Phần 6

1.4K 13 1
                                    

Chương 145 kiêng kị

Lăng Dạ thô suyễn khí đứng ở vũng máu trung nhìn chung quanh chung quanh, trên người che kín không biết là người khác vẫn là chính mình máu tươi, sống thoát thoát một cái sát thần, mỗi một cái không cẩn thận cùng hắn đối diện người, đều sẽ không tự chủ được dịch khai ánh mắt.

Kỳ thật không có ngã xuống Linh Sĩ còn có bảy tám cái, nếu bọn họ một hống mà thượng, Lăng Dạ cũng chỉ có thể lựa chọn chật vật lại lần nữa trốn vào không gian, cứ như vậy, Lăng Dạ phía trước kinh sợ liền sẽ không dùng được.

Nhưng là Lăng Dạ kinh nghiệm lại không phải bọn họ này đó ngoi đầu tiểu tử có khả năng so, hắn rõ ràng biết vô luận là kiếp trước bắn nhau vẫn là kiếp này thật đánh thật chiến đấu, khí thế thượng là như thế nào cũng không thể thua, chỉ cần khí thế thượng áp đảo đối phương, làm đối phương vô lực lại phản kháng, như vậy liền có chuyển bại thành thắng khả năng.

Tựa như hiện tại, không nói những cái đó Linh Sĩ có hay không ý thức được vấn đề này, bọn họ đã sớm bị Lăng Dạ phía trước không muốn sống tư thái đả kích hoàn toàn nhấc không nổi sức chiến đấu, thậm chí đương Lăng Dạ nhìn qua thời điểm, hai chân đều sẽ không tự giác run lên, liền sợ cái này sát thần sẽ nhào lên tới.

Lăng Dạ mới sẽ không quản bọn họ nghĩ như thế nào, tại chỗ đứng trong chốc lát thấy không ai đi lên, liền cất bước hướng về Lăng Chanh phương hướng mà đi, che ở trên đường người đều sẽ không tự giác cho hắn nhường đường, đồng thời đôi mắt tả hữu loạn phiêu, chính là không xem hắn.

Lăng Chanh bên kia cùng Lăng Dạ bên này chiến trường ly đến không xa, ở bên này dừng tay lúc sau, bên kia cũng nhận thấy được, tự động ngừng tay, Lăng Dạ đi đến Lăng Chanh trước mặt, vừa thấy đến Lăng Chanh trên người lớn lớn bé bé miệng vết thương, còn chưa nói lời nói, đôi mắt trước trầm xuống dưới.

Lăng Dạ vốn chính là mọi người chú ý trung tâm, hắn hơi thở biến hóa, mọi người tự nhiên trước tiên phát giác tới, những cái đó phía trước vây công Lăng Chanh nhân tâm lo sợ, vừa định mở miệng giải thích một chút, ai biết Lăng Dạ thế nhưng một chút đạo lý đều không nói, vung tay lên, những người đó toàn bộ bay ngược đi ra ngoài.

Hiện trường một mảnh ồ lên.

Phía trước Lăng Dạ là bằng vào bản thân chi lực đuổi kịp trăm người chu toàn, hơn nữa thành công chấn đến tất cả mọi người không dám lại ra tay, từ nào đó ý nghĩa đi lên nói, cũng là Lăng Dạ thắng, chính là lúc ấy Lăng Dạ thủ đoạn không ít, lại còn có có cùng Giả Thức đổi một ít cao cấp Linh Khí, trong miệng cũng tắc không ít linh đan bổ sung linh lực.

Mặc kệ nói như thế nào, Lăng Dạ rốt cuộc còn chỉ là một cái nhị cấp Linh Sĩ, chính là không nghĩ tới Lăng Dạ vừa ra tay, hai ba mươi danh Linh Giả liền năng lực phản kháng đều không có.

Lăng Dạ mắt lạnh nhìn bọn họ liếc mắt một cái, đem Đan thú nhét vào Lăng Chanh trong lòng ngực, lôi kéo Lăng Chanh xoay người liền đi, không có người dám ngăn đón, thậm chí thẳng đến Lăng Dạ thân ảnh biến mất ở trước mắt mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Xuyên qua chi Lăng gia phu phu ( Chủ công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ