--
Third Person's POV
" Kkamjong, este Kai. Hindi pa ba tayo babalik doon? " tanong ni Kyungsoo kay Kai habang kumakain sila kasama ang mga magulang ni Kai.
" Eh! Uuwi na kayo? Huwag muna! Gusto ko pang makasama si Kyungsoo eh. " nakapout na sabi ni Taemin.
" Hon naman, mag-iisang linggo na silang nandito. Ano, iisstuck mo si Kyungsoo dito? " sambit naman ni Minho sa kanyang asawa. Tumingin tingin muna si Taemin kila Kai at Kyungsoo bago sumagot
" Eh sige na nga. Basta bumalik din kayo ah " Napangiti naman sina Kai at Kyungsoo.
At last, we can go home now. ang sabi nila sa isip nila.
" Kai meron ka pa bang damit dyan? " Kyungsoo asked , he was looking for a simple shirt for him.
" Uhh, I think so Hyung. Pero Pororo yung design. " sagot ni Kai habang hinahanap ang damit. Nung mahanap na niya ito ay ibinigay niya agad ito kay Kyungsoo. Nung lumabas si Kyungsoo na suot suot na ito ay hindi mapigilan ni Kai na magsqueal. Ang bakla grabe.
" Kai ba-bakit? " Kyungsoo asked nervously, aba kahit naman sino ata kakabahan pag bigla na lang magsqueal ang isang lalaki. -.-
" Ang cute mo Kyungsoo Hyung ko. " nakangiteng sabi ni Kai saka niya niyakap ng sobrang higpit si Kyungsoo.
" Haha cute ka rin Kai ko "
--xx--
" Uhh Kai, anong sasabihin natin sa kanila? Ni hindi man lang natin sila tinawagan na ok lang tayo? Hala baka magalit sila sa atin! Kai! " tumingin naman si Kai kay Kyungsoo and pinched his cheeks. Kasalukuyan silang nasa kotse ni Kai, OTW sa bahay ni Kyungsoo.
“ Hindi yan Hyung. Magpapaliwanag ako. At saka kinontak ko na si Ryeowook Guy na yun. "
“ Anong Ryeowook Guy. Hyung natin yun Kai. Ano ka ba. " and Kyungsoo also pinched Kai's cheeks.
“ Tsk. Sige na nga . " Kai mumbled and pouted. Tsk. Pacute din tong Nognog na to eh.
--xx--
“ Hyung. We're here " Kai said as he parked his car in front of Kyungsoo's house.
“ Hyung. Ui hyung gising na " Sinundot sundot pa ni Kai ang pisnge ni Kyungsoo pero wala eh. Bagsak si Kyungsoo. KO. Kaya ang ginawa nalang ni Kai eh bumaba sa sasakyan niya, lumapit sa shotgun seat kung nasaan si Kyungsoo, buksan ito and carry him like a bride.
Slowly, he made his way on the front door, he used the key Kyungsoo gave to him— when they're in Kai's parents—and open up the door. Just when Kai— was about to take a step— isang taong may fab na eyeliner ang tatakbong lumapit sa kaniya and snatched Kyungsoo from him. Kahit maliit si Baek, malakas naman siya. Lels.
BINABASA MO ANG
I'm Not a Stalker [ KaiSoo FF ]
FanfictionBoyxBoy ( Yaoi ) Story about KaiSoo ... Kasi naman ... hindi naman daw talaga siya STALKER ehh... hindi talaga... As in... hindi siya STALKER ni Do Kyungsoo . Book Cover made by @SujurouManabe <3