73

850 22 0
                                    

Xylene's POV



Humanda ka sakin Jeno! Pinabayaan mo lang ako huhu.



Sa ngayon ay kaharap ko ang ka blind date ko, ewan ko kung sino ito. Sino kaya ang nagrequest na ipablind date ako no? For sure kagagawan ito ng pinsan ko.



Teka kung kagagawan ito ni Jeno, ibig sabihin ...



Oh my GOD! Pati perfume niya napaka familiar!



Hindi kaya ...



Si Jaemin itong kaharap ko?!



"Ahm, hi?" sabi ko sa kaharap ko



Sh*t bakit pa kasi may pa blind fold pa 😭



Hindi ito sumagot sakin.



"Pwede ko ba malaman kung ano ang name mo?" tangina what if si Jaemin talaga ito?



"Jaemin." sagot niya. Napakagat labi nalang ako.



"Ah hehe, Jaemin ikaw pala yan?" sh*t ang awkward 😣



Narinig kong napabuntong hininga ito.



"Tutal nandito rin naman tayo ..." may sasabihin kaya siya?



"Xy, akala ko crush lang ang pagtingin ko sayo pero ... pwede pala ito magbago" sabi niya.



Huh? Hindi ko siya maintindihan. Tsaka nakilala niya agad ako?



"Xy, I will grab this oppurtunity to tell you what I really feel. Akala ko simpleng crush lang ang nararamdaman ko sayo but iba na eh. Yun bang hindi kompleto ang araw ko kapag hindi kita makausap. Yun bang makita lang kita kikiligin na ako. Alam kong nakakawala ng pogi points sa isang lalake na kiligin pero yun talaga ang nararamdaman ko. My heart beats so fast everytime I'm with you."



Gosh, is he confessing to me?



"Xylene Park ... I love you. Pero may nagmamay ari na sayo."


❝ lip tint❞ ✓ 𝘯.𝘫𝘢𝘦𝘮𝘪𝘯Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon