Chương 31 bị thương
"Nhị gia gia, hôm nay việc này nhưng không trách chúng ta, ngài cũng quá bất công, đồng dạng là bị đuổi ra Lăng gia, vì cái gì Lăng Dạ là có thể trở về, ta đại ca bọn họ liền không được?"
Lăng thiên lời này nói thực không khách khí, rõ ràng chỉ trích Lăng Đào bất công, mọi người nhìn Lăng Đào sắc mặt, hai mặt nhìn nhau sau đều là một mảnh trầm mặc, nhưng là nhìn dáng vẻ đối lăng thiên nói rất là tán đồng.
Bọn họ đều có thân cận người bởi vì gia tộc thí nghiệm không có đạt tiêu chuẩn mà bị đuổi ra Lăng gia, đối với Lăng Dạ có thể trở về, bọn họ thân cận người không thể trở về chuyện này, trong lòng tự nhiên là không phục, bởi vậy lần này vương nguyên trân một châm ngòi, đại gia tự nhiên liền đi theo lại đây thấu cái náo nhiệt, mặc kệ cuối cùng là đem Lăng Dạ đuổi ra Lăng gia vẫn là làm chính mình thân nhân trở về, thoạt nhìn đều là không tồi kết quả.
Lăng Dạ hoàn toàn không có vì chính mình nói chuyện ý tứ, dù sao có trở về hay không Lăng gia với hắn mà nói cũng chưa quan hệ, bởi vậy lão thần khắp nơi ngồi ở chỗ kia xem náo nhiệt, hoàn toàn không có mọi người lường trước bạo nộ hoặc là quăng ngã ghế gì đó.
Bất quá, đảo qua mọi người phát hiện cũng không có lăng kỳ thân ảnh, không khỏi nhướng mày, này lăng kỳ nhưng thật ra rất thông minh, không ai đi theo nàng xuẩn nương cùng xuẩn ca ca tới "Thảo công đạo", trách không được rõ ràng là một mẹ đẻ ra, thiên phú cũng không sai biệt lắm, lăng kỳ tu vi lại so với lăng trời cao, hoàn toàn là chỉ số thông minh vấn đề.
"Trở về gia tộc điều kiện là hai mươi lăm tuổi phía trước đạt tới Luyện Khí kỳ thất cấp." Lăng Đào ánh mắt một tấc tấc đảo qua đi, bị hắn xem qua người đều không tự chủ được cúi đầu, căn bản không dám nhìn thẳng hắn, "Nhưng là còn có một loại tình huống chính là gia tộc trưởng lão đều cho rằng người nọ có bồi dưỡng giá trị, các ngươi có thể đều không phục đêm nhi, nhưng là ta có thể nói cho các ngươi, làm đêm nhi trở về là tất cả trưởng lão nhóm ý tứ."
"Không có khả năng!" Vương nguyên trân thất thanh thét chói tai, kêu xong lúc sau mới phát hiện mọi người đều đang xem nàng, lăng thiên nhãn trung càng là có trách cứ, mới hậu tri hậu giác nhắm lại miệng.
Lăng Dạ cười như không cười nhìn nàng một cái, cảm thấy sự tình quả thực so với hắn tưởng tượng còn phải có thú, Lăng gia xem ra có không ít ngưu thần xà quỷ không chịu cô đơn a.
Ngược lại là Lăng Đào như là không có phát hiện nàng thất thố giống nhau, bất động thanh sắc tiếp tục nói.
"Đêm nhi năm ấy mười tám tuổi Luyện Khí kỳ lục cấp, hơn nữa đối thượng Luyện Khí kỳ thất cấp hãy còn có thể bất bại, như vậy thành tích là các ngươi có thể làm được vẫn là các ngươi cái gọi là bị đuổi ra gia tộc thân nhân có thể làm được? Vẫn là các ngươi cảm thấy đêm nhi bảy năm thời gian còn chưa đủ đột phá Luyện Khí Kỳ thất cấp?"
Một mảnh trầm mặc, giống Lăng Dạ hiện tại lấy được thành tích, ngay cả lúc trước được xưng là thiên tài Lăng Diệu đều không nhất định làm được đến, càng đừng nói bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lăng gia phu phu ( Chủ công )
De TodoTTấn Giang VIP2018-09-03 kết thúc + phiên ngoại Tổng số bình luận: 518 số lần bị cất chứa cho đến nay: 1853 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 739 văn chương tích phân: 47,489,004 Văn án Thương nghiệp cự tử một sớm xuyên qua trở thành gia tộc phế tử, Lăng...