Dương đi qua đi lại trước phòng suốt một tiếng, hai tiếng, ba tiếng đồng hồ trôi qua mà tiếng khóc thì cứ vang lên mãi, chỉ sợ tiểu bảo bối khóc đến kiệt sức chỉ vì hai từ "khủng long" vớ vẫn đó sao?
- Tiểu Sảng đồ ăn cũng nấu chín rồi, em còn khóc chính là muốn dâng nước sông Hoàng Hà sao?-.....- vẫn khóc
- em không nín, anh sẽ xông vào
-.....- vẫn khócDương đạp cửa xông vào...người đâu.... thứ Dương nhìn thấy là một cái điện thoại đang phát ra tiếng khóc. Hắn sốt ruột vì cái gì chứ?
Lần tìm bóng dáng bé nhỏ kia, nhưng đáp lại hắn chỉ có căn phòng tối om. Hắn yên tỉnh nghe được tiếng thở đều đặn, tìm thấy Tiểu Sảng ngủ ở dưới đó. Hắn lo lắng cho nó mà nó có thể yên giấc được. Nó bỗng trở mình ôm chặt cánh tay hắn, phút chốc suy nghĩ lại đổi thay cảm thấy nó đáng yêu thế nào á. Tin nhắn gửi đến điện thoại hắn hiện lên.
"Dương ca em về rồi, mai em sẽ đến nhà anh, mà nghe mẹ anh nói anh ở nhà Sảng tỷ sao?"Là Băng Nhi, hắn và nó biết Tiểu Băng một năm trước, nó sẽ không quên đi chứ. Sẽ không hiểu lầm chứ?
Thuận theo ý trời thôi....Sáng ra quả nhiên Tiểu Băng đến thật, còn nó cứ mãi suy nghĩ cô bé này ở đâu ra.
- Tiểu Băng em làm gì cứ quấn lấy anh thế.
- kể em nghe đi, Tiểu Sảng tỷ bị gì thế?
- cô ấy bị mất trí nhớ....
- Sảng tỷ, em là Tiểu Băng...- sau một hồi nghĩ ngợi nó cười gian rồi quay sang Tiểu Sảng.
- Tiểu Băng?????
- em là....bạn gái của Dương.Nó cười hiền nhìn Tiểu Băng, cứ như không ảnh hưởng gì tới nó cả. Còn hắn thì làm sao biết chuyện này cứ vui vẻ như thế, còn lo lắng cho Tiểu Băng như em gái theo suy nghĩ của hắn. Và chỉ là suy nghĩ của hắn thôi, đâu ai biết rằng bàn thức ăn ngon này Tiểu Sảng nuốt không trôi, có lẽ bệnh dạ dày tái phát. Nó ngừng ăn và lên phòng như mong đợi của Tiểu Băng. Nhỏ bắt đầu làm nũng với Dương. Làm sao biết được Tiểu Sảng vừa bị dạ dày hành hạ lại lên cơn sốt cao, trong khi máy lạnh đang ngày càng làm cơn sốt nặng lên theo từng giây. Mà ở dưới nhà lại là một màn ngọt ngào của hắn và Tiểu Băng.....
Bebe: thật sự xin lỗi lặn lâu thế rồi, ngoi lên lại để vào 1 chap nhạt nhẽo thế đấy. Mọi người năm mới vui vẻ❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng rổ tình yêu
Randomcùng là đội trưởng đội bóng rổ, hai trường nam nữ sinh đối diện nhau, nhưng ngoài hai người ra không ai dám bén mảng sang.