chapter17: dance with me

61.5K 559 89
                                    

Kathryn's POV

Mr. Perez: Kathryn? Who’s your pick? Sino ng partner mo?





Kath: Mr. Padilla =)


Nag hiyawan ang lahat… si DJ, nakangiti… si Zharm, nakasimangot…




Kath: quiet guys! This is just a dance, be professional… past is past, okay? Wag gawan ng issue… anyway, dancers… we’ll talk about our dance presentation concept... we’ll have a meeting after class… see you guyyys!





Daniel’s POV

Partner kami ni Kathryn sa sayaw… yehey! Haha kahit hindi ako magaling sumayaw at wala talaga kong hilig dun, sisipagin akong mag practice… alam kong gusto nya lang asarin ang girlfriend ko, pero gusto ko na ulit syang makasama kaya pumayag na ko…



Baka kasi sa ganitong paraan, mapakita k okay Zharm na si Kath talaga ang mahal ko at pakawalan nya na ko… gusto ko din makabawi kay Kathryn sa mga ginawa kong kasalanan sa kanya…


Dj: uy guys, tara na! dance meeting na!

Zharm: excited?

Dj: ayoko lang ma-late sa meeting


Pag dating namin sa board room… andun na sila Kathryn, nag aayos ng projector…


Dj: kath, ako na… tulungan na kita…

Kath: hindi, ako na… kaya ko na…


Umupo na lang ako… haaaay Kathryn, bat ba ang tigas mo na?

Aria: eto yung gagawin nating dance presentation, but of course may mga babaguhin ng kunti… please watch carefully… observe how graceful the dancers are… mahirap ang mga steps, but we should make them look easy… and mejo sensual… so sit back and relax guys…

nasa harap ko si Kathryn… txt ng txt… sino kayang ka-text nito? -.-

the video started playing… ang ohhhhh O__O yan ang reaction naming lahat… yan ang sasayawin namin?! Pls play video on the side guys… si Kathryn? Sasayaw ng ganyan?



the whole time we were like that maliban kay Aria at Julia na nag pipigil ng tawa… pati si Kathryn, mukhang wala din alam e…

Zharm: what the hell?! Kathryn! Yan ang sasayawin natin?

Sue: woah! rated SPG yan te!

Dj: woah!

One Last Chance (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon