Halos magwala ang pamilya ni arnoldo ng makitang wala nang buhay ang kanyang anak na si Victor.
"Walang hiya!sinong pumatay sa anak Koooo!!!"galit nitong sigaw.
"Halog hugin ang buong mansyon at patayin ang nilalang na pumatay sa anak ko at dalhin sa akin ang ulo niya"galit na utos ni arnoldo sa kanyang mga kasama at tauhan."Kailangan na ding makita ang mga lorenzo at Lopez para mawala na ang sakit sa ulo"utos din nito.
"Arnoldo!ito na bang kapalit sa ating ginagawa sa pamilyang Lorenzo at Perez?"ang wika ng kanyang asawa at sinampal ito ni arnoldo.
"Huwag na huwag mo yan banggitin kong ayaw mong masaktan"galit nitong sabi,umiyak nalang ang kanyang asawa.
Sa lawak ni Miguel.. Ay nagkamalay na si Alyana at inaalala ang nangyayari..
Pinakiram daman ang kanyang sarili wala namang masakit sa kanya tumingin tingin siya at nakita niya ang isang lalaking natutulog sa isang mahabang upuan nilapitan niya ito at nagulat siya dahil ito ang kanyang nakikita sa mga larawan ngunit hindi niya alam kong sino sa dalawang kambal ito. Tinitigan niyang mabuti ang mukha nito.Maganda ang mukha at mahaba ang pilik mata matangos na ilong namumulang labi hindi na siya nakagalaw sa kanyang natunghayan lalo ng nakita niya ang katawan nito ang abs na gustong gusto niya.
Hindi alam ni Alyana na gising na si miguel at nakikita siya sa ganoong posisyon napangisi ito at sa isang iglap lang nasa ilalim na siya ni Miguel.
Inaamoy ni miguel si Alyana at ang dalaga parang gustong gusto niya ang ginagawa ng lalaki kasi alam niyang ito ang nagligtas sa kanya... Hahayaan niya kong anong gagawin nito..SPG....
Hinahalikan ni Miguel si Alyana sa labi ng itoy tinugon ang bawat halik ni miguel.
Nag aalab na mga damdamin
Hindi na pigilan ni miguel ang pagka gigil sa dibdib ng dalaga para itong isang sanggol na gutom na gutom at ang isang kamay ang dumausdos sa masiselang parte ....
napa arko ang katawan ng dalaga ng itoy minamasahe ng lalaki sa kanyang mga kamay..hindi mapigilan ni Alyana ang mapaungol dahil sa kakaibang dulot ng masarap
na pakiramdam na ngayon
Lang niya nalasap at natitikman..Ang mga kamay ng lalaki ay naglalakbay sa bawat parte ng kanyang magandang hubog ng katawan....
Bawat madadaanan ay nilalagyan ng maliliit na marka...
Hindi na alam ni Alyana kong saan ibabaling ang kanyang mukha at hindi niya maintindihan kong anong gagawin dahil sa dulot ng sarap na pakiramdam,, napapa ungol siya ng malakas at napapaliyad.... Hindi nakikita ang paiba ibang anyo ni Miguel dahil nakapikit lang ang mga mata ng dalaga at ninamnam
ang dulot nitong sarap.Dumaosdus ang halik ng binata sa hiyas ng dalaga at na aamoy nito ang mabango at malinis na pagka babae ng dalaga kaya biglang
nag iba ang mata ni miguel naging mapula at humabat tumulis ang dila na kanyang ginamit sa pagdila sa kaibuturan ng pagka babae ng dalaga ..Ahhhhhhhhh... Hiyaw sa sarap na sambit ng dalaga nang maramdaman niya ang mahabang dila na namamasang dumila sa parteng ibaba niya napasabunot siya sa upuang kanyang hini higaan..
Nagpatuloy ang binata at pinasok ng kanyang dila ang naka bukakang bulaklak nalasahan niya ang sarap at lasang honey na nag palibog sa kanyang naramdaman.
Di nilaan niya ang lahat ng parte ng katawan ng dalaga at lalong lalo na sa bulaklak nito na
Naglalaway at sinipsip ng mahabang dila ng binata binilisan niya ang pagdila ng narinig niya ang
Daligdig ng pulutong ng mga katas na honey galing sa ilalim... sa hiyas ng bulaklak ng dalaga at biglang
dumaloy ang pulutong na honey at sinalo lahat ng dila ng binata at sinipsip hanggang masaid ito na siyang napapa baliw sa kanila ng husto......Tinanggal ng binata ang kanyang huling saplot dahilan ng pagbabago niya ng tuluyan humaba ang kanyang kuko at humaba ang kanyang sandatang naghuhumindig sa laki at pumipintig pintig ,tumitibok tibok ito na nakatingin sa naka bukakang bulaklak.
Dahan dahang pumasok ang sandata sa naka bukang bulaklak....inuulit ulit ito ngunit hindi pumasok dahil nakasara ang lagusan sa loob nito.....Hinahalikan ni Miguel ang leeg ni Alyana at kinagat ng kunti upang malasahan niya ang dugo ng dalaga kasabay sa dahan dahang pagbukas ng lagusan sa pagka babae nito...
Napaigik sa sakit ang dalaga ngunit biglang nawala ang sakit....Pumasok ang napaka habang sandata
At saktong sakto ito pumipintig at tumibok sa loob na siyang nagpapa ungol sa kanilang dalawa tanging halinghing ang kanilang nasambit ng sabay nilang binunot ang isat isa at
iba baon nang sabay pabalik....Tumayo ang binata sabay ang nakapikit na dalaga parang
isang papel ang bigat nito para sa binata tinaas baba niya ito......
at sabay silang na pa hiyaw sa
sarappp lalong lumalaki at nag huhu mindig ang sandata ng
binata sa hiyas ng bulaklak
ng dalaga pumipintig at tumitibok tibok ito na parang anong oras sasabog na parang granada.Ahhhhhhhhh,,, ahhhhhhhhh....sarap na sarap na si Alyana dahil naramdaman niyang lalong bumilis ang pintig at lalong lumaki ang sandata na lalong nagpapa sikip sa kaibuturan niya.....
Ohhhhhhhh. ...ohhhhhhhhh.... Ungol ng binata ng naramdaman niyang na parang sasabog na ito anomang oras kaya pinag diinan niya ng mabilis na mabilis ang sandata na para bang hinahabol siya...
hindi alintana ang pawisang mga katawan....
Isang napakabilis na diin ang ginawa ni miguel... Na siyang nagpalutang sa kanila sa eri at bumagsak sa semento ang mga naka tayong paa ni Miguel baon na baon ang kanyang sandata sa bulaklak ni Alyana. Nag ka crack ang sementong tinayuan ni miguel sa lakas ng kanyang indayog at bayo sa katawan ng dalaga na alam niyang siya ang nakauna...hinahalikan niya at pinasok ang mahabang dila sa bibig nito at sabay silang.....'Ahhhhhh ahhhhhhhhh ahhhhhh'
'Ohhhhhhhh ohhhhhh ohhhhhh'
sabay nilang hiyaw ng biglang sumabog ang katas sa ilalim ng bulaklak sa pagka babae ng dalaga at ang binhing itinanim ang siyang bunga ng kanilang bagong simula,,,,At ang napapalakas na kidlat ang sumabay sa kanilang tagumpay sa rurok ng sukdulan.
Na isang hudyat ito ng isang panganib at simula ng tunay na lagim sa kanilang kasaysayan......
Itutuloy......
Jc