Chương 21: Lần thứ nhất chia tay (21)
Hẳn là đi ngang qua, hắn không làm kinh động hai người ý tứ, chỉ là ngồi ở trong xe yên lặng nhìn xem. Thẳng đến Sở Vanh đi xa, Tống Vũ Thừa tiến vào gia môn, hắn mới khiến cho lái xe lái xe rời đi.
"Tựa như là thích Hứa Mục Chi thiếu gia cái kia Tống Vũ Thừa." Thuộc hạ rất mau tìm đến tài liệu tương quan.
Nhưng mà xưa nay kiệm lời thanh niên, lần này lại ngoài ý muốn có chút hăng hái trả lời một câu, "Thích? Hắn chỉ là đùa với hắn chơi đâu!"
Trong mắt hắn, Tống Vũ Thừa dạng này người, cũng không phải Sở Vanh loại kia tiểu thiếu niên có thể khống chế được. Cho dù Sở Vanh có tâm kế cũng đầy đủ thông minh, nhưng là tuổi tác, chính là hắn lớn nhất thế yếu. Tống Vũ Thừa nhìn hắn, tựa như là tại dung túng một đứa bé.
Về phần Hứa Mục Chi loại kia ngu xuẩn, lại càng không có cơ hội. Nguyên bản thanh niên coi là, Tống Vũ Thừa là nhìn người ánh mắt không tốt, mới có thể coi trọng Hứa Mục Chi. Nhưng gần nhất điều tra lại làm cho hắn phát giác, Tống Vũ Thừa căn bản là không có đem Hứa Mục Chi để vào mắt.
Về phần hiện tại vòng tròn bên trong truyền đi những lời kia, nói Tống Vũ Thừa đối Hứa Mục Chi tình sâu như biển, càng là lời nói vô căn cứ.
Nhưng đã Tống Vũ Thừa không thích Hứa Mục Chi, hắn lại vì cái gì cam nguyện ở tại Hứa Mục Chi bên người lâu như vậy? Thanh niên càng nghĩ, càng cảm thấy Tống Vũ Thừa người này có ý tứ, cùng lúc đó, hắn cũng rất tò mò, muốn biết Tống Vũ Thừa đến cùng, đang tính toán cái gì.
"Tiếp lấy tra." Thanh niên có ý riêng mệnh lệnh thuộc hạ. Sau đó liền để lái xe lái xe rời đi.
Cứ như vậy, tại Sở Vanh cường thế động tác dưới, trên mạng liên quan tới Tống Vũ Thừa lời đồn đại, rất nhanh liền bình phục xuống tới. Kế tiếp thời gian bên trong, Tống Vũ Thừa sinh hoạt cũng tạm thời về tới bình tĩnh, nhưng kia tấm lưới đỏ lại thê thảm vô cùng.
Hắn nội tình bị triệt để vạch trần, người thiết càng là sụp đổ không còn hình dáng. Mà nhất làm cho hắn cùng đường mạt lộ , vẫn là chỉnh dung cùng được bao nuôi hai điểm này. Hai cái này căn bản là không có cách phản bác hắc liệu, trực tiếp liền cho hắn lưới vai nam mặt đỏ nhai, vẽ lên dấu chấm tròn . Còn cái gì tiến vào ngu Nhạc Quyển hùng tâm tráng chí, càng là có thể trực tiếp tắm một cái ngủ.
Đối với đại chúng tới nói, giống hắn loại này đầy người chỗ bẩn , căn bản không xứng trở thành nhân vật công chúng.
Nhưng nhất châm chọc là, Hứa Mục Chi cho lúc trước lời hứa của hắn cũng mười phần dối trá. Ngoại trừ trong thẻ thêm ra tới mấy trăm vạn, liền rốt cuộc không có khác đền bù. Ngược lại là Tống Vũ Thừa đầu kia, tại Sở Vanh vận hành dưới, không chỉ có thành công tẩy trắng, lại vòng không ít tử trung phấn.
Thật là để cho người ta tức giận tới cực điểm! Tấm lưới đỏ đảo trên mạng tin tức, càng phát ra khó chịu đến không được, đối Tống Vũ Thừa hận ý, cũng biến thành càng sâu. Còn kém không thể xé xác hắn.
YOU ARE READING
Những cách chia tay ngươi không đoán nổi, ta đều có thể cho ngươi đưa lên
RandomTác giả: Mèo con không yêu gọi Văn án: Bởi vì tình yêu mất đi mộng tưởng, lại một lần, ta giúp ngươi tự tay thu hồi Tống Vũ Thừa là luật sư giới nổi danh nhất phá nhà nhỏ đạt nhân, chuyên môn phụ trách ly hôn vụ án. Một lần ngoài ý muốn, khóa lại...