Lần thứ nhất chia tay (1 - 10)

141 3 0
                                    

Chương 01: Lần thứ nhất chia tay (1)

Lạnh, phảng phất hơn nửa người đều bị mạnh đặt tại trong nước đá, lạnh lẽo thấu xương dọc theo vân da, dung nhập huyết nhục, thấm vào cốt tủy, phảng phất một giây sau, liền liền tâm tạng đều sẽ bởi vì loại này cực hạn rét lạnh mà ngưng đập.

Tống Vũ Thừa bỗng nhiên mở mắt ra, lại phát hiện toàn thân mình ướt dầm dề nằm tại lạnh buốt trên sàn nhà, mà cách đó không xa treo trên tường nhiệt kế, tinh hồng khắc độ tuyến, chính dừng ở 3 cái này đáng sợ số lượng bên trên.

Hắn lập tức cảm thấy bất lực nhả rãnh.

Đã nói xong cục quản lý thời không người chấp pháp đãi ngộ hậu đãi, thần mẹ nó bên trên hắn nơi này liền biến thành nói nhảm. Tốt xấu thế giới hiện thực cũng là chính trị và pháp luật giới tiếng tăm lừng lẫy đại luật sư, bất quá vừa nhiệm vụ lần thứ nhất bắt đầu, thiếu chút nữa bị đông cứng chết.

Cứng ngắc thân thể từ dưới đất bò dậy, hắn trước tiên đem quần áo trên người đổi, đồng thời đem điều hoà không khí nhiệt độ nâng cao, thẳng đến nhiệt độ cơ thể khôi phục bình thường về sau, hắn mới có công phu ngồi xuống, thuận thế nhìn thoáng qua hệ thống cung cấp kịch bản giới thiệu.

Ngay sau đó, liền bị phía trên miêu tả ngữ khí chua đến đau răng.

Luôn có loại kia mê thất trong tình yêu kẻ thất bại, ném đi làm người tôn nghiêm, bỏ đứng đấy nói chuyện cốt khí, cam nguyện làm một trận trò cười.

Mà nguyên thân đời này, chính là như vậy trò cười.

Nhắc tới cũng xảo, Tống Vũ Thừa nhiệm vụ cái thứ nhất thế giới, là cái hiện đại giá không thế giới, nam nam hôn nhân hợp pháp. Mà thế giới này nguyên thân, cùng Tống Vũ Thừa cùng tên. Là một cái phụ mẫu đều mất về sau, lại bị thân thích cướp đi gia sản ngây thơ tiểu thiếu gia. Đáng buồn nhất chính là, duy nhất bị hắn xem như cây cỏ cứu mạng "Chân dài thúc thúc" Hứa Mục Chi, đúng là cái triệt đầu thấu xương cặn bã.

Ai có thể ngờ tới, Hứa Mục Chi tỉ mỉ điều giáo hắn năm năm, cho hắn miêu tả một cái truyện cổ tích mộng cảnh, chỉ là vì để hắn tốt hơn trở thành một người khác thế thân. Mà những này tàn khốc chân tướng, đều tại hắn chuẩn bị tỏ tình ngày này, lộ ra xấu xí nhất diện mục.

"Ta không nguyện ý!" Được trang trí thành tinh gây nên lồng chim phòng xép bên trong, thiếu niên cặp mắt sưng đỏ cùng nam nhân cao lớn giằng co, hoàn toàn không thể tin được chính mình cũng nghe được cái gì.

Hắn đã không có thân nhân, Hứa Mục Chi chính là hiểu rõ nhất hắn tồn tại. Nhưng Hứa Mục Chi biết rất rõ ràng, hắn còn có phụ mẫu sản nghiệp muốn đoạt lại, còn có mộng tưởng muốn mở ra quyền cước, nhưng bây giờ, lại mệnh lệnh hắn tự hủy thanh danh tiền đồ, đi cho trong lòng hoàn mỹ nhất bạch nguyệt quang Sở Vanh làm bàn đạp.

Nhìn xem ngày xưa yêu nhất gương mặt kia, thiếu niên trong lòng sôi trào bi thương, cơ hồ lạnh hắn tay chân cũng không thể động.

Những cách chia tay ngươi không đoán nổi, ta đều có thể cho ngươi đưa lênWhere stories live. Discover now