Ngoại truyện : Chàng rapper ngọt ngào

1K 142 7
                                    

Jang Seo thức giấc muộn cho một ngày chủ nhật lười biếng , mặt trời đã hửng sáng cả con ngõ nhỏ dẫn vào nhà vậy mà không khí ngoài kia vẫn bình yên đến lạ . Cô ngồi dậy vươn vai rồi lại nằm phịch xuống giường , cảm giác êm ái của chiếc nệm có ma lực đến mức đôi mắt cô lim dim chuẩn bị một lần nữa chìm vào giấc ngủ .

Chiếc điện thoại đổ những hồi chuông dài cùng cái tên Nam Joon hiện rõ trên màn hình khiến cô choàng tỉnh .

' Chào buổi sáng , Jang Seo '

Âm giọng trầm trầm nam tính pha chút ngượng ngùng phía bên kia đầu dây cũng đủ để Jang Seo tủm tỉm cười trong hạnh phúc .

' Vâng , anh đã thức rồi sao ? '

Cô nhìn đồng hồ , bây giờ mới chỉ gần bảy giờ sáng , Nam Joon không phải là một người thức giấc sớm bởi anh luôn làm việc đến tận khuya .

' Mau dậy đi , anh đang ở trước cửa nhà em đây '

Câu nói nhẹ nhàng của Nam Joon đủ để đánh thức con người đang không mở nổi hai hàng mi kia . Bằng tốc độ nhanh nhất của mình , Jang Seo chỉ đánh răng rửa mặt trong vòng một phút . Cô mở toang cửa tủ , vì không có quá nhiều quần áo nên việc chọn lựa cũng không mất quá nhiều thời gian .

' Chào buổi sáng '

Jang Seo ló đầu ra khỏi cổng ngắm nhìn người con trai mình yêu đang chờ sẵn trước cửa nhà , một chút lạ lùng nhưng lại ngập tràn hạnh phúc .

' Đến đây anh xem nào '

Những ngón tay thon dài luồn vào mái tóc , đôi mắt anh quan sát một lượt rồi có ý trách nhẹ .

' Coi em có thể ngủ đến mức mắt đã xưng lên hết rồi này '

Jang Seo tuy không phải là cô gái quá để ý đến nhan sắc của mình , nhưng khi nghe Nam Joon nói thế cũng phải lấy tay xoa mắt kiểm chứng .

' Em đâu ngủ nhiều đến thế '

Nam Joon phải bật cười vì câu cãi lý của cô cùng gương mặt hệt một đứa trẻ .

Anh chỉnh lại cặp kính của Jang Seo thật ngay ngắn , tay kia giơ lên một ly cafe nóng còn nghi ngút khói .

' Anh đã mua cafe nóng cho em này '

Jang Seo có chút ngạc nhiên về anh , cô không khỏi tò mò .

' Em không biết anh lại chu đáo như vậy đấy '

' Vì anh muốn uống nên anh mua luôn cả cho em thôi '

Câu nói đầy chân thật của Nam Joon khiến cô đang trong trạng thái phấn khích trở về con số không trón trĩnh .

' Yah ! Anh có cần phải thực tế đến thế không ? '

Nam Joon có chút ngượng ngùng .

' Anh muốn đưa em đến một nơi mà anh rất thích '

Jang Seo tròn mắt , cô bây giờ mới chú ý đến trang phục hôm nay của anh có chút kín đáo hơn mọi ngày .

' Đến một nơi ? '

' Là núi Namsan , ở đó vào mùa thu là tuyệt nhất '

Nam Joon thích nhất là mùa thu , Jang Seo không rõ tại sao , nhưng có lẽ bởi cảm giác mát mẻ mà mùa này mang lại khi nắng không còn quá gắt còn những cơn mưa không còn nặng hạt , cả cái se lạnh giao hoan giữa mùa thu sang đông và khi mà cây phong chuyển lá sang màu đỏ , cây bạch quả trải đầy , điều mà những mùa khác không thể có được .

Và chính Jang Seo cũng bị rung động bởi khung cảnh tuyệt vời của mùa thu Namsan , cảm giác thật khác biệt . À còn bởi vì anh chàng đang đứng cùng với cô nữa .

 À còn bởi vì anh chàng đang đứng cùng với cô nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Namjoon | Fanficgirl ] Nam Joon Và Mưa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ