Lần thứ hai chia tay (21 - 30)

54 1 0
                                    

Chương 48: Lần thứ hai chia tay (21)

Về phần vòng tròn bên trong những cái kia người đại diện nhóm, càng là tất cả đều chấn kinh . Cũng không phải bởi vì Tống Vũ Thừa muốn đào người hành động này mà kinh ngạc, thuần túy là bị hắn da mặt dày cho chấn kinh . Dù sao phàm là có đầu óc người, đều có thể minh bạch, Tống Vũ Thừa muốn bảo trụ kim bài người đại diện tư cách, trong một tháng liên tục nâng lên đến mấy cái hàng hai, một tuyến là tuyệt đối không thể nào, đó chính là người si nói mộng. Cho nên cuối cùng khẳng định vẫn là muốn đi đào người.

Đồng thời trước đó cũng sớm có người dự đoán, La Thông đổ về sau, song vũ nhận to lớn xung kích, thừa lúc vắng mà vào người, tuyệt đối sẽ không ít. Tống Vũ Thừa khẳng định cũng sẽ nắm chặt loại cơ hội này. Nhưng bọn hắn vạn vạn không nghĩ tới chính là, Tống Vũ Thừa vậy mà lại trên Microblogging làm ra như vậy một đầu quảng cáo. Hắn thật không phải là tại khôi hài sao?

"Không phải cái này Tạ Thiên Trầm hai năm không nói lời nào, chẳng lẽ là đi tu luyện da mặt rồi? Hiện tại cũng quá không đáng tin cậy một điểm đi!"

"Này chỗ nào giống như là cái người đại diện, sợ không phải lòe người, đánh quảng cáo hơi thương."

"Đoán chừng cũng là không có biện pháp đi! Hắn hiện tại tình huống này, trong tay không ai, tài nguyên không rõ, coi như vòng tròn bên trong đều truyền ngôn, La Thông là hắn giết chết . Nhưng ta là nghệ nhân, ta cũng không dám đi."

Cơ hồ tất cả mọi người cho rằng, Tống Vũ Thừa cách làm này, liền cùng trò trẻ con đồng dạng khôi hài. Nhưng đến tiếp sau phát triển, liền càng phát ra để cho người ta không hiểu rõ nổi. Đồng thời nhất làm cho người kinh ngạc là, Tống Vũ Thừa loại này hơi thương thức không đáng tin cậy nhận người, vậy mà thật thành công. Chính là chiêu đến người, khá là quái dị, là một đám trong mắt bọn hắn, tuyệt bích sẽ không lửa kỳ hoa.

—— —— —— —— —— —— ——-

Thị giác cắt đến song vũ. Từ khi Tiêu Luân sau khi đi La Thông xảy ra chuyện, toàn bộ song vũ bầu không khí liền trở nên mười phần đê mê.

Trước kia đi trong công ty, khắp nơi đều là một bộ bận rộn tràng cảnh. Ngẫu nhiên nhìn thấy về công ty nghệ nhân, cũng phần lớn đều là ngăn nắp xinh đẹp. Mà bây giờ, lại không hiểu trở nên thất bại .

Năm mươi phần trăm cao tầng còn tại tiếp nhận điều tra, bộ phận PR cơ hồ toàn quân bị diệt, về phần những cái kia mang nghệ nhân người đại diện nhóm, cũng đồng dạng không có tốt đi nơi nào. Mới tới, còn có thể miễn cưỡng trốn qua một kiếp. Giống La Thông loại kia năm tháng lâu , tất cả đều bị phân loại làm trọng điểm thẩm tra xử lí đối tượng. Trong tay bọn họ nghệ nhân, gần nhất an bài, cũng tự nhiên tất cả đều chậm trễ xuống tới. Không ít người đều chạy đến công ty, muốn nhìn một chút tình huống. Khi biết tình huống không ổn về sau, liền tất cả đều tiếng oán than dậy đất .

Cái này cũng đều là nhân chi thường tình.

La Thông dù sao cũng là đã từng kim bài người đại diện, không quan tâm hắn cụ thể thủ đoạn như thế nào, liền chỉ dựa vào lấy cái danh này, muốn tìm nơi nương tựa hắn tân tấn nghệ nhân, cũng quá nhiều. Mà lại La Thông mặc dù thường xuyên đùa bỡn lời đồn đại, thích dùng dư luận tạo tinh, trong tay lưu lượng nghệ nhân cao hơn nhiều thực lực nghệ nhân. Nhưng hắn thật đúng là mang ra một chút một tuyến cùng không ít hàng hai . Còn thủ hạ bốn năm tuyến Tiểu Nghệ người, càng là nhân số quá nhiều, căn bản đếm không hết.

Những cách chia tay ngươi không đoán nổi, ta đều có thể cho ngươi đưa lênWhere stories live. Discover now