Ngày 1
Hôm nay Dương Thiếu đặc biệt đện trường nữ sinh nhưng không mặc áo thi đấu. Làm chấn động cả trường, đến lớp của ai đó liền lôi người ta ra tâm sự.
- cô tiếp tục đóng giả người yêu tôi đi- anh nhìn Sảng trong mắt đầy sự cầu xin.
- mẹ anh hy vọng vào anh nhiều như vậy, tôi không muốn lừa dối bà.
- cô......
Anh bực tức nhưng không làm được gì đành trở về nhà nghĩ kế tiếp theo để cô đồng ý.
Ngày 2
Hôm nay anh điều tra được Tiểu Sảng rất thích ăn vặt, mua một đống đồ ăn hiên ngang bước vào cổng trường nữ sinh. Nhưng xui xẻo thay hôm nay Tiểu Sảng lại phải đi thực tập, thế là cái đống đồ ăn đó liền trở thành "đồ ăn" của thùng rác. Hỏi ra thì biết nó đi tận một tháng , mà thời hạn mama Dương cho anh chỉ có nửa tháng, thế là anh phải nộp đơn xin đi thực tập.
Ngày 3
Dương đến địa điểm thực tập liền thấy Sảng cười nói với ai đó, là nam nhân. Lòng nỗi lên một cảm giác lạ.
- Tiểu Sảng- anh chạy đến ôm nó vào lòng, nhìn nam nhân kia đầy căm phẫn.
- Dương, cậu làm gì vậy? Đây là người hướng dẫn cho bọn mình, cậu mới đến thì mau vào trong đi.- Tiểu Sảng đã được thông báo việc tên này đến nên cũng chả mấy bất ngờ.
- việc của chúng ta xong rồi, hai người ngọt ngào như vậy xem như tình nhân lâu ngày gặp lại rồi, tôi đi trước.- nam nhân nói rồi bước đi
- cảm ơn anh- Dương hét to.Anh vội lôi Sảng ra bờ sông gần đó mãnh liệt cướp nụ hôn đầu của nó, hôn đến khi hai người cạn không khí tưởng như sắp ngất đi. Mặt Tiểu Sảng đỏ bừng, bực dộc dậm chân bỏ đi. Dương gửi tấm hình ngọt ngào vừa rồi cố tình chụp lại cho mama Dương rồi hớn hở chạy theo. Ngày hôm đó hai người dính nhau như hình với bóng, à không...nói đúng hơn là Dương dính Sảng, tối đến. Do đến quá bất ngờ nên thiếu phòng ngủ, duy chỉ có Sảng ngủ một mình. Tên lưu manh kia lại không chịu ngủ chung với anh hướng dẫn viên. Thế là một nam một nữ chung phòng. Đêm dài thanh vắng chuyện gì sẽ xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ tình yêu
Randomcùng là đội trưởng đội bóng rổ, hai trường nam nữ sinh đối diện nhau, nhưng ngoài hai người ra không ai dám bén mảng sang.