chap 11

98 9 0
                                    

Trong một thế giới nào đó, có một người con trai chỉ lặng lẽ nhìn cô gái đùa vui bên dòng nước trong xanh, cùng với khóm bồ công anh trắng tinh khiết. Khung cảnh thật không ai nhẫn tâm phá vỡ nó. Nhẹ nhàng để bóng mình soi xuống dòng nước như một sự báo hiệu cho người con gái đó.

- Dương...đến rồi à? Mau lại chơi đi.- cô nhẹ đung đưa mái tóc dài. Bàn tay nhỏ khẽ đập nước.
- ở đây em vui đến thế sao? Thật không nỡ bắt em đi.- hắn luyến tiếc nhìn con đường đưa hắn đến đang dần biến mất. Tiểu Sảng không hiểu chuyện liền đưa mắt nhìn theo.
- con đường đó.....rất ...rất giống...
- giống? Em nói gì?

Ngỡ ngàng với sự gấp gáp của hắn, nó bắt đầu hoảng, gấp gáp dẫn hắn đến một con đường với hai bên là hoa hồng nhiều màu xen lẫn nhau, nhìn rất bắt mắt, nhìn có vẻ như nó kéo dài vô tận. Những cành hoa đung đưa như chào mời, khiến hai người vô thức đi theo nó, quên mất cả biển báo nguy hiểm được dựng ở đầu con đường, may mắn thay hắn kịp hoàn hồn nhìn ra một thứ gì đó liền hoảng hốt bế nó lên chạy ra khỏi đó.

Một khung cảnh quen thuộc thoáng chốc hiện lên...sân bóng...khán giả...tất cả đều quen thuộc. Hắn một trận kinh ngạc, giữa sân ko phải là nó với hắn sao là trận đấu của hai người...

Nó bất giác siết chặt tay dựa vào lòng ngực hắn, mồ hôi bắt đầu tuôn ra đủ để hiểu nó đang chịu cơn đau khủng khiếp nhường nào...rồi một tiếng nổ lớn vang lên thoáng chốc cả hai đã đứng giữa sân bóng..chạy ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Nhìn thấy hai trường nam sinh, nữ sinh riêng biệt. Không lẽ đã trở về.....

Ông trời trêu nó sao? Đưa nó đi khắp nơi như thế. Chưa một lần được hạnh phúc lại đem nó trở về.

Trầm mặc một lúc, thầm nghĩ không biết sẽ đi về đâu, sẽ tiếp tục bị đưa đi đâu? Hay là sẽ thay đổi thế nào? Một cái ôm ấm áp từ phía sau khiến nó cứng cả người.
- ai?
- là chồng em.

Hắn nhìn nó cười mê hoặc, có chút gian tà. Hai má của nó nóng đến đỏ bừng, cúi mặt ngượng ngùng.
- em dịu dàng như thế tự bao giờ? Bị Tiểu Sảng bên kia lây nhiễm???
- anh đi chết đi..- miệng thì dữ mà nó làm sao đánh lại người ta chứ, chỉ có thể bị phản kháng. Rồi nằm luôn trong vòng ngực rắn chắc kia thôi.

-------
Bebe
Cuối năm bebe siêu xàm. Mai có chap mới tặng cho 3 bạn bình chọn, cmt, và chia sẽ cho 5 ng đầu tiên nha. Sau khi chia sẽ xong thì chụp màn hình lại gửi qua facebook cho bebe mới được tặng nha. Yêu~~~
link face đây nà: https://www.facebook.com/thienthao.hoa.505

😍😍Chúc mừng năm mới🤗 bebe chúc mọi người may mắn🍀vui vẻ😂 sung túc💰hạnh phúc❤

Bóng rổ tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ