Warning: R18+ not good to minors and sensitive readers.
-----
Prologue
Pawis na pawis na ang noo ko.. hindi ko mawari ang sarap na nararamdaman.. ang sarap. Parang HEAVEN!!
Ngayon naman ay hinubad niya na ang blouse niyang kulay puti.. grabe! Hindi ako makapaniwala na may napakagandang babae ngayon sa aking harapan..
Lumantad saaking harapan ang napaka-sexy niya katawan. Balingkinitan. Wow. Yummy!!
Gusto ko na siyang matikman.. Oh my! Tang-*na Hindi na-ako maka-tiis..
"Uhhh!! excited ka na ba? Uhhmm!" Mapang-akit na wika nito..nanindig ang mga balahibo ko.. nginitian ko siya ng mapang-akit kong ngiti.. at hindi naman niya ako binigo..
She kissed me torridly without any warning. Ang agressive. Hindi ako nakagalaw.. lupett!
Heaven again!
Hindi ko na pinalagpas ang pag-kakataon.. iginalaw ko na ang aking mahihiwagang kamay patungo sa mahahalay nito mga parte.. dahan-dahan kong binababa ang suot niyang maong pants. Galet narin ang alaga ko.. patuloy lang kami sa pag-hahalikan hanggang sa maubusan kami ng hininga at bumitiw narin.. napa-hinga ako ng malalim. Grabe ang sarap non!
At sa mga sandaling iyon.. hubot-hubad na ang buong katawan niya.. lalong nag-ningning ang aking mga mata at lubhang nagalit ang aking alaga .. ang ganda ng katawan niya.. katawan nga lang ba?? Siyempre pati ang mukha....
At sa mga sandaling ito.. bigla na lamang siyang nahinto.. at itinakip ang hintuturo sa aking mga labi.. "wait a minute!" Bakas parin sa tinig niya ang mapang-akit na tono.. and I smiled back again..
Unti-unti niyang hinawakan ang noo at...
Tinatanggal ang kaniyang.. buhok.
labis akong nagulantang sa nakita.. ang napakagandang babae na nasa aking harapan ay, kalbo na..
"P*ta!" Usal ko.. sunod niya naman ngayong tinatanggal ang kaniyang.. mga ngipin.. putek yan.. "waaaaah! S-sino ka!?" Batang-ina!! Ang pangit niya!
"Kiss me!" Malumanay na saad nito.. naroon parin ang mapang-akit nitong tono.. "gusto mo ako diba!"
"Tang-ina! Kiskis mo sa pader! Gago!" Napabalikwas ako sa pagkakahiga at napaatras ng bahagya.
"Ayaw mo? Ayaw mo!? AYAW MO!!" paulit-ulit na sigaw nito.. at sa isang iglap nag-bago ang itsura niya.. nawala ang maamo niyang mga mata at napalitan ng nakakatakot na purong itim.. ang mukha naman niya ay bigla nalamang nangulubot at nag-silabasan ang mga ugat nitong kulay itim rin na nagmumula mula sa mga litid ng kaniyang leeg.. kalbo parin ang ulo nito.. at ang hubad niyang katawan ay bigla na lamang nabalutan ng apoy.. nagliliyab ang buo niyang katawan.. napasigaw ako sa takot.. kinakabahan.. at nanginginig.
Pinilit kong tumayo upang tumakbo..
Patuloy parin sa pagsigaw ang babaeng nag-liliyab.. "ayaw mo!" Rinig kong sigaw niya habang akoy papalayo.. patungo sa kawalan.. nasaan na ako? Anong lugar 'to?..
Hindi ko alam kung saan na ako napad-pad.. napalingon ako sa aking likuran.. wala na.. wala na ang babaeng nagliliyab.. nasaan na sya? Kani-kanina lang ay rinig ko pa ang sigaw niya.. nakakatakot . Madilim! Wala akong maaninag!
"Tulong!!" Natigil ako sa pag-iisip ng may marinig ako tinig.. agad akong napalingon sa pinanggagaling nito. "Tulungan niyo ko!" Isang babae ang sumisigaw . Pinapalibutan siya ng apat na lalaki. Saan sila nang-galing?. "walang makakarinig sayo dito!" Saad ng isa sa mga ito.. nagtawanan naman ang iba pa. Napasigaw ang babae dahil sa pag-hawak ng isa sa mga lalaki .. anong gagawin nila sa kaniya? Nagmamakaawa ang babae.na pakawalan na siya.. ngunit di siya pinansin ng mga ito. pinipilit kong ihakbang ang mga paa ko.. ngunit hindi ko magawa. Wala akong maapakan. Pulos hangin at kawalan.. wala na akong nagawa pa. At napaluhod na lamang.. "Hindeeee!" Buong lakas kong sigaw. Napalingon silang lahat saakin.. ang apat na lalaki.. ang babae. Nangungusap ang mga mata.. umiiyak! Nagmamakaawa..
at muli.. nagising nanaman ako sa isang napaka-salimuot at nakakatakot na BANGUNGOT..
----
-Kolmejax-
Dedicated to.. nadaykhate