Chương 58 đại hiện thần uy tiểu bạch
Tựa như Giả Thức vừa mới nói, đấu giá hội thực mau liền bắt đầu, bọn họ nơi ghế lô phía trước có cái màn hình lớn, tựa như kiếp trước đại bình Lcd Tv chặt chẽ khảm nhập tường nội, có thể rõ ràng thấy rõ ràng phòng đấu giá thượng tình huống, còn có thể phóng đại thu nhỏ lại, nhưng là bên ngoài lại nhìn không thấy cũng nghe không tình huống bên trong, bán đấu giá thời điểm chỉ cần đem kêu giới viết đang ngồi vị diện trước bạch bản thượng liền có thể biểu hiện ở phòng đấu giá thượng, làm Lăng Dạ chờ đồ nhà quê xem thế là đủ rồi.
Giả Thức đi vào thế giới này đã nhiều năm, tuy rằng cùng Lăng Dạ thảo luận quá lại không rõ ràng lắm vì cái gì chết ở mặt sau hắn sẽ so Lăng Dạ trước đi vào thế giới này, nhưng là hắn đã hoàn toàn hiểu biết thế giới này thần kỳ chỗ, lúc này thấy bọn họ như vậy nhịn không được cười nhạo, bị Lăng Dạ xoa nắn một đốn liền thành thật.
Bất quá Lăng Dạ vốn dĩ cho rằng bán đấu giá sư là cái quyến rũ vũ mị nữ nhân hoặc là cái anh tuấn thành thục nam nhân, lại vô dụng cũng là béo quản sự chính mình thượng, nhưng là như thế nào cũng không nghĩ tới đi lên thế nhưng là cái thanh tú ngượng ngùng song nhi!
Người nọ song nhi thân phận vẫn là Lăng Chanh nói cho hắn, phía trước hắn tới xem, là một chút đều nhìn không ra song nhi cùng nam nhân có cái gì bất đồng.
"A nha, thật không nghĩ tới thế nhưng là Tân Tử Dung tự mình lên sân khấu! Lần này phòng đấu giá là tới cái gì ta không biết đại nhân vật sao?" Gia sơ lam kinh hô, Lăng Diệu cũng có chút kinh ngạc, chỉ có vưu hạo nhiên cùng Giả Thức trộm liếc nhau, sắc mặt có chút cổ quái.
"Này Tân Tử Dung có cái gì đặc thù sao?" Ở đây có lẽ chỉ có Lăng Dạ một nhà cùng Lưu Thăng huynh muội là vẻ mặt mờ mịt.
"Đương nhiên!" Gia sơ lam phun ra trong miệng hột, vỗ đùi nói, "Tân Tử Dung xuất thân hoàng thành tân gia, mà tân gia cũng là chuyên quản phòng đấu giá sự tình, tân gia ra tới bán đấu giá sư đều là đứng đầu bán đấu giá sư, Tân Tử Dung càng là bên trong người xuất sắc."
"Trước kia là có đồn đãi nói Tân Tử Dung tới Thủy Thành rèn luyện, chính là trước nay đến Thủy Thành, hắn đây là lần thứ hai ra mặt, lần trước ra mặt vẫn là đương kim thánh thượng bào đệ tới Thủy Thành thị sát vừa vặn đuổi kịp đấu giá hội, không nghĩ tới lần này thế nhưng lại ra tới."
Lăng Dạ nhàn nhạt gật gật đầu, nguyên lai là như thế này, có lẽ là bởi vì tứ tượng luận võ quan hệ cũng nói không chừng, bất quá cùng hắn cũng không có gì quan hệ.
"Đêm." Lăng Chanh lôi kéo Lăng Dạ tay áo, "Ngươi xem hắn đôi mắt, ta tổng cảm thấy có chút không lớn thích hợp."
Lăng Bình cũng nâng lên tiểu cằm nhìn Lăng Dạ: "Phụ thân, ta cũng cảm thấy có chút biệt nữu, chính là lại không biết vì cái gì." Vừa nói một bên trấn an không biết vì cái gì đột nhiên hưng phấn lên tiểu hồ ly.
Lăng Phàm vừa nghe tỷ tỷ mở miệng, tuy rằng không biết nói cái gì, nhưng còn có thể không lập tức phối hợp: "Phàm phàm cũng cảm thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lăng gia phu phu ( Chủ công )
RandomTTấn Giang VIP2018-09-03 kết thúc + phiên ngoại Tổng số bình luận: 518 số lần bị cất chứa cho đến nay: 1853 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 739 văn chương tích phân: 47,489,004 Văn án Thương nghiệp cự tử một sớm xuyên qua trở thành gia tộc phế tử, Lăng...