chap 7

143 10 7
                                    

Bebe: giờ gọi Dương là hắn nha. Sau này viết ngược cho dễ ^3^
Vào truyện...........
---------------------------

Thế giới dần trở nên mơ hồ, Tiểu Sảng tỉnh lại trong một căn phòng rộng rãi, sàn trải thảm lông mềm mại, nhìn quanh thì rất giống phòng của nó nhưng lại có chút khác biệt. Nó bao giờ lại nữ tính như thế? Gấu bông chất đầy cả căn phòng, ban công thì đầy hoa. Nó thích trồng hoa thật nhưng có lúc nào trồng nhiều như thế.
- Tiểu Sảng? Con dậy rồi à. Hôm nay bạn trai con lại đến rước kìa. Tình cảm hai đứa tốt thật, mau thay đồ chuẩn bị đi học đi con.
- quây sờ ma??? Bạn trai??? Là who chứ???

Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu nó, lướt qua tờ lịch trên bàn học
- năm 2035???? Sao lại đến được tương lai. Tương lai mình bánh bèo thế này sao.

Vừa nghĩ nó vừa theo thói quen mà thay đồ, làm VSCN. Xuống dưới nhà chợt bắt gặp khuôn mặt vừa quen vừa lạ. Quen vì hắn là Dương, lạ vì hắn đang nhìn nó ôn nhu vô cùng.
Nó ngơ một lúc rồi ngồi vào bàn ăn.
- lại muốn đấu bóng tiếp sao?- nó hỏi

Câu hỏi của nó khiến hắn giật mình, mẹ nó vừa ra nghe nó nói câu đó liền muốn đánh nó một cái.
- em biết chơi bóng sao?

" quây sờ ma? không những đến tương lai mà còn đến thế giới song song nữa sao? Đùa người à???" 

Sắc mặt trắng bệt nó chạy ra xem xét xung quanh thì không có gì thay đổi, chỉ có tính tình của mọi người trái ngược hoàn toàn, nó theo hắn đến trường vừa đi vừa im lặng quan sát. Quả nhiên là thế giới song song của tương lai.
- thử đấu bóng một trận đi- nó kéo vạt áo hắn lại, giọng nói nhỏ nhẹ như rót mật vào tim hắn, nhẹ kéo nó vào lòng.

Trường của nó cũng như bao ngôi trường khác không còn tách biệt nam nữ nữa. Thật không quen mà. Hôm nay nó đấu bóng với Dương như bao ngày thế nhưng vì thông tin này mà cả trường xôn xao mãi không dứt.

Tiết thể dục bị biến thành giờ thi đấu, kết quả 0-0 khiến mọi người bất ngờ tất nhiên là trừ nó ra. Nó nhờ hắn kể về con người trước đây của nó, hắn chỉ cười, bảo rằng trái ngược với nó bây giờ.

Đêm đó nó không ngủ được vụ tai nạn đó không phải chỉ có một mình nó biến mất chứ? Ba mẹ nó ra sao rồi? Hàng vạn câu hỏi trong đầu nó. Nó quyết định rồi nếu đã đến đây nó sẽ làm cho hai tính cách dung hòa với nhau. Còn Dương có lẽ nó sẽ cố gắng thực tâm yêu hắn.

Bóng rổ tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ