4 tháng sau
Sau khi cô đâm hắn thì cô đã có một cuộc sống mới thật bình dị và yên ổn. Cô đi dạo trên một con sông nơi thành phố mới cô chuyển đến cùng đứa con chưa chào đời 5 tháng của mình. Bỗng cô nhớ tới đêm hôm đó
"Cẩn... Cẩn ngôn... Anh giúp tôi với"
"Chuyện gì vậy Lâm tiểu thư!? "
"Giúp tôi với... Cầu... Cầu xin anh? "
"Hiện tại cô đang ở đâu? "
"Tôi đang ở thành phố.....
Ngõ.... "
"Được rồi chờ tôi"Cô chạy ra khỏi căn biệt thự đó chạy mãi đến một nơi hoang tàn rồi tay run run lên bấm điện thọai cho anh cầu xin giúp đỡ. Anh giọng bất an nghe cô rồi dặn cô ở yên đấy anh đến đón... Cô ngồi chỗ ven tường nơi bỏ hoang đấy nhìn lại tay và người của mình thì đầy máu.. Rất nhiều máu..
"Lâm tiểu thư! Cô ở đâu vậy? "
"Tôi... Tôi ở đây? ""Cô.. Cô bị sao vậy? Máu của cô sao? Cô bị thương chỗ nào vậy? "
Anh đến nơi cô bảo rồi thấy cô người đầy máu thì chạy tới hỏi han lo lắng..."Anh giúp tôi rời khỏi thành phố này được không? Cầu. Cầu xin anh đấy? "
"... Được rồi lên xe đi"
"Cảm... Cảm ơn anh"
Cô bám lấy anh rồi nước mắt ngắn dài nhìn anh, anh thấy cô như vậy chắc có nỗi khổ cỷa mình nên không hỏi mà đồng ý rồi dìu cô bước lên xe.Lúc này tâm tình của cô cũng ổn hơn và bình tĩnh lại không còn run sợ như lúc vừa nãy nữa.
Không gian yên lặng vô cùng, cô và anh đều không ai mở miệng... Và cứ cho đến lúc đến nhà anh ở một thành phố khác và không có ai ở rồi...
Hồi ức lúc đó đến giờ cô vẫn nhớ như in, cái cảm giác đâm hắn, và tay cô đầy máu dính ở tay đến giờ nó vẫn ám ảnh cô.
"Mẹ không phải là người mẹ tốt"
Cô dừng lại bên sông rồi đưa tay lên xoa bụng bầu 5 tháng của mình mỉm cười nhẹ nhàng nói.Đã 4 tháng rồi cô không thấy một tờ tin tức nào hay thông tin liên quan đến hắn. Mọi thứ như tan biến không có thông tin nào trên bản tin hay báo mọi thứ đều bật âm vô tín. Cô nghĩ có lẽ hắn đã chết rồi, cô sợ hắn chết vì như hắn chết thì cô cũng giống hắn thôi đều là người giết người không hơn không kém.
Cô vừa suy nghĩ thì bỗng từ xa một người đàn ông mặc vest đen xuất hiện ôm lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn]TỔNG TÀI ĐẠI NHÂN CƯNG CHIỀU VỢ YÊU
RomantizmTác giả: An Thị Phương Thảo Facebook: An thị Phương Thảo Truyện này được mình viết khi lần đầu tiên vào giới ngôn? Thật sự là hơi nhảm quái hóa rồi! 😭😭😭 25|4 mình đang edit lại... Truyện ngôn tình, tình cảm. Ngược, HE