chapter 3: gagawin ko ang lahat, wag mo lang akong iiwan

57.9K 537 33
                                    

Kathryn’s POV


Another day with my babe =) we had breakfast together… lunch din… tapos we watched movies… I had so much fun with him!




Mabilis lang lumipas ang araw… okay naman kami ni DJ, minsan busy… pero nag kikita naman kami… minsan, nag aaway… pero inaayos ko din…


1month na lang, intramurals na… cheering competition na naman! Patayan na naman sa practice… wew!



Andito ko ngayon sa cafeteria… im having lunch my my boyfriend, julia, diego and aria… ng bigla kong napansin na may kakaiba sa i.d nya…



Bat parang………..

Kath: nasan ang i.d mo?

Dj: hah? Eto oh…

Kath: zharmella arriola na pangalan mo ngayon?


Walk out… di ko na tinapos ang pag kain ko…



Away na naman…




Who’s Zharmella Arriola? Isa sa mga babaeng patay na patay sa kanya… na napapabalitang babae ni daniel… hay! Lecheng buhay to!




Sinundan ako ni DJ dito sa classroom… andun lang sya sa labas since hindi kami mag kaclassmate… may policy kasi dito sa school na bawal pumasok ng ibang room…

Dj: kath! let me explain! Kath! Uggh!!! Pakinggan mo muna ako…



I don’t want to listen… not now…


Pumasok na din sila Julia…

Aria: sabi kasi sayo, tama na e…

Julia: gusto mo pa yung nasasaktan ka…



Maya-maya, dumating na din yung teacher namin… hay, hindi ko naman naiintindihan… lumilipad ang utak ko…




Uwian na…

One Last Chance (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon