Chương 10

1.1K 14 0
                                    

Nắng ban mai màu vàng, nhẹ nhàng chiếu vào tòa biệt thự cao cấp, xuyên thấu qua rèm cửa không kéo lên rũ xuống sát đất, chiếu xuống tới Mộ Tư Dạ trên ghế safa, hắn mặc quần áo mà ngủ, trên mặt tràn đầy sự mệt mỏi.

Đột nhiên, điện thoại di động truyền tới một hồi tiếng chuông xa lạ, đem Mộ Tư Dạ từ trong giấc mộng thức tỉnh, hắn vừa nhìn, là điện thọai của Tô Tô , kích động lấy tới xem, quả nhiên là "Nguyệt Nguyệt" điện tới!

"Tô Tô, cậu không phải nói không mang điện thoại di động sao? Thế nào lại hơn nửa đêm đánh cho tớ mấy trăm cuộc điện thoại? Chỗ của cậu có phải hay không đã xảy ra chuyện gì?" Lô Nguyệt Nguyệt bị tràn ngập những cuộc gọi nhỡ làm cho hoảng sợ. Cho là Tô Tô đã xảy ra chuyện gì, trực tiếp gọi lại một cuộc điện thoại.

"Alô, xin chào, tôi là Mộ Tư Dạ."

"Cái gì? Anh là. . . . . . Mộ Tư Dạ?" Lô Nguyệt Nguyệt biết Mộ Tư Dạ, bởi vì Tô Tô không chỉ một lần ở trước mặt cô nói, Mộ Tư Dạ như vậy, Mộ Tư Dạ như vậy. . . . . .

"Mời nói cho tôi biết, Tô Tô ở nơi nào!" Thanh âm Mộ Tư Dạ dẫn theo một tia vô cùng lo lắng.

Lô Nguyệt Nguyệt nhớ tới tối hôm qua Tô Tô khóc đến thương tâm muốn chết, dáng vẻ chật vật, biết Tô Tô nhiều năm như vậy, cô còn chưa từng thấy qua, vì hạnh phúc của Tô Tô , Lô Nguyệt Nguyệt lạnh lùng nói câu: "Chúng ta gặp mặt đi!" Cô nhất định phải hiểu rõ chuyện giữa Mộ Tư Dạ cùng Bạch Nhạc, sau đó cô mới có thể suy tính, có nên hay không đem chỗ ở hiện tại của Tô Tô nói cho hắn biết.

Lăng Thiệu không vui nhìn Lô Nguyệt Nguyệt một cái, "Ở trong điện thoại nói không tốt sao? Tại sao nhất định phải đi gặp hắn?" Vợ của mình, một mình gặp một người đàn ông, Lăng Thiệu không khỏi có chút bất mãn.

Lô Nguyệt Nguyệt kéo tay Lăng Thiệu, không khỏi cười nói: "Anh đừng ăn dấm lung tung nữa! Hắn hơn nửa đêm, đánh gần trăm cuộc điện thoại, chứng minh hắn đối với Tô Tô rất để ý ! Bất quá, vì Tô Tô nửa đời sau hạnh phúc, thân là bạn tốt, em cần thiết xem một chút thành ý của Mộ Tư Dạ".

"Em nhiều chuyện quá!" Lăng Thiệu lườm cô một cái, thấy Lô Nguyệt Nguyệt chu cái miệng nhỏ nhắn không thể không giơ tay đầu hàng, "Anh cùng em đi."

"Được!" Lô Nguyệt Nguyệt miệng liền đáp ứng.

Mộ Tư Dạ cùng Lô Nguyệt Nguyệt hẹn gặp mặt ở quán cà phê, khi Lô Nguyệt Nguyệt cùng với Lăng Thiệu tiến vào, Mộ Tư Dạ đã đợi từ lâu, hắn thấy Lô Nguyệt Nguyệt, chụp xuống chính là một câu nói: "Tô Tô ở nơi nào?"

Lăng Thiệu không thích người khác dùng giọng điệu này cùng Lô Nguyệt Nguyệt nói chuyện, sắc mặt liền không tốt. Mà Lô Nguyệt Nguyệt quan sát hắn từ trên xuống dưới. Mặc dù Tô Tô có nói qua hình dạng của Mộ Tư Dạ, nhưng mà rốt cuộc không thể so với người thực, từ ngoại hình mà nói, Mộ Tư Dạ cùng Lăng Thiệu chẳng phân biệt được sắc thu. (ý nói có "nhan sắc")

"Anh chính là Mộ tiên sinh?"

"Là tôi, mời nói cho tôi biết, Tô Tô ở nơi nào." Mộ Tư Dạ khẩn thiết nhìn cô.

Lô Nguyệt Nguyệt lạnh giọng nói: "Không gạt anh, tôi quả thật biết Tô Tô ở nơi nào, bất quá, cô ấy không chịu gặp anh, hơn nữa cô ấy nói, cô ấy hận anh."

CHƠI ĐÙA EM ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ