Wattpad:Anthao2910
TỔNG TÀI ĐẠI NHÂN CƯNG CHIỀU vợ yêu
#3
Cô ta bị cô tát khiến lực ngã bất ngờ mà ngã xuống, tay cô ta nhanh chóng túm lại mảnh vải của bàn.
*loang choang.
Tiếng chói tai của bát đĩa rơi xuống. Cô nhếch môi cười khẩy.Cô chưa kịp nói xong thì hắn nhanh chóng đặt cô ta xuống đất và tiến về phía cô dơ tay lên định tát cô thì bỗng hắn dừng lại. Đôi mắt đặt lên đối diện mắt cô.
"Thiếu gia! Người đừng như vậy?
Dì trương vú nuôi hắn cất giọng chạy đến bên cạnh hắn cầu khẩn tha thiết cho cô. Còn cô ta thì đứng đấy cười khẩy để xem kịch hay thì hắn khuôn mặt tối mắt như không hồn nhìn cô căm ghét
" Sao! Không phải hôm qua ngủ với tôi rồi nên hôm nay cảm động sao? "
Cô lấy tay vuốt vuốt lọn tóc của mình rồi giật giật nhẹ nói giọng trêu chọc nói hắn.
Hắn vẫn đứng lặng đấy nhìn cô"Nào! Đừng như vậy chứ! Cuộc với chỉ mới bắt đầu thôi?
Hắn dơ tay lên vuốt mái tóc của cô và lấy tóc cô đưa lên mũi hắn rồi ngửi vẻ khiêu khích châm chọc cô và giọng điệu đe dọa khiến cô giật mình.
" Chẳng phải cha cô ở tù sao? "
Cô ta cất tiếng bước chân về phía hắn rồi hôn lên môi hắn, hắn ôm eo cô ta rồi nói với cô giọng thương cảm. Cô không nói gì mà cứ im lặng cúi mặt xuống khiến cô ta thỏa mãn.Bỗng lúc này hắn thấy trong lòng mình đau thắt lại khi nhìn khuôn mặt đáng thương của cô. người cô tiều tụy như vậy. Cũng phải, vì đã sống với cô hai năm rồi nên cũng có thể xảy ra tình cảm? Nhưng tâm tình của hắn luôn thấy đổi. Lúc vui thì sẽ hành và lúc buồn cũng hành cô vì hắn hận cha cô, vì cha cô mà cha hắn mất đi sự nghiệp và tự vẫn.
Trong lòng hắn hận thù quá lớn không thể nào, hận thù của hắn đã đè nén con tim bé nhỏ dành yêu thương cho cô nên vì vậy hắn không thể yêu thương cô mà phải dày vò cô đến khi cô chết..."Nếu cô nghe lời thì tôi sẽ tha cho ông ta"
"Anh nói thật chứ? "
Hắn bỗng nâng cằm cô nên, khuôn mặt cô ướt đẫm nước mắt làm vệt mắt nhòa đi nhìn hắn. Hắn vừa nói xong thì cô đã nhanh chóng trả lời khiến hắn thầm trong lòng.. Trò chơi bắt đầu đầy thú vị. Hắn cong đôi môi mỏng lên thành khâu cung nói."Nào! Quỳ chân xuống và bò đến đây"
Hắn bỗng đi về phía bên ghế ngồi xuống và đưa một cánh tay ra rồi vẫy tay về phía cô.
Giọng nói hắn như ma quỷ, ánh mắt chết chóc và hứng thú. Không gian yên lạnh khi câu nói đó hắn cất lên. Hắn thật tàn độc làm sao.? Đối xử với cô như nô lệ, như một con vật cũng không bằng
"Phụt"
Bỗng cô ta cười nhẹ một tiếng nhìn cô thỏa mãn rồi quay quá nhìn hắn cười với vẻ.
"Anh.... Anh... Nói gì vậy? "
Cô trợn to mắt nhìn hắnThể loại : Mô-típ cũ, nhảm, nhạt,
Truyện viết hồi mới vô nghề và đây là bản chỉnh sửa cho hoàn thiện. -)))
Wattpad:Anthao2910
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]TỔNG TÀI ĐẠI NHÂN CƯNG CHIỀU VỢ YÊU
RomanceTác giả: An Thị Phương Thảo Facebook: An thị Phương Thảo Truyện này được mình viết khi lần đầu tiên vào giới ngôn? Thật sự là hơi nhảm quái hóa rồi! 😭😭😭 25|4 mình đang edit lại... Truyện ngôn tình, tình cảm. Ngược, HE