Chapter: 12

105 3 1
                                    

Sa pagtayo ng babae , nabangga nya ako, na may dala pa kong tray.

Jiroh: ano ba? (pagtingin nya ko sa babae) IKAW? (napalakas ang pagsabi nito)

Ran: Gomen nasai. (she bow.)

Keichi: ran o-genki desu ka?

(ran, are you alright?)

Ran: hai genki desu ka! Chotto Sir hindi ko, kayo kilala. (tumingin ng saglit sa akin.) (oo, ayos lang ako)

"what the HECK!, hindi nya ako nakilala?!, at ang galang nya ngayon?!" sabi ko nang mahina.

Suichi: (tumayo sa kinauupuan) ok lang un miss. Kami na bahala dito. ( hindi nya nakita si rinoa, at ganoon din si rinoa)

"wow, kinampihan nya pa ang babae!, ako na itong nabangga" sabi ko ulit ng mahina.

Pinaupo na lang nila ako, at ung babae ay nag-order na. then after niya umorder umupo na ulit sya.

"ano ulit name nya?, binanggit ng kasama nya yun!" sabi ko sa sarili.

Nilapitan ni Tatsuki ang kabilang table.

Tatsuki: konnichiwa (hello) same pala tayong lahat ng school. Nice meeting you.

Elensz: Nice meeting you too. (shake hand kay tatsuki)

Yui: please, seat down!!

Sumunod na rin sina tsuchi, Suichi, at si aki then kinuha nila yung kabilang table then pinagdikit ito.

Tsuchi: hello girls, am tsuchiyama call me tsuchi.

Stef: (whispered) ang cute nila grabe... (kilig factor)

Ana: (whispered back) sinabi mo pa.

Rinoa: guys am going to comfort room, (pagtayo ni rinoa nakita nya si suichi at nakita din sya ni suichi.)

Rinoa: (0.0) SU.... SUI.... CHI.... SUICHI ---> (sabay turo.)

Rinoa & Suichi: ano ginagawa mo dito?

Nagulat silang lahat maliban sa akin... Bakas sa mukha din nila ang pagkagulat.

Umalis muna si rinoa dahil sa lalabas na raw. Kaya she need to go to CR.

Kris: kilala mo si rinoa? Paano? (curious)

Yui: girlfriend mo ba si rinoa? (napatawa ang g2)

Halatang hindi nila alam kung ano mayroon sa kanila ni rinoa at suichi.

Stef: (kunot noo) bakit mo siya kilala?.

Ang dalawa nilang kasama na lalaki ay ang sama ng tingin sa amin.

Ano problema nun? Bakit ganyan sila tumingin sa amin.

Tatsuki: bro, girlfriend mo pala si rinoa? *laugh* (tap of suichi's shoulder)

Tsuchi: *laugh* ganda pala ni rinoa bro, puwede ko ba sya ligawan?

Tahimik lang ang kaibigan ni Rinoa, for sure sobrang nakikinig sila kung ano yung pinag-uusapan ng tatlo.

After 5 minute. dumating na si rinoa.

Tatsuki: *laugh* here is your girlfriend!

Rinoa: Che! Would please shut your mouth tatsuki. (galit) (taas kilay)

Yui: kilala mo sila? (curious)

"obvious ba?, kaya nga kinausap at tinawag sa name eh!" pabulong na sinabi ko kay Hayato.

Hayato: (whispered back) baliw ka! Hayaan mo na sila.

Jiroh: (whispered back) sabi mo eh!

Stef: introduce mo naman kami bhest sa kanila.

Rinoa: i have no choice! He's my cousin. Ang malas nga naman.

Ran: wala naman masama kung cousin mo siya.

Tumingin sa akin yung dalawang lalaki.

Suichi: look cousin buti pa siya.

Tatsuki: lets introduce our self. Am Tatsuki

Yui: am yui

Stef: stef.

Kris: kris

Keichi: keichi

Hayami: hayami

Elensz: Elena, call me Elensz.

Ran: Ranszie, call me Ran

Ana: Ana Rose, call me ana

Rinoa: need ko pa ba introduce myself?. (>.<).

***************************************************************************************************************

                                    pasensya na po kung maikli lang ang Chapter 12 ko....

****************************************************************************************************************

Please support my stories.... parang awa nyo na hahahaha (yaan oohh !!! nagmamakaawa na c author !!!!!)

libre lang po mag COMMENT !!!!

libre lang po mag VOTE !!!!

libre lang po maging FAN !!!

The Story of Love. &quot;The Gangster and I&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon