Tô Tô lại ở trong cực độ khoái cảm ngất xỉu , đối với Mộ Tư Dạ mànói, hắn thật sự là không nhịn được dục vọng muốn cô, hắn cảm giác mình luôn luôn muốn không đủ cô, nhưng cô dù sao vẫn là mới nếm thử mây mưa, hắn không đành lòng thương tổn cô. Hắn đem cô đang cuộn tròn thành mộtnvòng, ôm vào trong ngực, hôn lên trán ướt đẫm mồ hôi của cô, thân thể của cô mềm mại và ngọt ngào, do đó ôm nàng cảm giác rất tốt, rất nhanh, hắn liền ngủ thật say, luôn luôn không bao giờ mơ thấy gì như hắn, trong mộng cư nhiên đều là cô. . . . . .
Tô Tô cực kỳ mệt mỏi, liền đi nằm ngủ cho đến ngày thứ hai, khi tỉnh lại liền phát hiện, một đôi tay thon dài bên eo mình, ôm thật chặt nàng. Lòng của nàng nhảy loạn lên, nhớ tới ngày hôm qua, cả đêm thật hoang đường cùng dâm loạn , khuôn mặt nhỏ nhắn không khỏi đỏ ửng lên.
Nàng cẩn thận quan sát bộ dạng Mộ Tư Dạ đang ngủ, người đàn ông này lúc ngủ, mặt mũi có vẻ hết sức thanh thản, không có khí thế bén nhọn giống như ngày thường. Tô Tô hiếm khi như vậy quan sát hắn, chỉ cảm thấy giống như có một cổ lực hấp dẫn kéo mình tiến đến gần.
Người đàn ông này dáng dấp thật rất đẹp mắt, lông mi thật dài, mũi thẳng, môi thật mỏng . . . . . Tô Tô kìm lòng không đặng vươn tay, cẩnthận miêu tả từng đường nét, khuôn mặt anh tuấn giống như tượng điêu khắc , tay của cô mới miêu tả đến một nửa, Mộ Tư Dạ đột nhiên mở mắt ra, đối với cô tà mị cười một tiếng, "Tiểu yêu tinh, vừa mới nghỉ ngơi mộ thồi, lại muốn ta rồi?" Thanh âm của hắn thật nhỏ , nhưng nghe rất rõ, hắn lúc này, nhẹ mang theo chút nụ cười, hắn dựa vào cô rất gần, hơi thở mập mờ trà ngập xung quanh cô.
"Nào có!" Tô Tô lên tiếng phủ nhận, cũng bỏ qua thanh âm khiến cho cô tê dại. Rõ ràng vẫn luôn là chính hắn chủ động , lại cứ đổ hết cô, nóic ô giống như rất là dâm đãng ! Tô Tô hừ một tiếng, tay nhỏ bé chống đỡ ngực của hắn, muốn đem hắn đẩy ra, nhưng mà cô dùng hết tất cả nỗ lực, Mộ Tư Dạ vẫn như cũ không nhúc nhích.
"Bảo bối, dùng chiêu thức hoan nghênh nồng nhiệt này, tay đã phải dùng không ít sức lực đi? Vậy ta cũng không khách khí!" Mới vừa tỉnh lại MộTư Dạ, cảm giác được đường cong tinh tế của Tô Tô hoàn toàn dán vào trên người hắn, lại thấy cô lưu luyến si mê nhìn mình, hắn trong nháy mắt đã cảm thấy mình dục hỏa dâng cao.
Cô đã ngủ lâu như vậy, có lẽ là nghỉ ngơi đủ rồi, có thể ứng phó hắn? Hắn thật thấp cười một tiếng, mang theo cô trở mình một cái, đem thân thể của mình bao trùm lên.
Tô Tô bị hắn đè ở phía dưới, "Ngô" một tiếng, khẩn trương mà nghĩ muốn đẩy ra hắn, thế nhưng hắn lại vẫn không nhúc nhích, cô mới phát giác được mình mới vừa thở phào một hơi, tại sao lại liên tục bị đè thếnày? Cô không muốn cả ngày đều làm như vậy a! Vì vậy cô đáng thương mở miệng: "Em khát nước! Muốn uống nước. . . . . ."
Mộ Tư Dạ cười khẽ một tiếng, cúi đầu hôn một cái lên cái trán của cô, "Bảo bối , có đói bụng không?"Tô Tô gật đầu một cái, "Đói, thật đói!"
Mộ Tư Dạ cũng cảm thấy mình tựa hồ có chút làm quá, bữa ăn tối hôm qua cũng không có ăn, thật ra thì hắn cũng có chút đói bụng rồi! Hắn cẩn thận hôn cái trán của cô, "Được rồi, tạm thời bỏ qua cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
CHƠI ĐÙA EM ĐẾN NGHIỆN
RomanceChơi đùa em đến nghiện!!! Tác giả: LĂNG HỀ HỀ Mang theo vẻ ngòai thuần khiết, du ngoạn qua tình yêu của anh. Nội tâm sa vào ái tình, đắm chìm trong nhiệt tình của anh. Tô Tô bình sinh không có tham vọng, chỉ muốn làm một trạch nữ (gái lười, thích...