STRESSING AND OBSESSING IS NOT MY STYLE...
I AM RAISED TO SAY "FUCK YOU!" WITH A HIGH CLASS SMILE...
Kathryn’s POV
Resume of classes… I’m running late… wew! First time… alam nyo naman ang bangungot ko everynight diba…
Eto na ko… tumatakbo papunta sa pila naming for the flag ceremony…
“nale-late na si Kath ngayon”
“wow… first time ni Kath ma-late”
“early bird dati yan e”
“ang laki ng pinag bago nya, nale-late na sya ngayon”
“diba, she hates late?”
Yan ang mga naririnig ko while I’m running… leche ang mga chismis! Aga-aga e -.-
Well, oo… I hate late… ayoko ng may pinag aantay kasi ayoko ng nag aantay… never akong na-late sa klase… o kahit sa lakad ng barkada…
Never akong na-late sa date naming ni DJ… pareho naming ayaw ng late… pag sinabing 4pm nya ko susunduin, 3:55 pa lang naka-ayos na ko… pag 4:01 na at wala pa sya, di na ko tumitigil sa pag te-text… minsang na-late si DJ sa usapan namin, he’s 15mins late… dahil sa sobrang traffic, edi yun… away… minsan na din akong na-late, nasa bahay na sya para sunduin ako… ako, naliligo pa lang, tinanghali ako ng gising… ayun, away din… we fight because of small things, but we reconcile after kunting lambing…
Anyway, past is past… why am I bringing it back? Ugghhh! Kathryn, move on na nga e -.-
Aria: sissssss!!! Huhuhuhuhuhuhuhu :’(
Nakakagulat naman tong si Aria… sinalubong ako sa pag takbo at biglang yumakap sakin…
Kath: huy! Ano bang ngyayari sayo?
Aria; julia… told me everything… huhuhuhu sorry!
Kath: hahahaha okay lang sis! ano ka ba… tama nay an…
Julia: sooo okay na hah?! You know what to do today guys… parang trip kong mamitik ngayon sa noo e! bwahahaha!
BINABASA MO ANG
One Last Chance (KathNiel)
Teen FictionDespite of all the changes and pain, I'm still here... for him... loving him unconditionally... I will fight for him... for us... Pero... hanggang kelan?