Lần thứ ba chia tay (21 - 30)

15 0 0
                                    

Chương 87: Lần thứ ba chia tay (21)

Vậy Hoàng đế sợ không phải bị hóa điên.

Toàn bộ trong phòng nghị sự người đều ngây ngẩn cả người, liền bao quát Tống Vũ Thừa trên mặt, cũng hiện ra một tia cười lạnh.

"Cái này ba mươi vạn lượng thu thuế, là ta vậy Hoàng đế cữu cữu chính miệng nói?"

"Vâng, Hoàng đế chính miệng hạ ý chỉ, muốn để Hộ bộ hạch toán Dung thành thu thuế. Nhưng là gia ngài biết, Hộ bộ phụ trách hạch toán , là Ngô tiểu công gia thân thúc thúc. Cuối cùng số lượng này lúc đi ra, Hoàng đế cũng không có phản bác, cứ như vậy để cho người ta phát xuống dưới. Không biết là không có nhìn, vẫn là cố ý thăm dò."

"Là cái gì đều không trọng yếu, trọng yếu là, chúng ta muốn làm sao ứng phó." Tống Vũ Thừa nhíu mày, đột nhiên nghĩ đến một chuyện khác.

"Bất quá cái kia Hộ bộ hạch toán chính là chuyện gì đây? Ngô gia loại kia người sa cơ thất thế trong triều lại còn có người?" Tống Vũ Thừa là thật ngoài ý muốn, lúc đầu hắn đều nhanh quên Ngô Văn Sơn người này . Như thế nhấc lên, liền có nhớ tới cái này cặn bã nam tới.

Thật có chút ý tứ, mình không đi tìm tật xấu của hắn, hắn ngược lại là đuổi tới đến đụng họng súng. Trong phủ bị nhìn chằm chằm chết như vậy, thế mà còn có thể làm nhiều chuyện như vậy, xem ra hắn còn chưa đủ bận bịu a!

"Cái này đoán chừng là gia ngài rời đi hắn lâu , kia Ngô Văn bên trên sợ mình không thể đùa chơi chết chính mình." Nhìn ra Tống Vũ Thừa tâm tư, lính liên lạc cũng đi theo cười lạnh, cảm thấy cái này Ngô Văn Sơn là không biết tốt xấu.

Nhưng liên quan tới Ngô Văn Sơn thảo luận, bất quá cũng chính là vài câu sự tình. Rất nhanh, Tống Vũ Thừa liền có đối phó Ngô Văn Sơn tân pháp tử. Ánh mắt của hắn vẫn như cũ rơi xuống đất đồ bên trên, đồng thời cho lính liên lạc hạ cái mệnh lệnh, "Đi cho lên kinh đầu kia tiện thể nhắn, liền nói gia ta muốn đánh trận , thân là quận vương phi, tự nhiên muốn gia ta cầu phúc."

Đây chính là muốn trực tiếp cầm tù Ngô Văn Sơn , lính liên lạc lập tức ngầm hiểu, phối hợp hỏi thăm: "Ý của ngài, là trong nhà xây cái phật đường?"

"Trong nhà, chẳng phải là tiện nghi hắn." Tống Vũ Thừa khắp khuôn mặt là xấu cười: "Đi cùng chúng ta thái tử gia muốn cái ân điển, tìm cách tiễn hắn đi tông miếu."

Tông miếu kia là hoàng thất chân chính dùng để cung phụng Phật Tổ địa phương, nhưng cùng lúc, cũng là biến tướng giam giữ phạm sai lầm dòng họ nhà giam. Đừng nói Ngô Văn Sơn muốn gây sự tình, coi như hắn là chỉ đã mọc cánh chim, cũng giống vậy thoát đi không ra.

Chú định mọc cánh khó thoát.

"Phốc. Vậy cái này đến gia ngài tự mình đi nói." Cái này vốn là là cái tốt biện pháp, nhưng nâng lên Thái tử, kia lính liên lạc lại lập tức liền bật cười.

"Ừm? Có ý tứ gì?" Tống Vũ Thừa không có minh bạch, bất quá là chuyện một câu nói, vì cái gì còn muốn mình tự mình đi nói.

Những cách chia tay ngươi không đoán nổi, ta đều có thể cho ngươi đưa lênWhere stories live. Discover now