Chương 196 ma linh hiện
Có thay đi bộ linh thú, sáu ngày lộ trình sinh sôi ngắn lại một nửa, chỉ dùng ba ngày liền đến, chỉ là ở ngày hôm sau chạng vạng thảo luận chiến thuật thời điểm, đã xảy ra rời đi tông môn tới nay lần đầu tiên khắc khẩu.
"Dựa vào cái gì làm chúng ta làm mồi dụ, nếu biết làm mồi dụ có bao nhiêu nguy hiểm, hẳn là có tu vi cao các sư huynh tới nhưng đương nhân vật này mới đúng, hiện tại còn không biết kia người áo đen cái gì tu vi, làm chúng ta đi đương mồi không phải làm chúng ta đi chịu chết sao? Chúng ta không đi!"
"Đúng vậy, chúng ta sẽ không đi, liền tính các ngươi đăng báo tông môn, cũng bất quá chịu chút phạt, tổng so mất đi tính mạng hảo."
Ba gã nội môn đệ tử sắc mặt có chút khó coi, đặc biệt là phía trước nhìn Lăng Dạ khe khẽ nói nhỏ hai vị —— thanh bằng cùng thanh y, sắc mặt càng là xanh mét vô cùng, phía trước thảo luận ngày mai tới rồi thôn trang khi chiến thuật khi, này hai gã nội môn đệ tử ánh mắt liền có chút trốn tránh.
Cuối cùng vẫn là nàng kia thanh y cắn răng một cái, đưa ra làm một đội người bình thường làm Lưu Vân Tông đệ tử ở trong thôn tuần tra, hơn nữa tìm cơ hội chế tạo lỗ hổng, mặt khác một đội người tắc giả thành thôn dân, mỗi ngày vào núi săn thú hấp dẫn kia người áo đen ánh mắt.
Không cần phải nói, cái này mồi nhân vật tất nhiên là mang đội nội môn đệ tử tuyển ra tới, thuần một sắc ngoại môn đệ tử.
Ngoại môn đệ tử không giống nội môn đệ tử thường xuyên có cơ hội rèn luyện, đại gia nhiều nhất chính là đến sau núi rèn luyện tu vi, cũng không giống nội môn đệ tử kiến thức cùng dũng khí, nghe được phía trước nội môn đệ tử đối nhiệm vụ thuyết minh, có vài tên nhát gan cũng đã sắc mặt tái nhợt lung lay sắp đổ, hiện giờ vừa nghe nói muốn đi làm mồi dụ, có thể kiên trì trụ không ngất xỉu đi liền tính không tồi.
Nếu là ngày thường, ngoại môn đệ tử tổng đối nội môn đệ tử có một loại kính sợ cùng hướng tới, chỉ là loại này kính sợ cùng hướng tới ở tự thân sinh mệnh an toàn đã chịu uy hiếp thời điểm, tự nhiên sẽ biến mất vô tung vô ảnh, thậm chí lấy hết can đảm bắt đầu phản kháng.
Thanh bằng ánh mắt âm thứu xem qua phát ra tiếng phản đối mấy người, còn có sợ hãi rụt rè ánh mắt dao động không chừng, lại rõ ràng đối an bài không vui mấy người, hừ lạnh một tiếng: "Này nhưng không phải do các ngươi, lần này ra tới từ chúng ta mang đội, chúng ta nói chính là mệnh lệnh, không phục từ chờ ta trở về đăng báo tông môn, giống nhau trục xuất tông môn!"
Trục xuất tông môn mặc kệ là đối với ngoại môn đệ tử vẫn là nội môn đệ tử tới nói đều so tử vong còn tàn khốc, chỉ cần là bị trục xuất tông môn đệ tử, chẳng khác nào là thượng toàn bộ đại lục sổ đen, không riêng sẽ không lại có tông môn thu lưu, thậm chí ở toàn bộ đại lục đều hỗn không đi xuống.
Mặt khác một người nội môn đệ tử thanh ninh nhìn thanh bằng liếc mắt một cái, lại cái gì cũng chưa nói xem như cam chịu, những người khác đi làm cái này mồi, tổng so với hắn chính mình làm hảo, chính mình mệnh tổng so người khác tới quan trọng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lăng gia phu phu ( Chủ công )
RandomTTấn Giang VIP2018-09-03 kết thúc + phiên ngoại Tổng số bình luận: 518 số lần bị cất chứa cho đến nay: 1853 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 739 văn chương tích phân: 47,489,004 Văn án Thương nghiệp cự tử một sớm xuyên qua trở thành gia tộc phế tử, Lăng...