Chapter 3
Ran : Andadaya nyo! Amp (>_
Tra na, hyaan mo na cla!! (elensz) hinila nya aq plabas ng kwarto.
Chotto Matte kudasai!! See u tom0rr0w.. Kampane. (ran) (please wait a minute, goodluck)
Lumabas na kmi ng kwarto at bmaba na kmi...
2mayo c keichi pra sundan kmi... Di man lng nya cnbi sknla, bsta lang 2mayo sya at lumabas.
Chotto! Kei-chan (rin0a) su2ndan nya sna c keichi nang pnglan sya ni hayami.
Dont follow him! Alam nman nten lhat na he likes ran since we're elem. right? (hayami)
Until n0w? (rin0a)
Walang kaalam-alam c ana sa pnaguusapan nla dhil sa baguhan palang sya sa amin.
Naglalakad na kmi playo sa bhay ni rin0a. Nang tnawag aq ng isang lalaki.
Raaaannnn.... !! Chotto Matte !! (keichi) 2mtakbo sya that time nang sumgaw sya.
Nhinto kmi at luming0n sa likuran.
Ha..ha..ha...ha.. Wait lang hnhangal pa aq... (keichi) nkhawak sya sa balikat q, hbang ung kaliwang kamay nkalagay sa dibdib nya.
Bkt ka nman kc 2makbo? Cra ka tlga!! Alam mo ba un? (elensz)
Ihahatid q sna c ran este kayo, bka kc mpahamak c ran, este kayo! (keichi) nadudulas c keichi sa pgssalita.
Dómo kei-san, bka hnapin ka nla?. (ran) (domo means thanks, -san means mr./ms)
Anata wa ran Dò-itashimashite desu ka!. (keichi) he smiled at me. Then knuha nya ung gmit q.
(you're always welcome, ran)
Arigatou keichi. (ran) i smiled at him.
Lagi nman welc0me c ran kay keichi..!! Mlamang gusto nya kc c ran! Hays (_ _) (elensz) binul0ng nya ito sa sarili...
Naglakad na kmi papunta sa basu-eki! (bus stati0n), nkarating na kmi sa basu-eki. At nagaabang nlang kmi.
Sa wakas may basu na! (bus) at maluwag pa ito! Wow nman! Sinuswerte nga nman...
After 30 mins. Nkarating na kmi sa bhay nmin.
Ran!, o-daijini. and elensz too. (keichi) kmkaway sya sa amin. (take care yourself)
keichi arigatou! (elensz) she waved too.
Hai!. Anata mo keichi desu ka! Sore dewa! (ran) nagwaved aq sknya. (Oo, kaw rin keichi!, babye!)
Di aq uuwi, hangga't di kayo pmpasok. (keichi)
Dumaan kmi sa secret door ppunta sa kwarto q.
Nsa bba lang aman kc ung kwarto q!
Masayang umuwi c keichi! Ngunit di na sya pmunta kna rin0a. Nagtxt nlng sya na di sya mkkbalik ult sa bhay ni rin0a.
(r.a.k.ha.s.yu. p0v)
Ou nman! Halata sknya n0h!! Di mo ba nppansin? (hayami)
(?.?) napaisip ng malalim c rin0a...
Ay naku! Nakamura ang bo square mo n0h!! Hlata nman kay rin0a n0h!, kya nga ngtan0ng. (stef)
Ui.. o-genki rin0a-san desu ka? (yui) siniko nya c rin0a.. (hey, ok ka lang ba rin0a?)
Hai! Genki desu. (rin0a) ngulat xa at bglang smagot ng pasigaw.
Teka! Bka nman may gusto ka kay keichi? Kya ka ngga2nyan?. (ana) bglang sya ngsumabat at nging bunga it0 ng asaran.
Huh? Hindi n0h!! Hindi n0h! KkguLat lng kc 3 yrs. na sya may gusto kay ran! (rin0a) huminga sya ng malalim...