Chương 172 ảo cảnh năm
Lăng Dạ mang hứa trong sáng ăn cơm mới đưa người đưa trở về, thẳng đến nhìn theo người biến mất ở trên lầu, Lăng Dạ cũng không nghe được hứa trong sáng nhả ra cùng hắn trở về, càng không biết hứa trong sáng cả đêm mơ mơ màng màng nguyên nhân, nếu không phải Lăng Dạ nhìn chằm chằm vào, hứa trong sáng có thể đem cơm ăn đến trong lỗ mũi.
Đợi trong chốc lát, xác định hứa trong sáng không có xuống dưới ý tứ, Lăng Dạ mới đưa xe khai trở về, nhưng mà chỉ là không đến hai cái giờ, tắm xong đổi quá quần áo Lăng Dạ, có lái xe về tới hứa trong sáng cho thuê phòng dưới lầu, đem xe chạy đến một cái ẩn nấp địa phương, xem hứa trong sáng phòng chờ đóng mới chậm rãi nhắm mắt lại, an tâm ngủ.
Ngày hôm sau dựa theo thói quen, Lăng Dạ đến phụ cận công viên công cộng toilet rửa mặt hảo, mua cơm sáng mới khuất xe chạy đến hứa trong sáng lâu phía dưới, đám người xuống dưới, cùng nơi đi làm.
Chuyện này Lăng Dạ đã làm một tháng, từ ngày đầu tiên gặp được hứa trong sáng bắt đầu, tựa như cái theo dõi cuồng giống nhau, duy nhất bất đồng chính là hắn là chính đại quang minh đem người đưa về tới, lại đưa đến đi làm địa phương.
Hứa trong sáng cũng vẫn luôn không biết, trên thực tế ở biết Lăng Dạ có vị hôn thê thời điểm, hứa trong sáng liền vẫn luôn trong lòng có một vướng mắc, hắn cảm thấy chính mình có lẽ là thật sự thích thượng Lăng Dạ, bằng không sẽ không như vậy để ý, chính là có ích lợi gì? Còn không phải có cái vị hôn thê, có cá tính đừng cách ở hai người chi gian.
Vốn dĩ hứa minh đối Đan Nghị nói tin hai phân, nhưng là hắn lại không có nghĩ đến Lăng Dạ có vị hôn thê sự tình, chỉ cần là lăng tiêu lão công nhân đều biết, đáng thương chính mình cái tân nhân, căn bản còn không có nghe nói qua, bất quá là bởi vì Lăng Dạ vị hôn thê một năm trước xuất ngoại mà thôi.
Bất quá nếu tháng sau chính là hai người hôn kỳ, nói vậy không dùng được bao lâu, người nọ là có thể đã trở lại, đến lúc đó chính mình tính cái gì đâu?
Lăng Dạ phát hiện gần nhất hứa trong sáng ở trốn tránh chính mình, tưởng hứa trong sáng vô pháp tiếp thu chính mình Lăng Dạ, gần nhất trong lòng rất là bực bội, rồi lại không dám trực tiếp hỏi, sợ kết quả chính là chính mình tưởng như vậy, như thế muốn hỏi lại không thể hỏi dưới, Lăng Dạ cơ hồ muốn xốc cái bàn, ngay cả Giả Thức cũng không dám hướng hắn trước mặt thấu.
Tựa như hôm nay, hứa trong sáng lấy cớ ăn nị cơm hộp, ném xuống Lăng Dạ một người trừ bỏ công ty, còn không cho Lăng Dạ đi theo, tìm lấy cớ cũng tìm không đi tâm, Lăng Dạ không vui mím môi, đem văn kiện ném đến trước mặt bộ môn giám đốc trên mặt, sau đó lâm thời thông tri, mở họp!
Trong lúc nhất thời, vốn đang ở hưởng thụ cơm trưa cùng nghỉ trưa mọi người bắt đầu gà bay chó sủa.
Hứa trong sáng đối này không hề biết, chờ hắn trở lại công ty thời điểm, hội nghị đã kết thúc, mà hắn cũng đã làm tốt quyết định —— cự tuyệt Lăng Dạ.
Lăng Dạ nghe xong hứa trong sáng quyết định, khó được trầm mặc không có phát hỏa, chỉ là nhàn nhạt nói đã biết, hứa trong sáng vốn đang đang đợi Lăng Dạ đem hắn đuổi ra đi, tuy rằng khả năng sẽ bởi vậy mất đi cái này lệnh người hâm mộ công tác cùng Lăng Dạ chiếu cố, nhưng là tổng so chờ chính chủ trở về, đem chính mình đuổi đi hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi Lăng gia phu phu ( Chủ công )
RandomTTấn Giang VIP2018-09-03 kết thúc + phiên ngoại Tổng số bình luận: 518 số lần bị cất chứa cho đến nay: 1853 số lần nhận dinh dưỡng dịch: 739 văn chương tích phân: 47,489,004 Văn án Thương nghiệp cự tử một sớm xuyên qua trở thành gia tộc phế tử, Lăng...