chapter14: Kath fights

57.1K 546 57
                                    

Julia’s POV

Julia: Kathryn! Tayo naaaaaaa!!!

Aria: sisssss!!! You promised ussss!!!

Julia: Kathryn!!!!!!! 7:30 na! mag aayos ka pa!


We’re here in Kathryn’s room… nag pipilitan na pumunta sya sa victory party…



ang labo kasi kausap nito… nag sabi na sya kanina sa lahat na pupunta sya tapos ngayon, ayaw na naman -.-

Kath: wala akong outfit…

Julia: duuhhh?! Ang laki ng WALK IN CLOSET mo!


Inempahsize ko talaga yung walk in closet!


Kath: eeeeehhhhh tinatamad ako!

Aria: come on Kath! inaasahan ka ng squad… they are waiting for you… and besides, we’re seniors now… last na to ohh…

Julia: kahit sumaglit ka lang dun, pag hindi ka nag enjoy… ihahatid ka na namin pauwi…

Aria: come on! halika na! tayo na =)

Kath: fine! Pero pag nabadtrip ako, uuwi na ko agad hah!

Julia: oo nga… mag bihis ka na sis!



Tumayo na sya at nag bihis… hay salamat! Napilit din namin!




I know nasasaktan pa din sya… madalas pa din naming syang nahuhuling nakatingin kay DJ, nakatulala… napapansin ko pa din yung mga mata nya na kahit maubos nya na yung isang stick ng concealer, namamaga pa din kakaiyak… yung pag hinga nya ng malalim everytime nakikita nyang mag kasama si DJ at si Zharm… kawawa naman ang bestfriend ko… pero hindi kasi pwedeng palagi na lang syang nag mumukmok dito sa kwarto e…


alam kong gusto nyang nakikitang mag kasama yung dalawa, I know her, she thinks it can make her accept the fact that they’re really done… but somehow, a part of her is still holding back to her ex boyfriend’s promises… alam kong umaasa pa din sya na ma-realize ni DJ na si Kath talaga ang mahal nya…

 




Zharm’s POV

Victory party tonight! Whooooo! I’m with my boyfriend, DJ =) infairness, good mood sya tonight… I am holding his hands… baka kasi mawala pag nakakita ng siopao -.- tsssss



asan na kaya yung babaeng yun? sabi nya, pupunta sya? Well, maybe, she changed her mind… takot masaktan… hahahaha =)

Diego: hon!

Julia: hi babe :*


One Last Chance (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon