Chương 11: Lần thứ nhất chia tay (11)
Đây là cái gì tình tiết?
Sở Vanh người này đều bị choáng váng, ngay sau đó, nói không rõ ràng tức giận, liền trong nháy mắt phủ lên trong lòng của hắn.
Tới trên đường, hắn rõ ràng lo lắng như vậy, sợ xảy ra chuyện, kết quả Tống Vũ Thừa lại cùng thiếp thân quay phim sư trước mặt mọi người làm ra thân mật cử chỉ, làm sao lại như thế...
Sở Vanh trong lòng chuyển mấy cái suy nghĩ, cũng không tìm tới chính xác từ ngữ hình dung.
Nhưng khi hắn đến gần về sau, lọt vào trong tầm mắt mà đến tràng cảnh, nhưng lại một lần để hắn tâm không tự chủ được nhấc lên. Bởi vì Sở Vanh phát hiện, kia quay phim sở dĩ ôm lấy Tống Vũ Thừa, cũng không phải là mập mờ, mà là bởi vì Tống Vũ Thừa, đã mệt mỏi không chịu nổi.
Dưới mắt, Tống Vũ Thừa ướt đẫm tóc đính vào bên mặt, lộ ra cả người hắn giống như là trong nước mới vớt ra chật vật như vậy. Nhưng hết lần này tới lần khác suy yếu thành dạng này, nhưng như cũ khí thế không giảm. Loại kia phảng phất có thể chưởng khống hết thảy khí định thần nhàn, tại dạng này trong bóng đêm, phá lệ làm cho người động dung.
Cũng phá lệ, có thể gây nên một loại đặc biệt làm nhục dục vọng, để cho người ta muốn đem hắn làm hư.
Sở Vanh bị lung lay hạ mắt, nửa ngày không có mở miệng. Xưa nay ôn nhuận đáy mắt, cũng hiện lên không hiểu nôn nóng.
Nhưng Tống Vũ Thừa đầu kia, lại giống như là nghe được tiếng bước chân, ngẩng đầu cùng hắn đối mặt, không có tiêu cự ánh mắt, rơi vào trên người hắn, đón lấy, liền câu lên môi, chậm rãi lộ ra một cái tiếu dung, "Ta trở về."
Đoán chừng là mệt mỏi mộng, lần này Tống Vũ Thừa cười xong quên hết rồi ngụy trang, cùng lần trước không có camera lúc chào hỏi Sở Vanh ăn mì vậy sẽ giống nhau như đúc. Mà lại, không biết có phải hay không là bởi vì quá mức suy yếu, Tống Vũ Thừa thả nhẹ sau thanh âm, cỗ này cưng chiều ý vị, cũng càng phát ra dày đặc, làm cho người sa vào.
"..." Sở Vanh giật mình, phảng phất từ đáy lòng bên trên bắt đầu nổi lên chua xót, trong nháy mắt lan tràn ra, liền liền hô hấp, đều trở nên dồn dập mấy phần. Hắn không để ý tới khác, mau tới trước một bước, đem Tống Vũ Thừa từ quay phim trong tay nhận lấy. Tại phát hiện hắn không có khí lực đi trở về đi về sau, càng là trực tiếp đem người lưng đến trên lưng.
"Còn tốt dài một đoạn đâu, thả ta xuống, ta nghỉ một lát liền tốt." Tống Vũ Thừa khuyên một câu. Hắn ban ngày liền đi qua con đường này, biết phía sau có bao nhiêu khó đi. Hiện tại lại là ban đêm, Sở Vanh có thể tự mình đi trở về đi, liền đã rất tốt. Ở trên lưng hắn, sợ là muốn ăn không ít đau khổ.
Nhưng mà Sở Vanh Khước mấp máy môi, quật cường không nói lời nào, nhưng là dưới chân bước chân, lại không tự chủ được tăng nhanh hơn rất nhiều.
Cho nên đây là cho là mình xem thường hắn cho nên hờn dỗi rồi? Tống Vũ Thừa nhịn không được thấp giọng cười, so thường ngày nhiều hơn một phần ngầm câm tiếng nói mặc dù không còn mát lạnh, nhưng lại càng có vẻ chọc người.
YOU ARE READING
Những cách chia tay ngươi không đoán nổi, ta đều có thể cho ngươi đưa lên
عشوائيTác giả: Mèo con không yêu gọi Văn án: Bởi vì tình yêu mất đi mộng tưởng, lại một lần, ta giúp ngươi tự tay thu hồi Tống Vũ Thừa là luật sư giới nổi danh nhất phá nhà nhỏ đạt nhân, chuyên môn phụ trách ly hôn vụ án. Một lần ngoài ý muốn, khóa lại...