Lần thứ tư chia tay
Chương 110: Lần thứ tư chia tay (1)
Giống như là trước đó khóc khóc liền ngủ mất như thế, Tống Vũ Thừa cảm giác, hiện tại hai con mắt hoàn toàn là sưng , căn bản không mở ra được. Mà đầu cũng giống như muốn nổ tung như vậy đau nhức, trên thân càng là ngay cả một tia khí lực đều không có.
Hắn miễn cưỡng để ý thức thanh tỉnh, sau đó liền kinh hãi.
Đây là một cái, cùng hắn tuổi thơ lúc ở qua nhà cơ hồ giống nhau như đúc địa phương. Khắp nơi đều là nghèo khó cổ xưa hương vị, liền ngay cả góc tường, đều hiện đầy bởi vì quá ẩm ướt mà để dành tới nấm mốc.
Ngoại trừ coi như sạch sẽ bên ngoài, liền rốt cuộc tìm không thấy bất luận cái gì đáng giá người xưng tán địa phương.
Tống Vũ Thừa ngồi dậy, vô ý thức sờ lên cái trán, quả nhiên, ngay tại phát sốt. Tại miễn cưỡng nhịn xuống trước mắt choáng váng đi ngăn tủ bên cạnh tìm thuốc, rỗng tuếch hộp thuốc, lại nói cho hắn, cái nhà này đến cùng nghèo khó đến loại trình độ kia.
Loại này ngay cả sinh bệnh đều ăn không nổi thuốc tình cảnh, thật là quá nhìn quen mắt . Tống Vũ Thừa nhắm lại mắt, câu lên khóe môi, tràn đầy ý trào phúng. Nhưng tại nhìn thấy cụ thể thế giới lúc giới thiệu, mới như vậy một tia trào phúng, lại hóa thành dở khóc dở cười bất đắc dĩ.
Bởi vì, bởi vì thế giới này bối cảnh, thật sự là... Quá nói nhảm , nhưng lại hết lần này tới lần khác chân thực đến làm cho trong lòng của hắn mỏi nhừ.
Luôn có một loại người, không đủ thông minh, không đủ xinh đẹp, không đủ làm người khác ưa thích, thậm chí phóng tới trong đám người, liền sẽ lập tức chẳng khác người thường bên trong. Mà nguyên thân, chính là như vậy một cái không có bất luận cái gì đặc điểm người bình thường.
Mà lại hắn so với bình thường người bình thường, còn muốn càng phổ thông một chút, kinh lịch, cũng còn muốn càng khúc chiết.
Cùng Tống Vũ Thừa tình huống cùng loại, nguyên thân phụ mẫu ly dị, không đến một năm, liền song song hợp thành mới gia đình . Còn nguyên thân cái này đoạn trước hôn nhân lưu lại nhi tử, nếu như đặc biệt đáng giá khoe khoang, có lẽ sẽ còn bị lĩnh đi, nhưng làm sao nguyên thân phổ thông đến , trừ bỏ bị tán thưởng một câu rất cố gắng bên ngoài, liền rốt cuộc không có khác hình dung từ .
"Lục một dương, ngươi rất cố gắng, nhưng là thành tích của ngươi xác thực kém một chút, lão sư đề nghị ngươi đổi được ban phổ thông thế nào?"
"Lục một dương, ngươi làm nhiều như vậy đề vô dụng, đầu óc của ngươi theo không kịp a, cần gì chứ?"
"Lục một dương, không phải ba ba không coi trọng ngươi, ngươi nhìn hai ngươi đệ đệ, cái nào không thể so với ngươi ưu tú?"
Như vậy, nguyên thân từ nhỏ nghe được lớn, thậm chí ngay cả cha mẹ ruột của hắn, đều cảm thấy hắn toàn thân trên dưới, ngoại trừ bớt lo bên ngoài, liền không tìm được bất luận cái gì ưu điểm. Sơ trung thời điểm, những cái kia chương trình học còn có thể dựa vào lấy chăm chỉ mà cầm tới thành tích tốt, thậm chí thi được trường chuyên cấp 3 thí nghiệm ban. Nhưng lớp mười một về sau, việc học độ khó đi lên, nguyên thân liền theo không kịp.
YOU ARE READING
Những cách chia tay ngươi không đoán nổi, ta đều có thể cho ngươi đưa lên
De TodoTác giả: Mèo con không yêu gọi Văn án: Bởi vì tình yêu mất đi mộng tưởng, lại một lần, ta giúp ngươi tự tay thu hồi Tống Vũ Thừa là luật sư giới nổi danh nhất phá nhà nhỏ đạt nhân, chuyên môn phụ trách ly hôn vụ án. Một lần ngoài ý muốn, khóa lại...