Chương 118 mê tung trận
Lăng Dạ phía trước tưởng không sai, này mê cung quả nhiên không phải hắn trước kia nhận thức cái kia mê cung, nó là thật sự "Thay đổi", liền ở Lăng Dạ đám người gặp được cái thứ nhất ngã rẽ, hơn nữa lựa chọn trong đó một cái lộ quẹo vào lúc sau, phía sau tường đá đột nhiên đã xảy ra biến hóa, tương lai khi lộ phá hỏng, trước mặt cũng lộ ra mặt khác lộ, nói cách khác mọi người còn phải làm một lần lựa chọn.
"Đã sớm nghe nói thổ thuộc tính tu luyện giả là trời sinh trận pháp sư, hiện tại tới xem, quả nhiên danh bất hư truyền, chỉ sợ đây là trong truyền thuyết mê tung trong trận một loại." Vưu hạo nhiên vuốt phía sau đột nhiên toát ra tới sự tình, nhịn không được nhướng mày.
Trận pháp? Lăng Dạ trong lòng vừa động, nhớ tới hắn cùng Lăng Chanh ở mộc mang gặp được cái kia quỷ đánh tường, còn không phải là ở thiêu hủy trong đó một thân cây lúc sau phá rớt sao, chẳng lẽ cũng là trận pháp?
Lăng Dạ còn ở trong lòng nghĩ như vậy, đồng dạng nhớ tới Lăng Chanh sớm đã hỏi ra tới, hơn nữa còn kỹ càng tỉ mỉ cùng vưu hạo nhiên nói ngay lúc đó tình huống, bất quá sau lại hắn bị bắt đi chuyện sau đó, là hắn hỏi qua Lăng Dạ lúc sau, Lăng Dạ nói với hắn.
Vưu hạo nhiên nghĩ nghĩ, nói: "Chiếu ngươi nói như vậy, hẳn là cũng là cùng chúng ta hôm nay muốn sấm trận không sai biệt lắm, cũng là mê tung trận một loại, bất quá mê tung trận thiên biến vạn hóa, phía trước các ngươi gặp được cái loại này cùng chúng ta hiện tại gặp được hẳn là bất đồng hai loại, này trận pháp sự tình chúng ta loại này thường dân nhiều nhất cũng chỉ là nghe nói qua, nói vậy vẫn là thổ thành người tương đối quen thuộc."
Lăng Diệu đám người cũng là gật gật đầu, Thủy Thành cũng có trận pháp sư, nhưng là đại đa số cao cấp một ít trận pháp sư đều sẽ tập trung ở thổ thành, rốt cuộc thổ thành trận pháp mới là kế thừa nhất toàn, Thủy Thành trận pháp sư không có trận pháp truyền thừa, ngày thường chỉ có thể dựa vào chính mình sờ soạng, liền một bậc trận pháp sư đều không tính là.
Lăng Dạ Lăng Chanh lần đầu tiên nghe được về trận pháp sự tình, rất là tò mò, bất quá xem vưu hạo nhiên đám người biết đến cũng hoàn toàn không nhiều, chỉ có thể đem chính mình lòng hiếu kỳ áp xuống, chuyên tâm phá trận.
Tựa như thổ cùng phía trước nói, Lăng Dạ đám người thử một chút, tại đây trong trận như là có thứ gì trói buộc bọn họ linh lực cùng Linh Hồn Lực, căn bản là không có cách nào dùng ra tới, ngay cả muốn nhảy dựng lên xem một chút phía trước tình huống, cũng không thể đủ nhảy đến quá tường vây độ cao, nếu là ngày thường, đại gia tùy ý nhảy dựng ít nhất cũng đến ba bốn mễ trình độ.
Lăng Dạ lấy ra bản thân kiếm hướng trên tường thử thử, phát hiện như là bị cái gì cách trở, chỉ dựa vào thân thể lực lượng cùng Linh Khí căn bản không thể ở trên tường lưu lại bất luận cái gì hoa ngân, cùng không cần phải nói đem cách trở ở trước mặt tường phá vỡ, nói vậy mặt khác đội ngũ cũng là gặp đồng dạng tình huống.
May mắn thiết kế loại này trận người cũng không có cố ý khó xử Lăng Dạ loại này thường dân, vẫn là có cấp nhắc nhở, nhắc nhở chính là đột nhiên toát ra tới kia khối đột nhiên hiện ra tới vấn đề, mà vấn đề đáp án lựa chọn liền ở mấy cái lộ trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lăng gia phu phu ( Chủ công )
Ngẫu nhiênTTấn Giang VIP2018-09-03 kết thúc + phiên ngoại Tổng số bình luận: 518 số lần bị cất chứa cho đến nay: 1853 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 739 văn chương tích phân: 47,489,004 Văn án Thương nghiệp cự tử một sớm xuyên qua trở thành gia tộc phế tử, Lăng...