Xuyên qua chi lăng gia phu phu ( Chủ công )
Hán Việt: Xuyên việt chi lăng gia phu phu
Tác giả: Ám Dạ Chi Quang
Tình trạng: Hoàn thành
Mới nhất: Chương 224 phiên ngoại năm Lăng Thụy Lăng Diệu
Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Dị thế , Tu chân , Xuyên việt , Sinh con , Chủ công , Lôi , 1v1
TTấn Giang VIP2018-09-03 kết thúc + phiên ngoại
Tổng số bình luận: 518 số lần bị cất chứa cho đến nay: 1853 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 739 văn chương tích phân: 47,489,004
Văn án
Thương nghiệp cự tử một sớm xuyên qua trở thành gia tộc phế tử, Lăng Dạ tỏ vẻ chuyện nhỏ không sợ, vốn định quá thượng lão bà hài tử nhiệt đầu giường đất thích ý sinh hoạt, nhưng cuối cùng vẫn là đi lên dưỡng gia sống tạm, thăng cấp đánh quái nhật tử.
Nguyên chủ song nhi thê tử? Thu! Nguyên chủ một đôi nhi nữ? Dưỡng!
An an tĩnh tĩnh thăng cấp còn không được, luôn có một ít tiện nhân ra tới xoát xoát tồn tại cảm, phế đi đâu vẫn là phế đi đâu?
Lăng Dạ: "Lão bà, ngươi thấy thế nào?"
Bổn văn viết tương đối tế, cốt truyện cũng sẽ tương đối chậm, bối cảnh giới thiệu gì chỉ là vì trợ giúp lý giải, đại gia có thể liếc mắt một cái lược quá ha ~
Tag: Xuyên qua thời không
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lăng Dạ, lăng Chanh┃ vai phụ: Lăng bình, lăng phàm, lăng thụy
Chương 1 sơ đến dị giới
Máu khống chế không được sôi trào lên, thân thể như là bị cái gì lôi kéo không ngừng biến đại, biến đại, tựa như không biết khi nào liền sẽ bạo liệt mở ra, biến thành từng đống thịt nát.
"A!" Lăng Dạ mồ hôi đầy đầu mở hai mắt, tê tâm liệt phế tiếng la thành công làm ghé vào mép giường tiểu thụy người bừng tỉnh lại đây.
"A!" Lăng Chanh vừa mới ngẩng đầu lại bị Lăng Dạ dữ tợn gương mặt hoảng sợ, ngắn ngủi kinh hô sau lập tức dùng tay bưng kín miệng mình, sợ quấy rầy nằm ở trên giường người.
Cứ việc Lăng Chanh đúng lúc bưng kín miệng, bất quá Lăng Dạ vẫn là đúng lúc bắt giữ tới rồi thanh âm, Lăng Dạ thời trẻ không phải không hỗn quá hắc đạo, tính cảnh giác tự nhiên không kém, mặc dù là trước mắt toàn thân ở vào đau nhức trạng thái.
Sắc bén tầm mắt đem Lăng Chanh định ở chỗ cũ, thậm chí là động một ngón tay đều cảm thấy gian nan vô cùng, trong đầu càng là trống rỗng, căn bản không có biện pháp tự hỏi luôn luôn ham ăn biếng làm Lăng gia nhị thiếu gia như thế nào sẽ có như vậy sắc bén tầm mắt.
Lăng Dạ chỉ là kinh sợ nhìn Lăng Chanh liếc mắt một cái, xác định trước mắt người này không có uy hiếp liền thu hồi ánh mắt, nhắm mắt lại chuyên tâm cùng trong cơ thể táo bạo va chạm máu chống cự.
Lăng Chanh chậm lại hô hấp, không dám có bất luận cái gì quấy rầy, chỉ là nhìn Lăng Dạ gân xanh bại lộ thân thể chân tay luống cuống, nhớ tới phía trước Lăng Dạ không hề dự triệu té xỉu, không cấm có chút sợ hãi, tuy rằng chán ghét Lăng Dạ, nhưng là lại không dám thật sự làm đại thiếu gia xảy ra chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lăng gia phu phu ( Chủ công )
RastgeleTTấn Giang VIP2018-09-03 kết thúc + phiên ngoại Tổng số bình luận: 518 số lần bị cất chứa cho đến nay: 1853 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 739 văn chương tích phân: 47,489,004 Văn án Thương nghiệp cự tử một sớm xuyên qua trở thành gia tộc phế tử, Lăng...