ni Do Kyungsoo . Book Cover made by @SujurouManabe <3