1 nhỏ bạn chỉ về phía Khôi.
1 nhỏ bạn khác chỉ tay về phía Dương.
Hưng cảm thấy bối rối, luật chơi của cậu đề ra có chút sai lầm.
Thì trong bóng tối le lói, từ sau lưng Thuý, có cánh tay đẫm nước, nhớp nháp của ai đó thò ra và..
Chỉ về phía Dương!
Tất cả đều đang nhắm mắt. Hưng tiếp tục cầm chiếc điện thoại lên, ghi chép trên ứng dụng : "2 phiếu cho Dương bị nhấn nước.''
Chợt, Hưng giật mình, cậu ngơ ngác, lúc này thì Hưng hoàn toàn tỉnh khỏi hơi bia. Chỉ có 3 người, tại sao lại có đến 4 cánh tay?
Hưng ngẩng đầu lên, cậu soi đèn vào Thúy. Dưới ánh sáng yếu ớt, Cánh tay dị hình ấy vẫn chỉ thẳng về phía Dương, Hưng có thể thấy được, móng tay nó dài nứt nẻ, những giọt nước bám trên khuỷu tay thâm tím cứ rơi lõm bõm xuống sàn.
Hưng bụm miệng, đồng tử mắt dãn ra, nhanh như cắt. Hưng đứng dậy, chạy vồ tới công tắc, cậu đẩy mạnh cái chốt, bật đèn lên.
"Tách".
Ánh sáng khiến cả đám giật mình mở mắt, bọn nó xôn xao, ngỡ ngàng nhìn Hưng :-Có chuyện gì vậy? Đang chơi vui mà?
Hưng chớp chớp đôi mi liên tục, nhìn thẳng về phía Thúy ngồi :
-Ơ...đâu rồi???
Mọi người chẳng hiểu gì. Khôi dãn chân ra, cậu đứng dậy, lên tiếng :
-Thôi trễ rồi, dọn dẹp và về phòng ngủ thôi các bạn ơi!
Dương quay qua phía Hưng đang đứng chết lặng ở góc gần cái cầu dao, Dương chĩa mồm, hỏi cậu :
-Mày thấy gì vậy?
Hưng dựa vào bức tường, loạng choạng tiến lại, nói nhỏ vào tai Dương, khụy người, giọng trầm xuống, như chẳng muốn ai nghe thấy :
-Mày cẩn thận...có người muốn lấy mạng mày...
Dương đứng hình sau lời nói ấy. Cậu hoài nghi nhìn vô mắt Hưng, Dương trề môi, rồi Dương vỗ tay cái "Bốp" vào lưng thằng bạn. Cười thách thức :
-Đừng có mà dọa tao. Uống chút bia mà mày say rồi. Nghỉ sớm đi nhóc!
Cả đám cùng nhau thu dọn đồ ăn vương vãi dưới đất, cho rác vào túi ni lông, lau dọn nước trên sàn. Hưng cầm chiếc khăn, cậu đang chùi chùi sàn nhà.
Trên sàn toàn là nước đá tan và bia bị đổ. Nhưng Hưng càng thêm tin tưởng vào thứ lúc nãy nó gặp khi nhìn thấy vũng nước kỳ lạ sát chỗ Thúy ngồi.
Vũng nước ấy đục ngầu, nổi trên mặt là những mảng màu xanh xanh, giống như rong rêu. Hưng khẳng định trong tâm trí, chắc chắn, đây là nước sông hoặc hồ, đích thị là thứ nước từ trên cánh tay ấy nhiễu xuống. Biết sắp có chuyện chẳng lành, cậu ngồi suy tư. Bỗng, Khôi đập đập vỗ vai cậu :-Lẹ lẹ rồi ngủ mày!
Hưng nói nhỏ, cậu nháy mắt :
-Đừng quên để vài tép tỏi ở đầu giường nhé...
....
....
Đêm dài cũng trôi qua nhường chỗ cho ngày mới. Những tia nắng đầu tiên đã đánh thức cả vùng quân sự.
Thêm một ngày học tập nữa bắt đầu.
Sáng nay lớp của Huỳnh Anh học về các loại súng sử dụng trong chiến đấu.
Họ được học về vũ khí, thằng con trai nào cũng thích thú. Bởi lẽ, tựa game PUBG đã cho bọn nó rất nhiều kiến thức, nên khi gặp thực tiễn, bọn nó có dịp thể hiện khả năng và hiểu biết của mình.
Đến đầu giờ chiều thì cả lớp di chuyển đến bãi tập học tháo lắp súng tiểu liên AK.
Sau khi giảng viên hướng dẫn hoàn tất. Giảng viên rời khỏi, để cho các sinh viên chia thành tiểu đội và tự tập luyện.
Trước khi đi, giảng viên nhắn :
-Các em cố gắng làm nhanh nhất có thể nhé. Cuối giờ thầy quay lại, chúng ta sẽ tổ chức trò chơi, xem ai là người tháo lắp súng có tốc độ nhanh nhất!
YOU ARE READING
Kỳ Quân Sự Ác Mộng ( Tác Giả: Alice Smith )
SpiritualTruyện được viết bởi tác giả Alice Smith Những chi tiết truyện hoàn toàn từ cốt có thật. Truyện dành cho ai đang muốn tìm một tác phẩm vừa kinh dị vừa đẫm nước mắt. Truyện là một phần mối tình mãi chẳng có kết quả của chính tác giả, vì vậy, mong nhữ...