00

3.2K 78 20
                                    

3rd Person's POV


"Mark hyung hindi pa ba yan tapos?!" pagrereklamo ni Jaemin kay Mark na nag e-encode para sa power point report nila.



"Shut up. It was your fault. You didn't work for it last night" kalmadong sagot sakanya ni Mark pero halatang naiirita.



Napa cross arms nalang si Jaemin at ginagaya ng palahim ang sinagot ni Mark sakanya.



"Ayan! Nasagot ka ng spokenning dollars! HAHAHAHA!" mapang asar na sabi ni Haechan.



Napairap nalang si Jaemin sakanya.



"Done. Where's the USB?" tanong ni Mark at inabot ang kamay para makuha ang USB.



"Nasa bag ko." sabi ni Jaemin



"Gago kunin mo!" pagalit ng sabi ni Mark.



Napatawa nalang sina Jeno, Haechan at Renjun.



"Jeno kunin mo daw. Tinatamad ako." sabi ni Jaemin.



"Bakit ako? Si Renjun oh utusan mo" sagot ni Jeno.



"Aba ako pa talaga?! Nananahimik ang kaluluwa ko mga kumag kayo. Akin na nga bag mo Jaemin!" sabi ni Renjun at kinuha ang bag ni Jaemin.



While opening his bag, he saw something. Kinuha muna ni Renjun ang USB at inabot kay Mark.



"BRO ANO ITO?! BAKIT MAY LIPTINT ANG BAG MO?! AYAY BADING KA NO?! HAHAHAHA!!!!! " hindi sinadyang mapasigaw na sabi ni Renjun. Kaya napalingon sakanila ang lahat at halatang na shock.



Biglang natigilan si Jaemin. Hinablot ni Jaemin ang bag niya kay Renjun.



Naalala niyang nag CR lang siya kanina at imposibleng magkaroon ng liptint ang bag niya eh wala naman siyang kapatid na babae or girlfriend. Nasa ibang bansa rin mama niya.



" PUTA!! SINO NAGLAGAY NG LIPTINT SA BAG KO?! " pagalit niyang sabi.



Napatawa nalang ang mga tropa niya.



"SIGURO PINRANK NIYO AKO NO? SUMAGOT KAYO MGA KUMAG KAYO!" pagalit niyang dagdag.



"Aba malay ba namin. HAHAHAHA!" sabi ni Jeno



"Malaman ko lang kung sino yang naglagay ng liptint sa bag ko, malilintikan yun sakin!" pagalit na sabi ni Jaemin.


******************************

A/N: Hikhok another story ; ) Si bebelabs Jaemin naman yiieeeut <3 Hope you will this story. Don't forget to support, vote and comment ; ) 


-Author Leemon 

❝ lip tint❞ ✓ 𝘯.𝘫𝘢𝘦𝘮𝘪𝘯Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon