Lần thứ ba chia tay (11 - 20)

20 0 0
                                    

Chương 77: Lần thứ ba chia tay (11)

Hoắc Ngân Sơn lập tức nâng bút viết thư trấn an đám kia thuộc hạ, biểu thị mình đem tú nữ sự tình sắp xếp xong xuôi liền trở về, để bọn hắn không nên gấp gáp. Tống Vũ Thừa lại đến, cũng không quan tâm. Nguyện ý náo liền để hắn náo, không cho mở cửa thành, gắng gượng qua một trận này.

Viết xong tin, Hoắc Ngân Sơn đem thư bồ câu từ cửa sổ thả ra. Nhưng mà hắn vạn vạn không nghĩ tới, kia bồ câu đưa tin bất quá vừa bay lên, vậy mà liền bị thứ gì bị đả thương , cắm nghiêng thân thể từ phía trên rớt xuống.

"Chuyện gì xảy ra?" Hoắc Ngân Sơn cất giọng hỏi.

Có thuộc hạ mau chóng tới, đem bồ câu nhặt lên xem xét, lại là cánh bị mổ đả thương. Nhìn vết thương lớn nhỏ, không phải người làm, giống như là cái gì loài chim. Nhìn xem so bồ câu lớn, nhưng lại không phải ưng hoặc là diều hâu.

Ngay tại lúc hắn nghi ngờ thời điểm, liền nghe dịch trạm hậu trạch đột nhiên loạn cả lên. Tận lực bồi tiếp to lớn vô cùng tiếng huyên náo.

"Quang quác "

"Quang quác "

"Quang quác "

Một mảnh đen kịt trong đêm khuya, nguyên bản là cái gì đều nhìn không thấy. Bởi vậy, cái này thê lương thanh âm, liền càng có vẻ doạ người. Phảng phất là bách quỷ dạ hành điềm báo.

Đằng sau những cái kia tú nữ, cơ hồ muốn bị sợ tè ra quần. Có nhát gan, càng là trực tiếp liền khóc lên.

Nhắc tới cũng xảo, đêm dài đằng đẵng, những này tú nữ nguyên bản tụ cùng một chỗ nói chuyện phiếm, nói đến sơn thôn lời nói trong đêm hắc bà bà cố sự giải buồn.

Bên này chính giảng đến hắc bà bà bắt tiểu hài nữ nhân tới ăn, cái này thê lương thanh âm liền đột nhiên xuất hiện, kín kẽ , phảng phất kia cố sự thành sự thật.

"Không, sẽ không thật là yêu quái đem!"

"Thật đáng sợ, làm sao bây giờ, ai tới cứu cứu ta?"

"Mọi người đừng loạn, ta đi hô cổng tướng sĩ, để hắn tới xem một chút."

"Không! Mở ra cái khác cửa, vạn nhất là yêu quái đâu!"

Những này tú nữ lập tức liền tất cả đều loạn . Thậm chí tại cuống quít ở giữa, còn có người không cẩn thận bị đụng ngã.

Hậu trạch đầu kia bạo động, rất nhanh liền gây nên Hoắc Ngân Sơn coi trọng. Hắn một bên để cho người về phía sau trạch bảo hộ, một bên hét lên: "Tra, đi dò tra đến cùng là cái gì?"

"Rõ!" Hoắc Ngân Sơn những thuộc hạ này nhóm, cũng vội vàng không ngừng, đốt đuốc đốt đuốc, tìm đèn tìm đèn. Nhưng khi hậu trạch bị chiếu sáng về sau, bọn hắn chẳng ai ngờ rằng, trước đó những cái kia đáng sợ có gai tai thanh âm, lại là quạ đen.

Đúng lúc là Tống Vũ Thừa tại Dung thành huấn luyện kia một bang.

Đám này quạ đen trước đó tại Tống Vũ Thừa nơi đó bị Hải Đông Thanh ép tới quá sức, hiện tại phóng xuất, tự nhiên là hưng phấn đến không được. Nhẫn nhịn vài ngày, cũng đi theo tất cả đều nói ra.

Những cách chia tay ngươi không đoán nổi, ta đều có thể cho ngươi đưa lênWhere stories live. Discover now