Chương 97: Lần thứ ba chia tay (31)
Là trước kia giặc Oa hòn đảo kia bên trên vu nữ điện cung phụng con kia vẹt. Tống Vũ Thừa nguyên bản không muốn mang nó trở về, có chút ghét bỏ. Nhưng cái này vẹt lại giống như là nhận định hắn đồng dạng, ỷ lại bên cạnh hắn nói cái gì đều không đi.
Bất quá cái này vẹt ngoại trừ tiện đi tức một điểm cùng nói nhiều, khác mao bệnh cũng không có cái gì. Mà lại cũng rất nhanh liền đem chiếc kia loạn thất bát tao nước Nhật ngữ cho từ bỏ, ngược lại học lên bình phục tiếng phổ thông, bây giờ lại cũng không hiểu học không tệ.
Nhưng không biết có phải hay không tại vu nữ điện đương cung phụng làm nhiều lắm. Cái này vẹt sẽ nói tiếng phổ thông về sau, liền thích giả thần giả quỷ. Có lúc ban đêm còn bay đi quân doanh cho những cái kia dụ gia quân các tướng sĩ nhắc tới một chút nước Nhật đặc sản chuyện ma, đổi một chút hạt dưa đến ăn.
Bởi vậy, đừng nhìn nó dưới mắt tại Tống Vũ Thừa nơi này không còn là trước đó vu nữ trong điện sống an nhàn sung sướng bị khắp nơi cung cấp bộ dáng, nhưng không biết có phải hay không Dung thành khí hậu nuôi người, chẳng những không có nửa phần không thích ứng ảm đạm vô quang, ngược lại còn rất dài mập không ít, liền ngay cả lông vũ đều trở nên càng thêm diễm lệ.
Tống Vũ Thừa đánh giá ở trước mặt mình một bên xoạch cánh vừa cùng hắn nói dông dài một ngày kiến thức vẹt, lại cũng nhịn không được câu lên khóe môi, lộ ra một vẻ ôn nhu mỉm cười.
"Cho nên yêu đương về sau sẽ cho người ngay cả tính tình cũng biến hóa sao?" Hệ thống nhịn không được điều khản Tống Vũ Thừa một câu.
Làm sao Tống Vũ Thừa sớm một người tài xế kỳ cựu, chẳng những không có nửa điểm đỏ mặt, ngược lại trực tiếp đỗi hệ thống một mặt thức ăn cho chó: "Có mây hi ôn nhu như vậy hiền lành còn có thể làm đại mỹ nhân bồi tiếp, trả lại ngươi ngươi sẽ không cảm thấy hạnh phúc sao?"
"..." Tống Vũ Thừa nói rất hay có đạo lý, hệ thống trong lúc nhất thời càng không có cách nào phản bác. Nhưng Tống Vũ Thừa tiếp theo xuống tới câu nói tiếp theo, lại làm cho hắn càng thêm không phản bác được.
"Không có ý tứ, ta quên ngươi không thành niên, không thể tìm vợ, tự nhiên không cảm giác được ta khoái hoạt. Ai, thật là đáng tiếc. ^_^ "
"..." Hệ thống triệt để trầm mặc, bị Tống Vũ Thừa đả kích nói không ra lời, đồng thời quyết định đơn phương cùng Tống Vũ Thừa tuyệt giao một giờ đến biểu thị phẫn nộ của mình.
Nhưng mà Tống Vũ Thừa nhưng căn bản không có nửa phần để ý ý tứ, ngược lại thuận thế liền quẹo vào Thái tử thư phòng.
Từ khi quan hệ làm rõ về sau, Thái tử liền đem thư phòng cũng dọn đến Tống Vũ Thừa thư phòng sát vách. Bất quá cái này sát vách cũng có chút thuyết pháp, từ bên ngoài chợt nhìn giống như là hai cái, trên thực tế, đi vào về sau, liền sẽ phát hiện hai gian thư phòng liên tiếp trên vách tường có cái cửa động, có thể đem hai gian thư phòng kết nối thành một cái.
YOU ARE READING
Những cách chia tay ngươi không đoán nổi, ta đều có thể cho ngươi đưa lên
RandomTác giả: Mèo con không yêu gọi Văn án: Bởi vì tình yêu mất đi mộng tưởng, lại một lần, ta giúp ngươi tự tay thu hồi Tống Vũ Thừa là luật sư giới nổi danh nhất phá nhà nhỏ đạt nhân, chuyên môn phụ trách ly hôn vụ án. Một lần ngoài ý muốn, khóa lại...