Chương 5

1.6K 18 0
                                    

Thế nên cứ như vậy, bọn họ bị đưa vào trong phòng nhốt lại.....

Tô Tô cảm thấy người cứng đờ, không được tự nhiên, nhưng cũng không thể làm gì khác đành thở dài một cái, xoay người trở về phòng ngủ.

Mộ Tư Dạ thoải mái ngồi trên ghế sa lon, cầm điều khiển TV không ngừng đổi kênh, đổi một vòng vẫn không tìm được chương trình hắn muốn coi liền cầm điều khiển TV ném qua một bên, ngước mắt nhìn Tô Tô.

Đột nhiên, bốn mắt chạm nhau, điện quang bắn ra tứ phía, nhất thời không ai nói được gì.

Vì có thể sớm rời đi khỏi phòng, cô liền cảm thấy thoải mái, chủ động một lần nữa giải thích với hắn, nếu như hắn vẫn không tin, vậy thì không liên quan tới cô.

"Mộ Tư Dạ, tôi có lời muốn nói với anh!" Tô Tô nuốt nước miếng, bình tĩnh đứng ở trước mặt Mộ Tư Dạ, ngăn trước màn hình TV của hắn.

Mộ Tư Dạ hai chân bắt chéo, nhếch mi mắt liếc xéo nhìn cô.

"Cái đó.... Tôi đại nhân đại lượng nên muốn giải thích một lần nữa với anh, tin hay không, tùy anh." Tô Tô quan sát hắn , nói nhanh, "Vào lần gặp mặt lần trước, tôi căn bản cũng không hề hay biết anh chính là vị hôn phu mà bọn họ nói với tôi, cho nên... Uy, Mộ Tư Dạ anh đi đâu đấy?" Tô Tô đang nói hăng say, Mộ Tư Dạ lại đứng dậy, xoay người rời đi nói: "Tắm"

Tắm? Tô Tô nhìn chăm chú nhưng vẫn chưa phát hiện ra biểu hiện gì cả, vậy hắn rốt cuộc là có tin lời cô chưa vậy? Cô cảm thấy mình giống như hung hăng đánh một trận, nhưng lại đánh vào gối bông, loại cảm giác mềm nhũn lại không có lực này khiến cô cảm thấy thất bại.

Nhưng mà, trên màn hình chuyển qua cảnh khác, sau khi vai nam chính giận dữ đem nữ chính áp đảo trên mặt đất, đưa tay kéo quần áo nữ chính, sau đó vai nữ chính ra sức kháng cự, nhưng nữ chính sức lực quá nhỏ, không tới hai ba lần liền bị nam chính lột sạch y phục, đè ở phía dưới.....

Nữ chính ngực lộ ra một nửa, nam chính nửa người trên trần truồng, một phản kháng, một cưỡng chiếm, dây dưa lăn lộn từ bàn ăn chuyển qua trên giường...

Không nghĩ tới trên TV cũng sẽ thấy được cảnh kích tình bạo lực như vậy, hơn nữa còn không bị cắt bỏ, thật là quá thần kỳ!

Tô Tô đang nhìn không chớp mắt, chợt thấy không khí có gì đó lạ thường, Tô Tô xoay người lại phát hiện Mộ Tư Dạ giờ phút này đang đứng sau lưng nàng, ánh mắt phức tạp.

Mộ Tư Dạ hình như rất ghét mình xem phim XXX , đại khái là kích tình như vậy cũng không thích sao? Tô Tô nghĩ vậy, liền lấy điều khiển TV chuẩn bị đổi kênh, nhưng chỉ một cái chớp mắt điều khiển TV đã bị Mộ Tư Dạ đoạt lấy.

Mộ Tư Dạ cởi bỏ quần áo trên người, chỉ lấy khăn tắm ngắn ngủn vây quanh hạ thân, trần truồng từ đầu gối trở xuống, hắn còn không chút chú ý tới hình tượng đến trước mặt mặt Tô Tô.

Tô Tô nhớ tới vừa rồi chưa nói xong liền nghiêng đầu qua tiếp tục nói với hắn: "Mộ Tư Dạ, anh mới vừa rồi rốt cuộc là có nghe hiểu không?"

Mộ Tư Dạ bình thản liếc cô một cái, tầm mắt lại quay lại trên màn hình TV, làm như không nhìn thấy Tô Tô.

"Mộ Tư Dạ!" Tô Tô cũng có cá tính của mình, một lần nữa bị xem thường, cũng sẽ phải nổi đóa. Lần trước hắn không nghe cô giải thích coi như cho qua, dù thế nào đi nữa hắn lúc đó cũng chỉ là một đêm tình do uống rượu say. Nhưng mà, mới vừa rồi rõ ràng là cả hai đều rất tỉnh táo, lại trải qua chuyện như vậy........ Quan hệ giữa bọn họ, cũng sẽ không như trước mới phải chứ? Hoặc là nói, hắn một chút cũng không để tâm, cô trong mắt hắn bất quá chỉ là cô gái làm tình một đêm trong quán rượu thôi ư?.

CHƠI ĐÙA EM ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ