Chương 10 : Hãy Nói Em Yêu Anh

2.7K 373 48
                                    

' À ! Cuốn truyện đó là của cháu gái chú mua đấy , nó khen hay lắm và để lại đây '

' Truyện này... '

Nam Joon ngắm nhìn thật lâu cuốn truyện trên tay , bìa truyện là một bức vẽ hoàn hảo như đang vẽ chính anh , có gì đó khiến tim anh rộn ràng sau một thời gian dài không liên lạc . Câu hỏi cô có nhớ anh không cứ dày vò trong lòng bấy lâu nay bây giờ cũng trở nên thật nhẹ nhàng .

Thấy Nam Joon có vẻ tò mò , ông chủ hiệu sách vui vẻ .

' Cậu cứ mang về đọc nếu thích . Đôi khi chuyển sang đọc truyện tranh cũng hay mà '

Nam Joon chỉ vâng nhẹ , tâm trí của anh bây giờ đã dồn hết cả vào cuốn truyện , là tình cờ hay do cố ý mà tên anh lại nằm trong cuốn truyện này và tác giả viết ra nó không ai khác là Jang Seo .

Ngay trang đầu tiên một hình ảnh quen thuộc ùa về , những hạt mưa trên trang giấy chân thực đến lạ thường , dáng người cao cao của chàng trai lạ đứng trước cửa tiệm cafe đang cố phủi đi những hạt mưa ướt trên vai , khung cảnh ấy chẳng phải đang cố tái hiện đại ngày đầu tiên anh và Jang Seo gặp nhau hay sao .
Có cái gì đó trực trào trong khóe mắt , cay nồng .

" Gửi anh , chàng trai của những cơn mưa ! "

Đây là cuốn sách dành riêng cho anh !

Thời tiết đang chuyển sang mùa mới , màu vàng cam của những chiếc lá dọc con đường dài ở khu phố đi bộ càng làm cho người khác cảm thấy nao lòng . Không khó để bắt gặp một vài cặp tình nhân đang nắm tay nhau dạo bước tình tứ như phim ngôn tình ở khung cảnh lãng mạn này , điều đó khiến một kẻ cô độc và nhạy cảm như Jang Seo chẳng muốn bước tiếp .

Cô đè nén một tiếng thở dài và tìm cho mình một chiếc ghế dài ngay gần đó . Phải rồi , đã bước sang thu , những kỉ niệm về ngày mưa cũng theo đó mà tan biến như những giọt mưa rơi xuống thấm dần vào mặt đất , nhưng lại chẳng dễ dàng mà xóa nhòa được trong kí ức . Cô vẫn lặng lẽ dõi theo từng tweet " Kim thường ngày " của anh , vẫn nghe thử những bài hát anh giới thiệu trên twitter . Có người hỏi cô bias Rap Monter à ? Cô chỉ cười và im lặng , là thói quen thôi hay đúng là thế nhỉ .

Chỉ một cơn gió thổi nhẹ nhưng cũng đủ để những chiếc lá yếu ớt thả mình theo không trung mà rơi xuống đất tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp . Thay vì ngắp nhìn nó , Jang Seo chọn chụp lại khoảng khác đẹp đẽ này như cách mà Nam Joon vẫn thường làm . Chiếc điện thoại được đưa lên cao tầm tay sẵn sàng để ghi hình , tay còn lại tạo hình chữ V , nhưng vừa bấm nút chụp cô đã phải giật mình vì một vị khách không mời mà xuất hiện cũng tiện đó mà ké luôn tấm hình .

' Đã lâu không gặp , tìm được em cũng khó thật đấy '

Người con trai đang đứng trước mặt cô với nụ cười trẻ con lộ rõ hai má lúm đồng tiền , một tay cầm cuốn truyện của cô vẫy nhẹ . Khuôn mặt ấy cô đã nghĩ đến hàng trăm hàng ngàn lần , khuôn mặt quen thuộc không thể lẫn vào đâu được . Jang Seo vẫn chưa thể tin được vào mắt mình , đôi mắt cô hơi ươn ướt và nở nụ cười hạnh phúc .

Là Nam Joon ! Anh đang ở đây , ngay trước mắt cô . Cuốn truyện đó ! Anh đã đọc nó sao ? Chỉ ngần ấy đã đủ làm cô cảm động , nước mắt cứ thế rơi xuống dù chưa nói được gì .

' Anh là fan của em đó ' - Nam Joon cúi người thì thầm vào tai cô - ' Ngốc thật ! '

' Sao anh biết em ở đây ? '

Lại thêm một câu hỏi ngốc nghếch nữa , chẳng phải anh đến đây để tìm cô sao . Nam Joon cười nhẹ , anh biết mình không cần phải trả lời cho câu hỏi đó . Anh ngồi xuống bên cạnh cô và bắt đầu luyên thuyên về nội dung cuốn truyện .

' Trong này viết chưa đúng hết về anh đâu , anh thích em nhiều hơn em nghĩ đó . Em đã nhớ anh nhiều đến thế cơ à ? Vậy ... giờ có thể nói " Em yêu anh " chưa ? '

Nam Joon có chút ngại ngùng vì câu nói của mình , anh quay mặt sang hướng khác chờ đợi câu trả lời .

Và bây giờ Jang Seo cũng không muốn phải bỏ lỡ cơ hội nữa , khoảng thời gian cô dùng để viết cuốn truyện này cũng là lúc cô nhận ra rằng trái tim của cô đã thuộc về Nam Joon . Bàn tay nhỏ của Jang Seo kéo anh lại phía mình thì thầm .

' Vâng ! Em yêu anh '

Họ quá hiểu nhau để bỏ qua những lời hỏi thăm dông dài , khoảng thời gian xa nhau cho họ thấy người kia trong tim quan trọng biết nhường nào và ngay lúc này đây chỉ một ánh mắt cũng đủ để thấu hiểu đối phương .

" Hãy cùng nhau đi tiếp đoạn đường còn lại , dù là mùa mưa hay mùa nắng . Xuân , hạ , thu và cả mùa đông nữa ! "

_End_

Cảm ơn tất cả những bạn đã và đang ủng hộ truyện ❤

[ Namjoon | Fanficgirl ] Nam Joon Và Mưa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ